HAFELE หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงาน


มีปัญหา กับหลอดไฟกันบ้างมั้ยค่ะ เพื่อนๆทุกคน นั่งทำงานไปนานๆ ทำไมแสบตาจังน้า... ทำงานไปนานๆส่องกระจกอีกที หน้าทำไมหมองคล้ำจังเลย หรือไม่ก็ค่าไฟเดือนนี้ทำไมแพงจังเลย หลายๆคนคงไม่คิดว่าหลอดไฟที่ใช้อยู่กำลังกินไฟมหาศาล หรือแสงไฟที่เรากำลังได้รับนั้น กำลังทำลายผิวของเราอยู่ 

ใช่แล้วค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวหลอดไฟ ที่ตัดปัญหาที่ว่ามาทั้งหมด เผื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆ เปลี่ยนมาใช้หลอดที่ประหยัดและไม่เป็นอันตรายกับผิวเราจะดีกว่านะคะ


หลอดไฟ HAFELE จาก Hafelethailand เป็นหลอดไฟLED (แอลอีดี) ที่ช่วยประหยัดพลังงานมากกว่า หลอดฟลูออเรสเซนต์ถึง 85 % จึงทำให้เราประหยัดค่าไฟมากขึ้น และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่า หลอดทั่วไปถึง 25,000 ชั่วโมง ไม่มีรังสีอินฟาเรด และรังสี UV ที่ทำร้ายผิวเรา หรือทำให้เราแสบตา เพื่อนๆจะสังเกตได้ว่า เดี๋ยวนี้ใครๆก็นิยมมาใช้หลอดไฟแบบนี้กันเยอะขึ้น เพราะไม่ทำลายผิว และประหยัดมากกว่านั้นเองค่ะ


นอกจากนี้ ยังเป็นหลอดไฟประหยัดพลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เมื่อเราไม่ได้ใช้แล้ว หรืออายุการใช้งานหมดลง เพราะหลอดไฟ HAFELE  ไม่มีสารอันตราย เช่น ปรอทหรือสารตะกั่ว เมื่อเรานำไปทิ้ง จึงไม่อันตรายนั้นเอง ไม่มีแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา และที่สำคัญไฟแบบนี้แมลงไม่ชอบนะคะ


 หลอดไฟ HAFELE มีกำลังไฟ 7,9 และ 12 วัตต์ และมีทั้งหมดสองสี นั้นคือ WARM WHITE สีโทนเหลืองๆส้มๆ หรือที่บ้านเราเรียกว่าไฟส้มนั่นแหละค่ะ และอีกสีคือ  DAY LIGHT  หรือไฟแสงสีขาว 





การเปลี่ยนหลอดไฟก็ง่ายมาก ถอนปลั๊ก ออกก่อน ปิดหมุน แล้วนำไปใส่เต้าเสียบ หลังจากนั้นเสียบปลั๊กไฟแล้วเปิดสวิตซ์ ใครๆก็ทำได้นะคะ ง่ายมาก สะดวกสบาย


ปกติแล้วเรา ต้องเปิดโคมไฟทำงานทุกวันเลยค่ะ แสบตามาก หลังจากเราได้เปลี่ยนมาใช้หลอดไฟ HAFELE ไม่ค่อยแสบตาแล้ว แมลงก็ไม่ค่อยมี สบายตามากขึ้น เราชอบใช้หลอดสี DAY LIGHT   เพราะ ชอบเห็นอะไรชัดเจน แต่แสงของหลอดไฟ HAFELE ถึงจะสว่าง แต่ก็ไม่ทำงานดวงตาเราค่ะ เพื่อนๆคนไหนยังใช้หลอดรุ่นเดิมอยู่อย่าลืม เปลี่ยนมาใช้หลอด HAFELE  หลอดไฟประหยัดพลังงานที่ทั้งถนอมสายตา แล้วยังเป็นมิตรกับสิงแวดล้อมอีกด้วย เพื่อทางเลือกที่ดีกว่า ต่อตัวเรานะคะทุกคน


ใครสนใจสั่งซื้อนะคะ เข้าไปที่
https://www.hafelehome.co.th/
https://www.hafelethailand.com/
https://shopee.co.th/hafele_officialshop
โชว์รูมเฮเฟเล่


ความคิดเห็น