Ver.88 Liquid foundation บางเบาแต่ปกปิด ให้หน้าเรียบเนียน



โหลๆ มีอะไรมาแนะนำค่า ช่วงนี้ออกงานบ๊อย บ่อยค่ะ เพื่อนๆในรุ่นเดียวกัน แต่งงานกันเต็มไปหมด ออกงานแต่ละที จะให้จ้างช่างแต่งหน้าก็ไม่ไหว ช่วงนี้ หน้ายิ่งมีแผลเลเซอร์ แผลเป็นจากสิวฮอร์โมน์เยอะไปหมด ออกงานทั้งทีต้องหาร้องพื้นดีดีสักตัว ออกงานขนาดนี้ซื้อมาแต่งหน้าเองคุ้มกว่าเยอะเลยค่ะ



ลองมาหลายอัน แอบไปลองของพื่อนสาวหลายๆนาง ถูกใจกับรองพื้นของ Ver.88 Liquid foundation SPF 30 PA+++ with Curve brush เค้าแถมแปรงทาให้ด้วยค่ะ เลือกสี No. 23 Natural Beige เพราะเหมาะสำหรับผิวสองสี จริงๆเค้ามีสองเฉดนะคะ อีกเฉดสำหรับสาๆที่ผิวขาวค่ะ เราเป็นคนผิวสองสี ออกไปทางสีเหลืองๆแทน เลยได้สีนี้มา ลองทางแล้วเข้ากับผิวของเรามาก



เหตุผล ที่เลือกคือ เค้าแถมแปรง เอ้ยยย! ไม่ใช่ค่ะ 55555+ ที่เลือกรองพื้น Ver.88 เพราะเค้าเป็นรองพื้นเนื้อลิควิด เนื้อละเอียด ทาแล้วบางเบาค่ะ แล้วที่สำคัญที่รักมากๆคือ เค้าปกปิดดีมาก เนื้อรองพื้นเกลี่ยนง่าย ไม่หนักหน้า ปกปิดรอยดำต่างๆได้ดี ตั้งแต่ยังไม่ทาแป้งทับค่ะ



"No. 23 Natural Beige"


นอกจากความปกปิด รอบดำต่างๆที่ชอบ ตัวรองพื้น สีไม่ดร็อบระหว่างวันค่ะ และปรับสีเข้ากับผิวได้ค่อนข้างดีค่ะ ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำลง ทาแล้วทำให้ผิว เรียบเนียน ดูสว่าง และผิวหน้าฉ่ำ สุขภาพดีค่ะ ออกงานได้ ไม่อายใครเลยค่ะ


อีกสิ่งหนึ่งคือ ที่เรารู้สึกโอเคคือ เราออกงานใช้ไปสองสามครั้ง ปกติแล้วเราจะเป็นคนที่ทารองพื้นเราชอบแพ้และเป็นสิวอุดตันขึ้นแต่ใช้ตัว นี้ Ver.88 Liquid foundation ไม่เป็นนะคะ ไม่มีสิวขึ้นค่ะ อ่อแล้วก็กันแดดได้กับ SPF 30 PA+++ ค่ะ



Curve brush แปรงที่ให้มาคือ แปรงสำหรับลงรองพื้นโดยเฉพาะค่ะ ขนแปรงแน่น และนุ่ม ที่สำคัญไม่บาดผิวเมื่อใช้แปรงช่วยในการทารองพื้นทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลงรองพื้นทำ
ให้หน้าเรียบเนียนและสีสม้ำเสมอ แปรงออแบบมาให้โค้งงานรับกับความโค้งของใบหน้าทำให้ทาในมุมที่ลึกได้ เช่นรอบดวงตาค่ะ 


มาดูผลลัพท์ที่ได้หลังทากันดีกว่า พูดไปอาจจะไม่เห็นภาพ
เราเอา ภาพทั้งก่อนแหละหลังมาให้ชมกัน แบบ หลายๆมุม 


"BEFORE / AFTER"



"BEFORE / AFTER"






"BEFORE / AFTER"


"BEFORE / AFTER"


"FINISHED LOOK!!!!!"


เราซื้อมาจาก EveandBoy ตอนลดราคากับแพ็คเกจใหม่ค่ะ 690 บาท
แต่เพื่อนเรานางบอกซื้อมา 990 บาท อันนั้นแพ็ตเกจเดิม ขนาด: 30 มล. 

หาซื้อได้ที่ EveandBoy B2S CJ Express online King Power online และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ความคิดเห็น