PLYFAH GREEN TEA JELLY ยิ่งกิน ยิ่งเบิร์น เผาผลาญไขมัน !




สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ เร่งเผาผลาญไขมันแบบหนักหน่วง อายุ ย่างจะ 30 เลย หันมาดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ยิ่งอายุเยอะการเผาผลาญยิ่งทำงานได้ไม่ค่อยดี จะออกแต่กำลังกายบางครั้งก็ไม่พอ หนึ่งเลยต้องหาตัวช่วยดีดีมาช่วยเร่งในการเผาผลาญอีก ทางควบคู่กับการออกกำลังกายไปด้วย ลองมาแล้วหลายยี่ห้อค่ะ แต่บางอันกินแล้วใจสั่น กินแล้วไม่ได้ผล แถมโยโย่ แต่ตอนนี้เจอของดีที่ช่วยในการ เบิร์นไขมัน ลดน้ำหนัก แล้วค่ะ นั้นคือ PLYFAH GREEN TEA JELLY หนึ่งลองทานแล้ว กระชับสัดส่วน ไม่โยโย่ นะคะ






PLYFAH GREEN TEA JELLY ปลายฟ้า กรีนที เจลลี่
เป็นเจลลี่ ที่ทาน เพื่อช่วยเผาผลาญไขมันแบบปลอดภัย ไม่โยโย่ ทานแล้วได้ผล ทานง่ายเพียงแค่ฉีกซองแล้วทาน มีส่วนประกอบในการช่วเผาผลาญไขมันหลักๆ 4 ตัวที่ไม่เป็นอันตรายได้แก่

1. Green Coffee Bean Extract

มีปริมาณคลอโรจีนิต จำนวนมากสารชนิดนี้ช่วยเร่งกระบวนการเผาผ่านไขมันยับยั้งการดูดซึมน้ำตาลและไขมันเข้าสู่ร่างกายและเร่งกระบวนการสลายไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกาย

2.L-Carnitine
เป็นสาร ที่ช่วยเผาผลาญที่เรามักจะได้ยินกันบ่อยๆ ไม่เป็นอันตราย และได้รับการรับรองว่าสามารถ นำมาเป็นสาวนประกอบในอาหารเสริมได้ มีผลเพิ่มการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงานสลายไขมันส่วนเกินที่สะสมบริเวณต่างๆ

3. Chromium
เป็นแร่ธาตุสำคัญการเผาผลาญน้ำตาลกลูโคสและคาร์โบไฮเดรตรวมทั้งไขมันอีกด้วย

4 . Green Tea Extract 
มีสารคาทิซินช่วยเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกายแต่ไม่ทำให้ใจสั่น ช่วยลดปริมาณไขมันและคลอเรสเตอรอลในร่างกาย ช่วยป้องกันการเกิดภาวะหลอดเลือดอุดตันและปริมาณไขมันแอลดีแอล



วิธีรับประทาน
มาในรูปแบบเจลลี่ สีเขียว ที่ทานได้ง่ายจะทานกี่ซองก็ทานได้นะคะ จะทานแบบแช่เย็นหรือไม่แช่ก็ได้ เพราะเป็นสูตร 0KCL แต่ถ้าจะให้ดีแนะนำทานแค่ 1-2 ซองต่อวัน ทานก่อนออกกำลังกาย ประมาน 15 นาที จะช่วยเผาผลาญได้ดี หรือใครไม่ชอบออกกำลังหาย จะทานเล่น เฉยๆก็ได้น้า ห้ามเก็บไว้ในที่ร้อน นะคะ



หากเพื่อนๆคนไหนกำลัง เร่งเผาผลาญไขมัน หรือมีไขมันส่วนเกิน ออกกำลังกายยังไงก็ไม่ผอมสักที มาลองทาน PLYFAH GREEN TEA JELLY กันได้นะคะ ปลายฟ้าไม่เป็นอันตราย และได้การรับรองจาก อย. ปลอดภัย ทานได้ปลอดภัย พร้อมเบิร์นไขมันส่วนเกิน กระชับสัดส่วนและที่สำคัญไม่ทำให้โยโย่นะคะ






**เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าเดิม อย่าลืมทานอาหารให้ครบ5 หมู่และออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพที่แข็รงแรงนะคะ 



โปรโมชั่นพิเศษ!!!
กล่องละ 299 บาท  ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. - 25 ธ.ค. 2562
*หาซื้อได้เฉพาะที่ Watson และทางเพจปลายฟ้า เท่านั้น



ใครสนใจสอบถาม คลิกที่ลิ้งด้านล้าง

ความคิดเห็น