EUCERIN HYALURON [HD] FILLER OVERNIGHT TREATMENT ฟื้นฟูให้ผิวเรียนเนียนลดริ้วรอยแบบ x2


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้จะมาแนะนำไอเท็มเด็ด สำหรับบำรุงใบหน้าในเรื่องของริ้วรอย และรอยสิว ต่างๆหรือสาวๆ  25 + ที่เริ่มรู้สึกถึงความ ไม่แต่งตึงของใบหน้า จะมาแนะนะอีกหนึ่งซีรั่มที่ปลาบปลื้มมาก นั้นคือ HYALURON [HD] FILLER OVERNIGHT TREATMENT เราได้รับจากยูเซอรีนให้ทดลองใช้ประมาน 2 สัปดาห์ ขอบอกเลยว่า ผลลัพท์ที่ได้น่าพอใจมาก ถือเป็นอีกหนึ่ง ซีรั่มลดริ้วรอยที่เราลองแล้วต้องกลับไปใช้ซ้ำแน่นอนเลยค่า


Eucerin Hyaluron HD Filler Overnight Treatment เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากยูเซอรีน ที่ได้นำเอา 2 สารที่นิยม ใช้ได้ผลจริง และแพทย์ผิวหนังนิยมใช้ อย่าง AHA Complex ที่ขึ้นชื่อเรื่อง สาการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียหรือช่วยลดจุดด่างดำได้ดี ทำให้ผิวนุ่มเนียน กระจ่างใส และอีกหนึ่งสาร อย่าง HD Filler ฟิลเลอร์เนื้อเข้มข้นที่อัดแน่นด้วยไฮยาลูรอนิก แอซิด เพื่อการเติมร่องลึกและริ้วรอยได้ทุกระดับ โดยทางยูเซอรีนเค้าได้ทดสอบแล้วว่าเมื่อทั้งสองทำงานพร้อมกันจะได้ประสิทธิภาพสูงสุด



ยูเซอรีนตัวนี้ จะเป็นหัวปั้ม ในขวดบรรจุสารทั้งสอง ไว้ สารละครึ่ง เค้าแบ่งไว้ ในขวดมองเห็นชัดเจนค่ะ ด้านนึงเป็น AHA Complex  อีกด้านเป็น HD Filler เมื่อเรากดหัวปั้มก็จะเจอ สารทั้งสองออกมา ตัว HD Filler  จะสีใสนะคะ ส่วนตัว AHA Complex  จะสีครีมๆ ขุ่น



วิธีใช้ : กดซีรั่มลงฝ่ามือ ใช้นิ้วมือสะอาด ถูวนให้เข้ากันแล้วทาบนใบหน้าได้เลยค่ะ 

**ทาแค่ตอนก่อนนอนนะคะ แนะนำหลังทาให้ปิดไฟแล้วนอนทันที ไม่ควรให้หน้าเจอแสงค่ะ เนื่องจาก AHA เป็นสารที่ไวต่อแสง ควรหลีกเลี่ยงการเจอแสงค่า


ตัวเราเองอายุ 29 ก็ก่อนใช้ จะเห็นได้ชัดเลยว่า ริ้วรอยใต้ตา หรือ ตีนกา เริ่มมาแล้ว ไหนจะรอยสิว เราเป็นคนที่รอยสิวเราค่อนข้างเยอะ เพราะชอบแกะสิว หลังทดลองใช้ ผลที่ได้คือ หน้าดูใสขึ้นรอยดำจางลง และ ใบหน้าดูอิ่มเอิบขึ้น สิ่งที่เราชอบมากคือ เรารู้สึกว่ารอยสิวเราหายไวมากค่ะ แล้วก็เวลาตื่นเช้าเราจะรู้สึกได้ว่า หน้าเรานิ่ม และ ชุ่มชื่น ทำให้แต่งหน้าติดค่ะ


เพราะอายุเริ่ม เข้าเลขสามใบหน้าเริ่มมีปัญหา แต่หลังจากได้ทดลอง ยูเซอรีนตัวนี้ รู้สึกว่า ต้องซื้อใช้ซ้ำอีก เพราะเห็นผล จากระยะเวลา 14  วันชัดเจนมากค่ะ อยากให้เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหา ริ้วรอยหรือจุดด่างดำ ใช้ซีรั่มตัวไหนก็ไม่หาย ลองมาใช้ยูเซอรีนเป็นอีกหน่ึงทางเลือกนะคะ เราเองต้องขอขอบคุณ ทางยูเซอรีนที่ส่งซีรั่ม ดีดีมาที่ให้เราได้ทดลองใช้ค่า




ความคิดเห็น