Pond's Facial Foam Acne Clear จบปัญหาสิว บอกลาเซลล์ผิวเก่าด้วยโฟมผลัดผิว




สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ จะรีวิวโฟมล้างหน้าพอนด์สสีฟ้า(เคลียร์สิว) ให้เพื่อนๆเป็นอีกหนึ่งทางเลือก หากใครมีปัญหาสิวแบบเรา ปัญหาสิว ปัญหาใหญ่ของใบหน้าเลยค่า สาวๆดูภาพข้างบนนะคะ ภาพเมื่อสองเดือนก่อน สิวประจำเดือนเห่อหนักมาก ใบหน้าไม่สดใสเลย ทิ้งรอยดำเต็มไปหมด นี้คือที่มาในการรีวิวโฟมล้างหน้าพอนด์สสีฟ้าให้เพื่อนๆดูผลลัพท์กัน มาดูเลยค่ะ


ก่อนอื่นเลย เพื่อนๆลองดูภาพนี้ คือเราเอา เทปใสแปะที่หน้าแล้วดึงออกมา เห็นคราบขาวๆ ขวามือมั้ยคะว่าเซลล์ผิวหน้าของเรา มีการผลัดเซลล์ผิวทุกวัน หลายๆคนอาจจะงง ชั้นก็ทาครีมบำรุงอย่างดี ทำไม ผิวหน้าของชั้นก็ยังไม่สวยสะที ก็เพราะว่า เซลล์ผิวเก่า ไม่ได้ถูกผลัดออกนั้นเอง เลยทำให้ เนื้อครีม หรือเซรั่มต่างๆที่เรา ทาเข้าไป ไม่ได้ซึมเข้าไปยังไงละคะ เพราะฉะนั้นเราต้องผลัดเซลล์ผิว และใช้โฟมที่ช่วยในการผลัดเซลลผิวไปด้วย อย่างเช่น  Pond's Facial Foam 


ทำไมต้อง Pond's Facial Foam Acne Clear ?
ก็เพราะว่าโฟมเค้ามีเทคโนโลยี Exfoliating ที่จะช่วยล้างเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน พร้อมกับสูตรแอคเน่ เคลียร์ ช่วยลดความมัน และลดแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ใครที่มีปัญหาผิวใช้เป็นประจำจะช่วยลดสิวได้ เพื่อเผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน และดูแลผิวของเรา ให้สวยใสมากยิ่งขึ้น



เนื้อโฟมสูตรนี้สีขาวฟองละเอียดมากยิ่งตีโฟม ฟองยิ่งออก ใช้ล้างหน้าแล้ว ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ก็สะอาดหมดจดไม่เนื้อโฟมเอาไว้ 




วิธีใช้ : ใช้ล้างหน้าเป็นประจำทุกวัน เช้า เย็น




ความรู้สึกหลังใช้ทันที...
รู้สึกใบหน้าสะอาดเกลี้ยงเกลามากค่ะ ด้วยตัวฟองโฟมละเอียด  หน้าที่มัน ก็หายมันเลย แต่คนที่มีใบหน้าแห้งสูตรนี้อาจจะไม่เหมาะนะคะ แต่ถ้าใครผิวมันใช้แล้วมันดีมากค่ะ หลังใช้ติดต่อกัน เป็นเวลา สองสัปดาห์ สิว และความมันบนใบหน้าน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดและผิวหน้าดูใสสะอาดมากๆ  กลิ่นของสูตร นี้ เหมือนอยู่ในโรงพยาบาลเลยค่ะ แต่ไม่ได้แย่นะคะ ประมาณว่ากลิ่นแห่งความสะอาด เหมือนเวลาไปคลีนิค 



พอนด์เค้าออกมาทั้งหมด 3 สูตรนะคะ 

สีชมพู สูตรไวท์บิวตี้ :  มี 4D ไฮยารูรนิค + สารสกัดโรสฮิป + วิตามิน บี3 เพื่อผิวสวยใส ล้างหน้าผลัดเซลล์ผิว พร้อมสารบำรุง เหมาะสำหรับสาวๆที่ผิวหน้าหมองคล้ำ เพื่อผิวสวยกระจ่างใสขึ้นไปอีก

สีดำ สูตรเพียวไวท์ : มีแอคทิเวเตด ชาร์โคล & สารสกัดจากใบชาเขียวญี่ปุ่น เป็นสูตรที่ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เหมาะกับคนที่ใบหน้าเจอมลภาวะ มากมายในแต่ละวัน เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิ่งตกค้าง

สีฟ้า สูตรแอคเน่ เคลียร์: มีแอคทีฟ ไทโม ที เอสเซ้นท์ สูตรลดหน้ามันสำหรับคนเป็นสิว เพื่อผิวใสไม่มัน ไร้แบคทีเรีย ต้นเหตุปัญหาสิว

ใครมีปัญหาผิวหน้าแบบไหนเลือกได้เลยนะคะ มาลาเซลล์ผิวเก่า เพื่อผิวที่สวยใส กันนะคะ


สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : Ponds Thailand
ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
Shopee LAZADA

ความคิดเห็น