ห้างกรุงทองพลาซา ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง เครื่องแต่งกาย





สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาพามาช้อปปิ้งเสื้อผ้า ก่อนวันหยุดยาวใน แหล่งรวมเสื้อผ้าที่ ห้างกรุงทองพลาซา ร้านค้าประตูน้ำ ร้านที่รวมเสื้อผ้า หลากหลายทั้งปลีกและส่ง โดยเฉพาะเสื้อผ้าไซซ์ใหญ่ ที่สาวๆ Plus  size น่าจะปลื้มกันมากเพราะที่นี้ค่อนข้าง รวมเสื้อผ้าไซซ์ใหญ่ ในหลายรูปแบบหลายร้าน ให้ได้ช็อปปิ้งกันก่อน กลับบ้านปีใหม่ ห้างกรุงทองพลาซา ตั้งอยู่ใจกลางประตูน้ำ ซอยเพชรบุรี 21 เปิดมานานกว่า 19 ปี ขายมีร้านค้ากว่า 400 ร้านนอกจากนี้ ทางห้างยังเป็นผู้ผลิตเองเลยทำให้ ราคาถูก และมีการลงสินค้าใหม่ทุกสัปดาห์ มีให้ช้อปตั้งแต่ไซซ์ S – 6XL มีเสื้อผ้าหลากหลาย ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก รวมไปถึงเครื่องสำอาง เครื่องประดับ และรองเท้า





บรรยากาศภายในห้องก็จะเป็นร้านที่มีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายให้เลือก เป็นบล็อกในแต่ละร้านจะมีความแตกต่างกันไป มีเสื้อผ้าหลากหลายแนว ห้างมีทั้งหมดสี่ชั้น เดินกันให้ขาลากไปเลย....




แต่ส่วนใหญ่ 60 เปอร์เซ็น จะเป็นเสื้อผ้าของสาว ไซซ์ใหญ่ ในหลากหลายแนว เราว่าค่อนข้างรวบรวมมาให้สาวไซซ์ใหญ่ ได้เลือกกันจุใจ




ไม่ได้มีแต่ของสาวไซซ์ใหญ่ น้า แบบอื่นก็มีค่า เราไปก็ได้เสื้อยืดมาตั้งหลายตัว ราคาถูกด้วยน้า ยิ่งซื้อหลายตัวยิ่งลด อิอิ เราชอบร้านเค้ามีเสื้อผ้าโบฮีเมียนเยอะดีนะ สวยงาม



ถ้าหิวก็ไมต้องกลัวที่ห้างยังมี Food court ให้บริการเวลาหิว ที่ชั้น 4 ด้วยค่ะ สะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลเวลาช็อปๆอยู่ แล้วหิว



การเดินทางของห้างกรุงทองพลาซา ไม่ยากเลย หากใครนำรถยนต์ส่วนตัวมาก็ เข้าซอย เพชรบุรี 21 นำไปจอดใต้ตึกได้ค่ะ 20 นาทีแรกจอดฟรี ชั่วที่ 1-2 30 บาทเท่านั้น

ส่วนใครไม่สะดวกนำรถยนต์มาก็ สามาถเดินทางด้วย  BTS ได้นะคะ


ใครสนใจอย่าลืมมาช็อปกันได้นะคะ หรือมีญาติพี่น้องสาวๆไซซ์ใหญ่ หาเสื้อผ้ายากๆ อาจจะแนะนำมาที่ห้างนี้ รับรองได้เสื้อผ้าติดไม้ติดมือกันกลับไปแน่นค่า

ห้างเปิดทุกวัน 
จันทร์ - เสาร์ 8:00 - 18:00 น.
อาทิตย์ 8:00 - 16:00 น.

ช่องทางการติดต่อ
FB : Krungthong Plaza
Youtube : krungthong plaza
Line Official : @krungthongplaza
Instagram : @krungthongplaza

ความคิดเห็น