SO CUTE LIP & CHEEK CREAMY MATTE สีแน่น ติดทน เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง



สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้มีลิปซองน่ารักๆ ราคาคนไทย มาตรฐานยุโรป ลิปสติก so cute LIP and CHEEK CREAMY MATTE ไม่ใช่แค่ลิปสติกทาปากแต่เค้าสามารถ ทาได้ทั้งแก้ม และปากเลย สีแน่น ติดทน เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง สีของลิปก็สวย น่ารัก มีให้เลือกกันถึงสามสีเลยทีเดียว

 


ตัวลิปสติก ผลิตและคัดสรรส่วนผสมที่ดี และน่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ
Argan Oil น้ำมันบริสุทธ์ จากการสกัดจากเมล็ดอาร์แกน Rice Bran Oil น้ำมันสกัดจากรำข้าว ทั้งสองตัวนี้มีวิตามิน E ที่ทำให้ปากของเราชุ่มชื่น กลิ่นหอมจากผลไม้ ที่เค้าใช้ก็เป็นกลิ่นที่นำเข้ามาจากประเทศอังกฤษ ที่มีความปลอดภัยเพาะเป็น  Food Grand สีที่เค้าใช้ก็นำเข้ามาจากประเทศเบลเยี่ยม ให้สีสวยติดทนสวยตั้งแต่เช้าถึงค่ำ และสุดท้ายไม่มีสารระคายเคือง อ่อนโยนต่อริมฝีปาก ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูดและไม่มีสารพาราเบนค่า



ลิปมีทั้งหมดสามสี มีชื่อเรียกแต่ละสีต่างกันไป และให้ความสดใส และลุกที่แตากต่างกัน นั้นคือสี
EVE  /  LILLY  / ANNA 


EVE
โทนสีชมพูอมแดง แต่ไม่แดงมาก ชมพูคล้าย กับสีของกลีบดอกกุหลาบ ให้ลุกสาวน้อย ซ่าๆ สวยสดใส 



LILLY

 สีโทนสม ออกส้มพีช สีฮอตฮิตของสาวๆสีที่ขาดกันไม่ได้ ทาแล้วให้ลุกที่ไม่หวานมากจนเกินไม่ แต่ก็ดูไม่ดุจนเกินไป สีนี้ค่อนข้างที่จะเข้าได้กับสาวๆทุกสีผิวค่ะ ให้ลุกสาวน้อยแสนซน



ANNA
สีชมพูอ่อน น่าทะนุถนอมให้ความรู้สึกดูคุณหนู สาวๆที่ผิวขาว ยิ่งทาแล้วจะดูอ่อนโยนน่ารัก ให้ลุกสาวน้อยน่าทะนุถนอม




 


ทาแก้มก็ได้ ทาปากก็ได้..

ด้วยเนื้อลิป แบบครีมแมท และหัวแปรงกำมะหยี สามารถนำมาทาแก้มเป็นบรัชออน สี อ่อนๆ เพียงทาแล้วใช้มือเกลี่ย ให้สีแก้มสวยติดทน เข้ากับสีปากได้ดี ดูน่ารัก หรือจะใช้ทาตาอ่อนๆก็ได้นะคะ




สีสวย สีแน่น ติดทน ไม่ทำให้ปากแห้ง 
ทาผ่านไป 4-5 ชั่วโมงลิปก็ยัง ไม่หลุด สียังสวย ติดแน่นทนนาน เกลี่ยง่ายด้วยหัวแปรงกำมะหยีและไม่ตกร่อง สีของลิปเราค่อนข้างชอบสี lilly มากเป็นสีที่น่ารักดูไม่หวานมากเกินไป และทาไปได้ทุกสถานการณ์ บางครั้งไปเที่ยว ไม่อยากจะพก เครื่องสำอางไปไหนเยอแยะ ก็พก ลิปสติก so cute ไป สะดวกสบาย พกใส่กระเป๋าเติมระหว่างวันก็ง่ายด้วยนะ



สาวๆคนไหนชื่นชอบ ลิปสติก so cute อยากลองทาเป็นสาวน่ารักๆก็สั่งซื้อกันได้ที่แฟนเพจนะคะ
ราคา : ซองละ 49 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านทางเพจ  So Cute Thailand หรือที่ซีเจ

ความคิดเห็น