Benefitt Soy Barista นมถั่วเหลืองทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ


BENEFITT SOY BARISTA นมถั่วเหลืองทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ
เราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคน หรือเพื่อนๆมนุษย์ออฟฟิศหลายๆท่าน การดื่มกาแฟในตอนเช้าเป็นสิ่งที่พวกเรา ที่ตื่นเช้ามาทำงานในทุกๆวัน ขาดการดื่มกาแฟไม่ได้ เราเป็นอีกหนึ่งคนค่ะ ที่ติดกาแฟมากๆ ตอนเช้าก่อนทำงาน ถ้าไม่ดื่มจะหงุดหงิดและรู้สึกไม่สดชื่นเอาเสียเลย เรากินกาแฟทุกวันในตอนเช้า แถมตอนเย็น งานหนักมากๆ ก็มีแถมๆบ้าง แต่กาแฟที่ดื่มทุกวันนั้น เป็นกาแฟนมที่มีแคลลอรี่และน้ำตาลมาก ซึ่งเราเองอายุเริ่มจะ 30 แล้ว รู้สึกต้องหันมาดูแลสุขภาพบ้าง แต่จะบอกให้เราเลิกดื่มกาแฟเลย เราคงทำไม่ได้แน่ๆ ดังนั้นเราเลยหาทางเลือกที่ดีกว่าการเลิกดื่มกาแฟ เป็นการเปลี่ยนเครื่องดื่มเป็นกาแฟดำ แล้วนำมาใส่ส่วนผสม โดยใช้เครื่องดื่มทางสุขภาพอย่าง " นมถั่วเหลือง เบเนฟิต ซอยบาริสต้า" แทนการใส่นมและน้ำตาลนั้นเองค่ะ





ที่มาที่ไปของการเลือก เบเนฟิต ซอยบาริสต้า มันมีแอดโฆษณาตัวนึงเด้งมาตอนเรานั่งเล่นเฟสบุค และสะดุดกับคำว่า " เครื่องดื่มสุขภาพ ที่พิถีพิถัน คัดสรรคุณภาพ ใส่ใจเป็นพิเศษ 
พัฒนาสูตรขึ้นมาเฉพาะ เพื่อคนรักสุขภาพ " ใช้ผสมลงในเครื่องดื่มแทนการใช้นมวัวได้ มันน่าสนใจนะ เราเลยลองกดสั่งมาทาน สั่งซื้อทางไลน์ Line : @benefittthailand 


เมื่อของมาถึง เปิดมาก็มีทั้งหมดสามกล่อง กล่องใหญ่หนึ่งกล่อง และกล่องเล็กสองกล่อง ใส่มาในกล่องสีน้ำเงิรสวยงามแพ็คเกจสวย มีทริคในการทำเครื่องดื่มเป็นคู่มือมาให้ด้วยนะคะ หนึ่งแผ่น ฝากล่องมีคำอธิบาย เราถ่ายมาให้ดู ลองอ่านกันดูนะ อ่านแล้วจะรู้สึกว่ามันน่าสนใจ และว้าวเหมือนเรา ....



เมื่อได้อ่านข้อมูลของน้ำนมถั่วเหลือง Benefitt Soy Barista ก็เข้าใจว่า ทำไมถึงเป็นอาหารทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น เพราะ Benefitt Soy Barista เป็นผลิตภัณฑ์ นมถั่วเหลือง สูตรพิเศษ ที่พิถีพิถัน คัดสรรคุณภาพ ใส่ใจเป็นพิเศษ เป็นสูตรพัฒนาขึ้นมาเฉพาะ เพื่อคนรักสุขภาพ กินเจ หรือกลุ่มคนที่แพ้นมวัวหรือแลคโตส ช่วยทำให้รสชาติของเครื่องดื่มที่เราดื่มอร่อยมากยิ่งขึ้นใช้แทนนมวัวได้ ยังสามารถนำไปผสมเครื่องดื่ม ได้ทั้งร้อนและเย็น หรือแม้กระทั่งเมนูปั่น ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม หอมมัน รสชาตินุ่มนวลและ นำไปตีเป็นฟองนมนุ่มๆ เหมือนร้านกาแฟทำได้เช่นกัน หรือจะนำไปทำลาเต้อาร์ตก็ทำได้ ดังนั้นเมื่อเรานำไปผสมเครื่องดื่มแก้วของเราก็ยังได้รสชาติที่ถูกใจ และยังได้สุขภาพดีที่ดีมากกว่าการดื่มแบบเดิมๆอีกด้วยค่ะ



มี 2 ขนาดนะคะ คือ ขนาด 500 ml.
และ ขนาด 1,000 ml.



มาดูจุดเด่นเบเนฟิต ซอยบาริสต้า 
Gluten Free - ไม่มีกลูเตน
Smooth & Silky - ให้รสชาติอร่อย นุ่มละมุน
Vegetarian - เป็นมังสวิรัต
Perfect combine with coffee - เหมาะสำหรับคนที่ชอบผสมกาแฟ 
Source of Quality Protein - มีโปรตีนจากธรรมชาติ
Healthy Choice - เป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ



มีทริกเล็กๆ มาฝากสำหรับคนที่ดื่มเครื่องดื่มหลากหลาย ไม่ว่าจะนำไปแทนนมในเมนู ชาเขียว ช็อกโกแลคเย็น ชาเย็น กาแฟ หรือเมนูร้อนๆ ก็สามารถนำไปผสมแทนนมได้ ทำได้หลายเมนูเลยนะคะ ทั้งอร่อยและสุขภาพดี ไม่ทำให้อ้วนด้วยน้าาา




และนี้คือเมนูที่เราต้องดื่มทุกวันก่อนทำงาน ปกติจะกินลาเต้นม ตอนนี้หันมาดูแลสุขภาพ ใช้นมถั่วเหลือง เบเนฟิต ซอยบาริสต้า ผสมกับกาแฟดำหรืออเมริกาโน่แทน ได้รสชาติ ที่ละมุน หวานน้อย อร่อยไปอีกแบบ แถมได้สุขภาพที่ดีกว่าด้วยนะคะ




"Americano Soy Barista "
เมื่อนำไปผสมกับกาแฟก็ได้รสชาติ ที่กลมกล่อม ทำให้ทานกาแฟดำที่ขมมากๆได้ง่ายขึ้น รสชาติ อาจจะไม่หวานมาก แต่ก็อร่อย ละมุน ใช้ได้เลยค่ะ 


อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ที่ดื่มกาแฟกันทุกวัน ได้ลองดื่มกันจริงๆนะ รสชาติอร่อยไม่แพ้การใช้นมวัวเลย แล้วก็เป็นทางเลือกที่ดีของใครหลายๆคนที่แพ้นมวัว หรือแพ้แลคโตส แต่อยากจะดื่ม กาแฟนมแบบเค้าบ้าง ก็หันมาทาน นมถั่วเหลือง เบเนฟิต ซอยบาริสต้าแทนที่สำคัญใครที่ทานมังสวิรัติ ก็สามารถดื่มได้ เพราะ เค้าเป็นเครื่องดื่มเจด้วย นอกจากนี้เราจะได้รับน้ำตาลและแคลลอรี่น้อยกว่าเพราะเราแค่นำไปผสมในเครื่องดื่มที่เรา ต้องการจะดื่มในปริมาณไม่มากเท่านั้น เห็นมั้ยคะว่า "เบเนฟิต ซอยบาริสต้า" เค้าเป็น ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพจริงๆ ลองไปทานกันดูน้า แล้วจะติดใจ


☕ใครสนใจอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมลองเข้าไปดูกันที่☕
Line : @benefittthailand

ความคิดเห็น