Claire Micellar Cleansing Water คลีนซิ่ง สูตรน้ำ เช็ดเครื่องสำอางพร้อมบำรุงผิว



สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้จะมารีวิว อีกหนึ่งไอเท็มคลีนซิ่งดีดี ติดท็อปสกินแคร์ตัวโปรดของเรา ที่เป็นมากกว่าคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางธรรมดาทั่วไป เพราะเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้หลังจากทำความสะอาดหน้าแล้ว ยังบำรุงหน้าแล้วให้ความชุ่มชื่น ไม่ทำให้หน้าแห้ง และใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เจ้าคลีนซิ่งที่ว่านี้ก็คือ 
“Claire Micellar Cleansing Water แคลร์ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ”


คลีนซิ่งตัวนี้เป็นเราซื้อมาจาก EVE AND BOY ค่ะ เห็นรีวิว จากบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังหลายๆคน เลยตามไปลองของซะหน่อย เป็นอันว้าวมากๆ เจ้าคลีนซิ่งของแคลร์ตัวนี้เค้าดีจริงๆ 
เพราะแคลร์ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ สามารถทำความสะอาดผิวหน้า ได้สะอาดหมดจด ด้วยเทคโนโลยี Double Micellar เพิ่มพลังทำความสะอาดได้เร็วขึ้นล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าทั้งบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากและขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าอย่างล้ำลึกและมี Aquaxyl ที่จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรง และไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป 

แคลร์ยังใส่ใจใบหน้าของเรา เค้าจึงเลือกสิ่งที่ดีมาให้ และไม่มีสารอันตรายต่างๆ ทั้ง 6 ชนิดค่ะ

✅ Paraben – Fre ,✅ Mineral Oil – Free ✅ Alcohol – Free✅Sulphate –Free✅ Synthesis Pigments –Free✅ Colour -Free

เลยทำให้ คลีนซิ่งตัวนี้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางนั้นเอง



แคลร์ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ เป็นคลีนซิ่งน้ำ สีของคลีนซิ่งสีใส ไม่มีกลิ่นเท่าไหร่ กลิ่นอ่อนๆ แบบอ่อนมากๆเลยค่ะ บรรจุในขวดสีฟ้า ใช้งานได้ง่าย แค่เอาสำลีวางบนขวดแล้วกด ตรงนี้เราชอบมากๆ ใช้งานง่ายสะดวกดีนะ



หลังจากใช้แล้วเรารู้สึกได้ว่า แคลร์ ไมเซล่า คลีนซิ่ง เช็ดเครื่องสำอางสะอาดหมดจด ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกจริงๆทั้ง รอบดวงตา ริมฝีปาก จะรองพื้นหนาๆหรือ อายแชร์โดว์ หรือมาสคาร่าแบบไหนก็ หลุดออกค่ะ ตอนเช็ดที่ตา แค่แปะไว้แล้วค่อยๆเช็ด มาสคาร่าก็หลุดออก ง่ายๆใช้สำลีแค่สามแผ่น ก็เช็คเมคอัพที่หน้าได้หมดจด แล้วหลังจากใช้ยังไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือมัน ด้วยความที่เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ เรารู้สึกสบายหน้า แคลร์ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ อ่อนโยนต่อหน้าของเรามากๆค่ะ

“ดูสิ...เช็ดแค่สามแผ่นเองนะ”


อยากจะฝากถึงสาวๆทั้งหลายน้า แต่งหน้า ออกงาน ทำงานหรือไปข้างนอกกันมา ถึงบ้านแล้วก็อย่าลืมเช็ดเครื่องสำอางแล้วพักผิวหน้ากันบ้างนะคะ คลีนซิ่งที่จะใช้กันก็ต้องเลือกดีดีนะคะ ใบหน้าเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว คลีนซิ่งก็ควรจะอ่อนโยนและสบายหน้าด้วยและนอกจากนั้นต้องทำความสะอาดได้หมดจด
ส่วนตัวเรานั้น Claire Micellar Cleansing Water ตัวนี้ตอบโจทย์และใช้ได้กับผิวของเรา เพื่อนๆคนไหนยังไม่เจอคลีนซิ่งดีดี มาลองใช้แบบเราได้นะคะ เราขอแนะนำ อีกหนึ่ง คลีนซิ่งดีดีค่ะ

 “Your Best Skin Ever Start Here”


ตอนนี้มีโปรโมชั่นนะคะ
ราคา จาก 750บาท ลดเหลือ 450บาท
รีบไปตำกันด่วนเลย คุ้มมากๆ เราจะซื้อตุ่นไว้ ด้วยก่อนโปรเค้าจะหมด 


หาซื้อได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแค่เสริช “Claire Skin”
และ Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108 และร้าน Claire สาขา Central World / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล, SLC Clinic
หรือจะเข้าไปดู ข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : Claire Skin 




ความคิดเห็น