ที่สุดของเจลล้างหน้า!!! Amon Skin Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย



      เคยสงสัยกันบ้างมั้ยคะ สาวๆ ทำไมเวลาแต่งหน้าหนักๆ ล้างหน้าก็แล้ว เช็ดหน้าก็แล้ว หน้าก็ยัง ชอบเป็นสิวหลังแต่งหน้าทุกที รู้มั้ยคะว่า เพราะผิวหน้าของสาวๆ ได้รับการทำความสะอาดที่ไม่ดี และผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่ไม่อ่อนโยนมากพอ เลยทำให้เกิดสิวยังไงละ วันนี้เลยจะมารีวิวเจลล้างหน้าในรูปแบบเจล ที่ทั้งทำความสะอาดได้หมดจด และอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดสิว แถมยังช่วยบำรุงใบหน้าของเรา ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เจ้าตัวที่ว่านี้ก็คือ

"Amon Skin Solution Cleansing Gel อมล คลีนซิ่ง เจล" 



อมล คลีนซิ่ง เจลเป็น เจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ใช่แค่ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด แต่ยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า แถมยังอ่อนโยนต่อใบหน้า ด้วยสูตรอ่อนโยน PH5.5 สำหรับผิวบอบบาง หรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ นอกจากนี้ที่สำคัญยังผลิตจากเทคโนโลยีขั้นสูง ที่ผสานกับจากสมุนไพรไทย ถึง 5 ชนิด จึงเป็นคลีนซิ่งที่จบ ครบใน 1 เดียว ทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ และส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 100%



1.ปอสา
ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น เพราะอุดมไปด้วยสาร Kazinol-F และสาร Flavonoid ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิด ปอสามีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว

2.ใบบัวบก
ผลัดเซลล์ผิวเก่า  กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิว ยุบเร็วขึ้น

3.แตงกวา
ทำให้ใบหน้า นุ่ม ชุ่มชื่น ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย

4.รากชะเอมเทศ
ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว

5.สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว
บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย น้ำมันมะพร้าวมีกรดลอริกช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย บนใบหน้าป้องกันปัญหาใหญ่อย่างสิวเรื้อรัง ลดการอักเสบของสิว 




มั่นใจ ไม่แพ้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากสารกันเสีย ไม่มีน้ำหอม ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%




อมล คลีนซิ่ง เจลเป็น เจลสีใสมีความหนืด เป็นเจลที่ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี และไม่มีสารอันตรายต่างๆ
HYPOALLERGENIC
NON IRRITATING
PARABEN FREE
FREE'FRAGRANCE FREE



และนอกจากนี้ จุดเด่นที่แตกต่างจาก คลีนซิ่งอื่นๆก็คือ มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 ทให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี แข็งแรง ไม่เป็นริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ทาครีมแล้วซึมเร็ว แต่งหน้าติดทน ล้างแล้วสะอาด แต่ไม่แห้งตึง ด้วยส่วนผสมยังช่วยลดปัญหาสิว สามารถใช้เป็นทั้งคลีนซิ่งและ ล้างหน้าได้เลย ไม่ต้อง พกพาคลีนซิ่งหลายตัว


วิธีการใช้
1.ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด หรือจะไม่ล้างแบบเราก็ได้
2.ปั๊มคลีนซิ่ง 1-2 ปั๊มใส่ฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า นวดวนเป็นวงกลมเบาๆทั้งใบหน้าและรอบดวงตา ถ้าหนืดเกินไปก็เอามือแตะน้ำ แล้ว ถูวนเรื่อยๆค่ะ ความสกปรกจะเริ่มออกมา
3.ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
4.ใช้เป็นประจำวันละ 2 ครั้ง เช้า เย็น

สามารถใช้กับผิวหน้าและรอบดวงตาได้ เพราะอ่อนโยน จึงใช้ได้ทุกส่วนของใบหน้าค่ะ 



อมล คลีนซิ่ง เจล  เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่เรา ใช้แล้วอยากจะแนะนำบอกต่อ โดยเฉพาะสาวๆ หรือใครก็ตามที่ผิวแพ้ง่าย อยากให้มาลองใช้กัน ตัวอมล คลีนซิ่ง เจล  ไม่ทำให้เราแพ้ค่ะ ความประทับใจหลังใช้คือ เวลาเราแต่งหน้าหนักๆ คลีนแค่ สองรอบ ก็หมด ที่สำคัญใช้กับรอบดวงตาของเราได้ด้วย เวลาไปต่างจังหวัดเราไม่อยากจะพก ตัวล้างหน้าไปหลายแบบก็จะหยิบตัว  อมล คลีนซิ่ง เจล ไปแทน เพราะได้ทั้งคลีนซิ่ง และล้างหน้าไปในตัว และที่ชอบที่สุดคือไม่ทำให้หน้าของเราแห้งค่ะ หลังใช้แล้ว หน้านุ่ม บำรุงไปในตัวด้วย... ประทับใจอยากแนะนำค่ะ 

ถ้าเรทคะแนนให้  9/10 กันไปเลย



เพื่อนๆคนไหนผิวแพ้ง่ายอยากลองใช้ กดสั่งซื้อได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนะคะ


สั่งซื้อ >>  Amon Skin Solution Cleansing Gel  << CLICK

Amon Skin Solution Cleansing Gel ราคา 349 บาท
ขวดปั้มขนาด 100 มล.

 หรือจะลองดูข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่
Line: @AmonHerb

ความคิดเห็น