Pimthai Honey ที่สุดของน้ำผึ้งแท้



เราเชื่อว่า เพื่อนๆทุกคน คงไม่มีใครไม่รู้จัก "น้ำผึ้ง" หลายๆคนคงรู้จักกันดี น้ำผึ้งเป็นอาหารจากธรรมชาติที่มีประโยชน์มากมาย มานานตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษของพวกเราเสียอีก และสรรพคุณของน้ำผึ้งนั้นก็มากมาย น้ำผึ้งมีสารให้ความหวานตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นจากการที่ผึ้งนำน้ำหวานจากเกสรดอกไม้มาสะสมไว้ในรังผึ้ง มีประโยชน์ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ทั้งยังช่วยในเรื่องช่วยรักษาสิว บำรุงผิว และบำรุงความงามได้ นอกจากนี้น้ำผึ้งยังรักษาโรคและบรรเทาได้หลายอาการ เช่น แก้ไอได้ แก้เจ็บคอ ท้องผูก บรรเทาอาการโรคภูมิแพ้ แก้โรคนอนไม่หลับ เติมพลังให้ร่างกาย และอื่นๆอีกมากมายนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่า ควรเป็นของที่ต้องมีติดบ้าน สามารถรับประทานได้ตลอดเวลา เพื่อประโยชน์กับเราตัวนั่นเองค่ะ


น้ำผึ้งนั้นก็หาได้ทั่วไป ขายตามตลาดหรือ ขายตามออนไลน์ แต่เราจะมั่นใจได้ยังไงคะ ว่าน้ำผึ้งที่เค้าขายๆกันนั้น เป็นของแท้ และมีความปลอดภัยรึเปล่า หลายๆคนอยากสุขภาพดีทานน้ำผึ้ง แต่ดันไปเจอน้ำผึ้งปลอม จากดีก็จะกลายเป็นแย่นะคะ นี้แหละค่ะเลยเป็นที่มาของการ เล่าเรื่องน้ำผึ้งในวันนี้ เรามี ผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งแท้ ดีดีมาแนะนำค่ะ

🐝 Pimthai Honey  น้ำผึ้งผสมผลไม้ 🐝
ทำไมถึงต้องผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งของ PimThai ???

น้ำผึ้งพิมไท เป็นน้ำผึ้งผึ้งเกรดพรีเมี่ยม ได้มาตรฐาน สะอาดและปลอดภัย ไม่มีสารปนเปื้อน และเป็นน้ำผึ้งที่ เค้าขายส่งออกได้ มีความชื้นที่ 18 %

❌ไม่มีเชื้อรา❌ไม่มีแบคทีเรีย ❌ไม่มีสารหนู ❌ไม่มีตะกั่ว ❌ไม่มีสารพิษอื่นๆ

น้ำผึ้งพิมไท ใส่ใจในทุกขั้นตอน และคัดสรรผลิตภัณฑ์ผึ้งคุณภาพ เพื่อผู้บริโภค จนทำให้ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตจากองค์กรต่างๆ ทั้งในระดับประเทศและสากล เช่น

US FDA
หรือ รายงานการตรวจประเมินโรงงานจากองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา 
และอื่นๆอีกเช่น ✅GAP✅ HALAL✅ ISO22000:2005 ✅ HACCP Codex ✅GMP

 ทีนี้รู้แล้วใช่มั้ยคะว่า ทำไมเราต้องทานน้ำ น้ำผึ้งพิมไท น้ำผึ้งไฮโซ ส่งออกนอก และได้การรับรองที่มีมาตราฐานสากล พิมไท ที่สุดของน้ำผึ้งแท้



🐝 พิมไท น้ำผึ้งผสมผลไม้ 🐝

ความพิเศษของพิมไท ที่นอกจากจะเป็นน้ำผึ้งที่มีคุณภาพ น้ำผึ้งแท้ๆ แล้ว พิมไทเป็นน้ำผึ้งที่ มีสูตร ผสมผลไม้ลงไปในน้ำผึ้ง เพื่อ เพิ่มรสชาติที่หลากหลายตามความชอบของแต่ละคน และมีมากถึง 4 สูตร

🍯น้ำผึ้งผสมมะนาว 🍋
ช่วยบรรเทาอาการปวดศีรษะ แก้อาเจียน เป็นลมวิงเวียน 
ช่วยบรรเทาอาการความดัน โลหิตสูงและต่ำ ช่วยขับเสมหะ แก้ไอ แก้ปัญหาท้องผูก

🍯น้ำผึ้งผสมขิง🍯
ป็นยาอายุวัฒนะชั้นยอด มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ 
ลดระดับไขมัน คอเลสเตอรอล ช่วยรักษาโรคความดันโลหิตสูง

🍯น้ำผึ้งผสมเสาวรส 🍯
ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง สดใส ช่วยชะลอวัยและลดการเกิดริ้วรอย 
เสริมสร้าง ภูมิคุ้มกันของร่างกาย มีวิตามินเอช่วยบำรุงสายตา

🍯น้ำผึ้งผสมส้มยูสุ 🍯
อุดมด้วยวิตามินซีมากกว่ามะนาวถึง 3 เท่า ช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยชะลอวัย 
ช่วยเสริมสร้าง คอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยลดอาการไอ แก้เจ็บคอ





น้ำผึ้ง พิมไทย ถูกบรรจุในขวดพลาสติก สีใส เห็นน้ำผึ้งชัดเจน มีซีลปิดตรงฝาหนาแน่น ก่อนรับประทานต้องแกะออกแล้วปิดฝาไว้





🐝วิธีรับประทานน้ำผึ้ง🐝
ผสมน้ำผึ้งในอัตรา 1 ต่อน้ำ 4 ส่วน คนให้ละลายแล้วดื่มได้ตามต้องการ หรือใส่นำแข็งสำหรับใครที่ชอบดื่มแบบเย็นก็เติมน้ำแข็งได้ ตามสะดวก

**1 ขวด สามารถผสมได้ประมาณ 10 - 15 แก้ว



โดยส่วนตัวเราชอบดื่มรสน้ำผึ้งผสมมะนาวค่ะ มีติดบ้านไว้ตลอด รสชาติหวาน อมเปรี้ยวอร่อยกำลังดี ปกติชอบทานน้ำผึ้งผสมมะนาวอยู่แล้วตามร้าน พอมาเจอของพิมไทมีแบบชงทานเองที่บ้าน ยิ่งชอบเลยค่ะ บางทีชงผสมใส่ตู้เย็นไว้กลับมาจากทำงานก็ดื่มให้ชื่นใจสะหน่อย น้ำผึ้งพิมไท รสน้ำน้ำผึ้งผสมมะนาว มีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการปวดศีรษะ ค่ะ เราชอบเป็นไมเกรนบ่อยๆ เลยชอบดื่ม นอกจากนี้ยังช่วยขับเสมหะ แก้ไอ แก้ปัญหาท้องผูก อีกด้วยนะคะ 



เพื่อนๆน่าจะเห็นแล้วว่า น้ำผึ้งพิมไท มีประโยชน์มากมาย และคุณภาพดี มีความปลอดภัย หากใครที่ชอบทานน้ำผึ้งแบบเรา อยากได้รสชาติที่หลากหลายและอร่อย แต่ยังคงคุณค่าจากน้ำผึ้งแท้ๆ ลองน้ำผึ้งพิมๆไทนะคะ 

" Pimthai Honey  ที่สุดของน้ำผึ้งแท้ "

 


น้ำผึ้งผสมมะนาว ขนาด 250 กรัม  ราคา 280 บาท

🐝ติดตามข้อมูลข่าวสาร และจัดจำหน่าย🐝
Line : @pimthaihoney

🐝Shop จัดจำหน่าย🐝
- Paradise Park zone O2 / Max Value นวมินทร์  / ตลาดเสรี @The Nine Center / All Season Placeชั้น3


ความคิดเห็น