ผิวสวย หน้าใส ด้วย Meso Collagen จาก อะตอมคลินิก




ช่วงนี้นอนดึกทุกวัน หน้าตาไม่ค่อยสดชื่นเลยค่ะ ใบหน้าดูหมองคล้ำไม่สดใสแบบภาพด้านบน มีรอยสิว รอยดำ ใบหน้าโทรมไปหมด แต่งหน้าไม่ค่อยติดเลย สกินแคร์ที่ใช้เอาไม่อยู่แล้วค่า ทาอย่างเดียวไม่พอ ร่างกายภายในเราไม่ได้รับ เลยต้องพึ่งการฉีดเข้าไปแทน เพื่อกู้หน้าพังสะหน่อย

ได้มีโอากาส เข้ารับการฉีด Meso Collagen หน้าใส ที่ อะตอมคลินิก ปกติเมโสคลีนิกที่ไหนๆก็มีให้ฉีดนะคะ แต่มาถูกใจของ  อะตอมคลินิก เพราะเค้าบอกว่า เป็นเมโสคอลลาเจน ที่ผิวแพ้ง่าย ฉีดได้ เราเองเป็นคนผิวแพ้ง่าย เลยเลือกที่นี้ค่ะ และช่วงนี้ก็ผิวแห้ง เลยต้องมาเติมคอลลาเจนกันสักหน่อย

 

มาทำความรู้จัก กับ Meso Collagen ของอะตอมกันก่อน
เป็นเมโสที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส  การทำงานของตัวยาจะช่วยขับของเสียที่ผิวออก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในร่างกายจึงช่วยคืนสุขภาพผิวดีให้กลับคืนมา ใครที่นอนน้อยผิวโทรม หน้าดำคล้ำ จะเหมาะกับเมโสตัวนี้มากและยังสามารถช่วยลดการระคายเคือง ลดผิวแห้งลอก ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น แก้ปัญหาผิวเรื้อรัง เช่นแพ้ง่าย ผดผื่น สิวอักเสบ จะช่วยทำให้ผิวดีขึ้นหลังการฉีดค่ะ


บรรยากาศที่คลีนิกสะอาด พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสให้การตอนรับดีมากค่ะ มีอาหารว่าง และ เครื่องดื่มคอยบริการ ให้เรา ระหว่างรอรับ บริการจากคุณหมอ รอบๆคลีนิกมีต้นไม้ร่มรื่น ใครเดินทางมา สามารถ จอดที่หน้าตึกได้ แต่ที่จอดอาจจะน้อย แนะนำให้จอดหลัง  CDC แล้วเดินมา นิดเดียวค่ะ ตึกอยู่ติดกับที่จอดรถเลย สะดวกสะบายมากๆ แอบกระซิบคุณหมอ ที่ฉีดให้เราน่ารักจังเลย.....


เราเข้ารับบริการทั้งหมดสองครั้งนะคะ แต่ละครั้งเว้น 1อาทิตย์ ผลลัพท์ที่ได้หลังการฉีดคือ ใบหน้า อิ่มเอิมมีน้ำมีนวล หน้าใสขึ้นค่ะ หลังจากตื่นนอนของการฉีดครั้งแรก หน้าดูเนียนขึ้น หลังจากนั้นครั้งที่สอง ก็ดีขึ้นอีกรอยดำ รอยแดงจางลง ใบหน้า ฉ่ำวาว แบบสาวเกาหลีเลยค่ะ ค่อนข้างพอใจในผลลัพท์






อะตอมคลีนิก เป็นคลีนิกที่มีความปลอดภัย ได้รับความน่าเชื่อถือ และให้บริการเราโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และสารต่างๆ ที่นำมาฉีดให้เรา ก็ได้รับการการันตรีว่าเป็นของแท้จากทางผู้ผลิตโดยตรง ทางอะตอมคลีนิกได้คัดสรร สิ่งที่ดีให้แก่ผู้รับบริการทุกๆคนค่ะ ทุกคนจึงมั่นใจได้ว่า ปลอดภัย และเห็นผลนะคะ


Atomclinic มีบริการ 5 สาขา นะคะ ใครสะดวกไปที่สาขาไหน ก็ตามนี้เลยค่า
- สาขาสุขุมวิท 02-066-3935
- สาขาเลียบทางด่วน 02-539-0199
- สาขาโคราช 044-341-711
- สาขาขอนแก่น 043-239-939
- สาขาบุรีรัมย์ 044-111-627


หรืออยากทราบข้อมูล เพิ่มเติมคลินิก
FB Page : https://www.facebook.com/Atomclinicofficial/
Website : https://www.atomclinicofficial.com/
IG : https://www.instagram.com/atomclinic/
Line : @atomclinic

ความคิดเห็น