We Are Feel Good Inc. Thailand โลชั่นกันแดด จากแพทย์ผิวหนัง และนักเล่นเซิร์ฟมืออาชีพ



เมืองไทยเราเป็นเมืองร้อน โลชั่นกันแดด ไม่ว่าจะขึ้นเขา ลงทะเล ก็ได้ใช้กันตลอดเวลา สาวกับกันแดดเป็นของคู่กันนะคะ ไม่ว่าจะฤดูไหนเมืองไทยเราก็ร้อนตับแตกเลยเนอะ สาวๆหลายคนกลัวผิวจะเสีย รวมทั้งเราด้วยคนนึง ไม่กล้าจะออกไปไหน เจอแดดแรง  30-40 องศาเข้าไปใครกันจะกล้าออกจากบ้าน สาวๆคะ ต่อไปนี้ออกบ้านได้อย่างมั่นใจแล้วนะเพราะเค้ามีผลิตภัณฑ์กันแดด ไอเท็มเด็ดๆปังๆ จากออสเตรเลีย มาแนะนำค่ะ

โลชั่นกันแดด  We Are Feel Good Inc. Thailand เป็นสินค้าใหม่ผลิตและนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงเรื่องผลิตภัณฑ์โลชั่นกันแดด นอกจากความขึ้นชื่อเรื่องกันแดดที่เด็กไม่แพ้กันก็ผู้ก่อตั้งนั้นเป็นแพทย์ผิวหนังโดยตรง แล้วยังมีนักเล่นเซิร์ฟมืออาชีพที่รู้และเจอกับปัญหาแดด เป็นผู้ก่อตั้งอีก แน่นอนว่า โลชั่นกันแดดตัวนี้เข้าใจผิวของคนโดนแดดได้มาก  และแก้ปัญหาได้ถูกจุดแน่นอนค่ะ


We Are Feel Good Inc. Thailand เป็นโลชั่นกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกายที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพนานถึง 4 ชั่วโมง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ใส่สารกันเสีย ด้วย SPF 50+ สามารถทาซ้ำระหว่างออกแดดได้ตลอด เพื่อที่จะสามารถปกป้องผิวจากการถูกแดเผาได้ยาวนานยิ่งขึ้น และนอกจากนี้มีคุณสมบัติพิเศษอย่างสเปกตรัมที่กว้างกว่ากันแดดตัวอื่นๆทำให้ดูแลผิวพรรณของเราได้อย่างครอบคลุมทั่วเรือนร่างและยาวนาน


นอกจากจะช่วยกันแดดได้ดีเค้ายังคงเป็นกันแดดที่ช่วยในการดูแลและใส่ใจธรรมชาติ หลายๆคนคงเคยได้ยิน จากทีวีหรือสื่อต่างๆมาบ้าง ว่าโลชั่นกันแดดทั่วไป เป็นตัวทำลายประการัง เพราะโลชั่นกันแดดเหล่านั้นมี สารกันบูด สารกันเสีย และจากน้ำหอม (Sensitive) NO paraben, paba, oxybenzone or octinoxate ยังไงละคะ สารเหล่านี้ เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการฟอกขาวของประการัง  แต่ ทุกคนไม่ต้องกังวลค่ะ We Are Feel Good Inc. Thailand ไม่มีส่วนผสมเหล่านั้นที่เป็นตัวทำลายธรรมชาติ อย่างแน่นอน ทางแบรนด์เค้าใส่ใจในเรื่องนี้ด้วยค่ะ

โลชั่นกันแดด We Are Feel Good Inc. Thailand มีทั้งหมดสามสูตรนะคะ ตามสภาพผิวแต่ละคนเลยคะ




1.Coconut Sunscreen Lotion SPF50+ 
หรือ โลชั่นกันแดดสูตรมะพร้าว เหมาะสำหรับผิวทั่วไปค่ะ มีกลิ่นมะพร้าว แบบมะพร้าวเลยอ่ะ 555 ให้ความสดชื่น เหมาะสำหรับคนที่ชอบความหอม หรืออาจจะชอบกลิ่นมะพร้าว ก็มาใช้ตัวนี้ ผิวทั่วไปใช้ได้ค่ะ
ขนาด 200 ml. ราคา 890 บาท



2.Signature Sunscreen Lotion SPF50+
 สำหรับผิวทั่วไป หรือคนที่ไม่ต้องการกลิ่นอะไรมาก ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองอะไรก็ใช้สูตรนี้ได้เลยค่ะ มีกลิ่นหอมนิดๆ ไม่มาก เหมาะสำหรับคน ที่ไม่ชอบกลิ่นหอม
ขนาด 200 ml. ราคา 890 บาท



3.Sensitive Sunscreen Lotion SPF50+ 
สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวนี้มีความพิเศษค่ะ ใครที่ ขี้แพ้ หรือผิวแพ้ง่ายต้องใช้สีนี้ และความพิเศษคือยังสามารถใช้ได้กับเด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป หรือน้องๆเบบี๋ตัวเล็กๆก็ใช้ได้ เพราะอ่อนโยนมากค่ะ ตัวนี้ไม่มีกลิ่นอะไรเลยค่ะ ราคาก็จะแพงกว่าสูตรอื่น ขึ้นมานิดหน่อย
ขนาด 200 ml. ราคา 990 บาท

แต่ทั้งนี้ โลชั่นกันแดดทั้ง 3 สูตร กันน้ำได้ 4 ชั่วโมงเหมือนกันค่ะ
ไม่ส่วนผสมของสารกันบูด ไม่ทิ้งคราบขาว ซึบเข้าผิวได้รวดเร็ว ให้ความชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ไม่มีสารที่ทำลายประการัง และ มีคุณสมบัติกันแดดได้ดี ด้วย SPF 50 + เหมือนกันค่ะ
   

วิธีใช้: 
ทาบริเวณที่ต้องการก่อนออกแดด 20 นาที และควรทาซ้ำทุกๆ 2 ชมนะคะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดี และควรจุดอ่อนโยนเช่น เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากค่ะ


เราจะเป็นคนชอบออกกำลังกายโดยการเล่นน้ำค่ะ บางทีก่อนลงน้ำแล้วค่อยลงน้ำ กัดแดด จะคอยปกป้องผิวจากแดด หรือไม่ว่าตอนไป ทะเล ก็เป็นอะไรที่เราขาดไม่ได้เลยค่ะ แดดที่ทะเลร้อนมากๆ เราเป็นคนที่ผิว ดำง่ายๆมาก คือติดกันแดด แต่กันแดดทั่วไป สำหรับผิวตัวคือ เวลาแล้วจะเหนียวเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่สำหรับตัวนี้ค่อนข้างโอเคเลยค่ะ ไม่เหนียวมาก ทาแล้วซึมลงผิวรวดเร็วดีนะ ผิวนุ่มๆจะเงานิดหน่อย แต่ไม่มันนะคะ ด้วยสารเคลืบผิว เลยทำให้เงาเหมือนผิวมัน แต่เวลาเอามือลูบไม่มันค่ะ


"สาวๆอย่าลืมเลือกโลชั่นกันแดด  We Are Feel Good Inc เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคะ อยากให้ใช้ของมีคุณภาพและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมกันค่ะ ใครอยากดูแล ผิวจากแสงแดด เราแนะนำเลยนะ เพื่อนๆใช้แล้งอาจจะหลงรักกันแดดตัวนี้เลย "


ติดตามหรือสั่งซื้อได้ที่ 
FB : wearefeelgoodincthailand
IG : wearefeelgoodincthailand
Line : @wearefeelgoodthai

ความคิดเห็น