RAN แป้งพัฟผสมรองพื้น ยิ่งเมคอัพ ยิ่งบำรุง


แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี
หลายๆคน มักจะถามกัน "แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี" นั้นเป็นเพราะว่า แป้งพัฟนั้น มีมากมายหลายๆยี่ห้อ คำถามนี้เกิดจากเกิดที่ เลือกไม่ถูกกัน บางครั้งอันนั้นก็ดี อันนี้ก็ดี อันนั้นก็เริศ อันนี้ก็เริศ เริศทุกอย่าง แล้วเราจะใช้อันไหนละ หากย้อนกลับมาถามเราว่า  "ใช้แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี" ณ ตอนนี้คงต้องได้ว่า แป้งRAN คือแป้ง พัฟอันดับหนึ่งในใจ ณ ตอนนี้ค่ะ

เราเองมีแป้งหลายยี่ห้อค่ะ แต่ที่เลือกแป้งรันไปไหนมาไหน ทาตลอด พกติดตัว เหตุผลหลักคือ เป็นแป้งที่รับได้กับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะแต่งเบาๆ จะแต่งหนักๆ ออกงาน ออกเดท ซื้อข้าวหน้าปากซอย แป้งรัน เอาอยู่ค่ะ




ด้วยคุณสมบัติครบถ้วน ที่ไม่ใช่แค่ทาหน้า แต่ยังบำรุง
แป้งRAN แป้งพัฟผสมรองพื้น แป้งพัฟคุมมัน พร้อมทั้งปกป้องเราจากแสงแดด ด้วยสารกันแดดแบบธรรมชาติ 100% SPF 30 PA++++ เนื้อแป้งรัน ใช้เทคโนโลยี Soft Focus จากญี่ปุ่น จึงทำให้เนื้อแป้งมีความเนียนละเอียดทาแล้วรู้สึกบางเบาแต่ปกปิดได้อย่างดี นอกจากความปกปิดยังใส่ใจเพิ่มสารบำรุง Vitamin E จากดอกคาโมมายล์ และ Ceramide จึงทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่มันง่าย เกลี่ยง่าย พร้อมทั้งให้ผิวเรียบเนียนด้วย Allantoin บริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมี สาร Astaxanthin และ Squalane สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงที่ทำให้ผิวหน้า ทำให้ผิวหน้า โดดเด้งตลอดทั้งวันด้วย ไม่หมองคล้ำยาวนาน 16 ชั่วโมงแป้งรัน เลยเป็นทั้ง เมคอัพ และ บำรุงผิวหน้าไปด้วย ตามคอนเซ็ป ของแป้งรันคือ

"ยิ่งเมคอัพ ยิ่งบำรุง"
และนี้คือ สูตรลับจากแป้ง RAN ช่วยให้ป้องกันการแพ้ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย 



แป้งรันนั้น มีให้เลือกมากถึง 5 เฉดสี 

- แป้งรันเบอร์ R11 (สำหรับผิวขาวอมชมพูแบบมีออร่า)
- แป้งรันเบอร์ R21 (สำหรับผิวขาว พร้อมป้องกันแสงสีฟ้า)
- แป้งรันเบอร์ R22 (สำหรับผิวขาวเหลือง)
- แป้งรันเบอร์ R33 (สำหรับผิวสองสี)
- แป้งรันเบอร์ R44 (สำหรับผิวแทน)



ดีไซน์สวยงาม แพคเกจน่าใช้
แป้งรัน มาในแพคเกจจิ้งที่สวยงามสีขาว ลายดอกไม้สีดำ ตลับแป้งผับกระทัดรัดเหมาะมือ ตลับแป้งมีกระจกในตัว บรรจุในกล่องสีขาวสวยงาม กันแป้งแตกได้ดี เราชอบดีไซน์ ของแป้งรันมาก สวยงามเรียบง่ายดีค่ะ


เราใช้ แป้งรันเบอร์ R33 เป็นแป้งสำหรับผิวสองสี ซึ่งสีนี้เหมาะกับเรามาก ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา เพราะสีเข้ากับหน้าเรา บางเบา และปกปิด พร้อมป้องกันแสงแดดได้ดี อีกด้วย



จะเห็นได้ว่าเรา สวอซ ที่แขนแทบมองไม่เห็นเลย เป็นเพราะแป้งรัน สีตรงกับสีผิวของเรา จึงสังเกตเห็นได้เพียงเล็กน้อย หรือไม่รูปด้านล่าง ก่อนทาและหลังทาสีผิวไม่ได้เปลี่ยนมาก แต่ปิดรอยแผลจากสิวเราแทน



ภาพนี้เราไม่ได้ทารองพื้นใดๆ ทาครีมบำรุงแล้ว ทาแป้งรันทับเลย แป้งรันเอาอยู่ ปกปิดบางเบาไม่หนักหน้า พร้อมบำรุง สามารถเติมได้ระหว่างวันก็ได้ ไม่โป๊ะจนเกินไป ในวันสบายๆ ทาแค่แป้งรันก็ได้ หรือจะออกงานแต่งหน้าหนักหน่อยแป้งรัน ก็ใช้ได้ดี ควบคุมความมันให้เราได้ตลอดงานค่ะ ไม่ทำให้เราหนักหน้าด้วย สบายๆผิว แป้งรันเอาอยู่ ยืนหนึ่งในใจค่า


"FINISHED LOOK"


หากใครยังเกิดคำถาม แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี ลองเลือกแป้งรัน กันดูนะคะ คุณอาจจะไม่ต้องถามคำถามนี้อีกแล้วค่ะ 


แป้งรัน RAN แป้งผสมรองพื้น
ปริมาณ 14 กรัม ราคา 790.-

ช่องทางจำหน่ายออนไลน์ และช่องทางติดตามข่าวสาร
FB : https://www.facebook.com/Rancosmeticofficial/
Website : https://rancosmeticofficial.com/product/แป้ง-ran/
IG : https://www.instagram.com/ran_cosmetic/

ความคิดเห็น