SISAH MATT LIQUIDE LIPSTICK ที่สุดของลิปเนื้อแมทท์ สีติดทน


ลิปสติกกับสาวๆเป็นของคู่กัน จะมีอีกสักกี่แท่งที่บ้านก็ยังไม่พอ เราเป็นอีกคนนึงที่มีลิปสติกเยอะมาก มากถึงมากที่สุด เลยค่อนข้างจะได้ทดลองลิปสติกหลายๆแบบ แต่แบบที่ชอบที่สุดเวลาไปออกงาน คือ ลิปเนื้อแมทค่ะ ชอบที่ทาแล้ว ไม่มัน สีแมทท์ติดทนนาน วันนี้เลยจะมาแนะนำที่สุดของลิปแมทท์ สีติดทนเฉดสีเยอะมาก วันนี้มาสวอซ กันถึง 14 เฉดสี เลยที่เดียวค่ะ



SISAH MATT LIQUIDE LIPSTICK ซีซะห์ แมทท์ ลิควิท ลิปสติก 
ลิปสติก แบรนด์จากคนไทย เป็นลิฟซอฟแมทท์เนื้อครีมที่ สีของลิปมีส่วนผสมมาโดยใช้ผงสีออแกนิค ที่ไม่เป็นอันตราย ทางแบรนด์ถึงขั้นที่บอกว่าเด็กสามารถใช้ได้ แสดงว่าสินค้าอ่อนโยนจริงๆ เม็ดสีแน่น ทาแล้ว ปิดรอยปาก ได้เนียน ติดทนมาก กันน้ำ ไม่ทำให้ปากแห้งจนเกินไป ทาแล้วไม่ทำให้ปากดำ เพราะมีสารบำรุงริมฝีปากและไม่มีสารอันตราย ไม่แพ้ เพราะผลิตโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญค่ะ


ตัวลิปเป็นเป็นลิควิด จุ่มทา มีหัวแปรงนุ่มๆมีเฉดสีเยอะมากๆ 30 กว่าสี แต่วันนี้เราได้มาทั้งหมด 14 เฉดค่ะ เดี๋ยวเราจะมาลองสวอซ และทากันดูค่ะ




ก่อนทา ถ้าหากใครกลัวปากแห้งก็แนะนำให้ทาลิปมัน ก่อนลงก็ได้นะคะ หรือจะไม่ทาก็ได้  ลิปเค้าแมทท์มาก แต่เราลองแล้วปากไม่แห้ง มากขนาดลอกออกมา เพราะปกติใช้ลิปแมทเราจะปากแห้งค่ะ แต่แบรนด์นี้ ไม่ค่อยแห้งมากเท่าไหร่ แต่ยังไงก็ทาไว้ก่อนตลอด

ตัวเราเองชอบสีของแบรนด์นี้นะคะคือ จะออกแนวนูดๆ พีชๆส้มๆ เอาจริงๆสาวๆ ส่วนใหญ่ก็จะชอบสีแบบนี้กัน และขอบอกเลยว่า สีสวยมากค่ะ นี้คือ 5 สี ที่เรา ถูกใจ และนำมาทาบ่อยๆ โดนเฉพาะสี 28  SALMON เราชอบมากๆค่ะ มาดูกันเลย....









สีติดทนมาก ประมาณว่า จูบไม่หลุด เนื้อลิปเกลี่ยง่ายค่ะ หลังจากทาทิ้งไว้ 30 วิ คือแห้งสนิท ติดปากทน ดื่มน้ำไม่ลอกนะคะ ด้วยความสีติดทน เราจะบอกว่า ตอนล้างต้องใช้ รีมูฟเวอร์เท่านั้นค่ะ ล้างน้ำเปล่าไม่หลุดนะคะ ยอมใจในความแน่น


เป็นไงกันบ้างค่ะ หากใคร ที่ชอบลิปแมทท์ สีติดทนนาน มีเฉดสีให้เลือกเยอะก็ลองไปติดตาม สั่งซื้อกันได้นะคะ เราชอบในความสีแน่น ทาไปเที่ยว หรือออกงานกลับมาสีก็ยังอยู่ค่ะ ลอง SISAH MATT LIQUIDE LIPSTICK เป็นอีกตัวเลือกลิปสติกกันดูจ้า

ราคาแท่งละ  129 บาทนะคะ

สนใจสั่งซื้อลองเข้าไปดูที่ 
แฟนเพจ : Sisah Thailand
line : @sisahthailand
Instagram : Sisah_Thailand





ความคิดเห็น