Labrary Mat Matte Cover Foundation รองพื้นไม่ง้อแป้ง กับ LOOK สาวผิวน้ำผึ้ง


หลายๆครั้ง ก็เบื่อกับโทนผิวขาวๆ วันนี้เรามาเปลี่ยน เป็นสาว ผิวสีน้ำผึ้งกันบ้างดีกว่าค่ะ ซึ่งเอาจริง ๆตัวเราเองก็ชอบมากเลยนะผิวสีน้ำผึ้งหรือที่เราเรียกกันว่าผิวสองสี  เพราะบางทีเนี่ย รองพื้นทั่วๆไปก็มักจะเป็นรองพื้นเอาใจสาวเอเชียกันด้วยโทนขาวเหลืองกันสะส่วนใหญ่ พอทาแล้วขาวเกินหน้าก็ต้องมาเฉดดิ้ง กันยกใหญ่เพื่อให้รองพื้นสีดร็อป แต่วันนี้เราจะมาแนะนำรองพื้น ที่เหมาะกับสาวผิวสีน้ำผึ้งแบบทาทีเดียวจบ ไม่ต้องเฉดดิ้งให้เยอะแยะมากมาย  ทาแล้วหน้าไม่เทาไม่เขียวนะคะ ที่สำคัญทาแล้ว ไม่ต้องตบแป้งหาหาสีแป้งที่เข้ากันให้วุ่นวายเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นรองพื้นเนื้อแมททาแล้วแห้งเลยไม่ง้อแป้งจ้า


labrary Mat Matte Cover Foundation SPF30PA+++ 
(แลปแบรรี่ แมทแม็ท คัฟเวอร์ ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 30พีเอ+++)
จริงๆ แล้วเค้ามีถึงสามเฉดนะคะ ไม่ได้มีแต่เฉดสีสำหรับคนผิวเข้มเพียงอย่างเดียว แต่พอดีเราอยากได้เฉดสี สำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้งได้ลองแบรนด์นี้แล้ว เราไม่ต้องซื้อแป้งเพิ่ม เราเลยชอบค่ะ ทาแค่รองพื้นก็พอ
รองพื้นเอาอยู่ ไม่ต้องทาแป้งทับให้หนาเต๊อะ



มีให้เลือก3 สีนะคะ เป็นสีที่เค้าคัดมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ
  • สี 021Creamy (ครีมมี่) เหมาะสำหรับผิวสีขาว, ขาวโทนเหลือง เป็นสีที่มีความสว่างที่สุด 
  • สี 023 Vanila (วานิลา) เหมาะสำหรับสีผิว2สี ใช้ได้แม้กระทั่งผิวขาวที่ต้องการให้รู้สึกกลมกลืนกับสีผิว และผิวสีเอเชีย 
  • สี 025 Honey (ฮันนี่) เหมาะสำหรับผิวสีน้ำผึ้ง ผิวคล้ำ หรือผิวสีเข้มก็สามารถใช้ ไม่ทำหน้าหน้าเทา หรือเขียว
ของเราเลือกเป็นสี025 Honey (ฮันนี่) ค่ะ


อีกอย่างนึงนะคะ เค้าเป็นรองพื้นจากคนไทยค่ะ เป็นรองพื้นสูตรพิเศษพิเศษ พัฒนาเพื่อคนไทยโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและเภสัชกร หลังจากทาเราไม่จำเป็นต้องทาแป้งตบทับค่ะ แห้งไวภายใน 1 นาที เนื้อแม็ท เนียนสวย เข้ากับสีผิว และไม่ทำให้หน้ามัน หากเลือกสีเข้มแบบเราห็แค่ไฮไลท์นิดหน่อยหน้าก็พุ่งทะลุมิติไปแล้วค่า 5555


คุณสมบัติ พิเศษที่แบรนด์นำเสนอ
นอกจากนี้คุณสมบัติ ของตัวรองพื้นก็ไม่ธรรมดาค่ะ สามารถกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานมากถึง 12 ชั่วโมง และสีไม่ดร็อประหว่างวัน ช่วยปกปิดรอยสิว รอยดำ ผ้า กระ หรือรอยแผลเป็นได้ดีเยี่ยมและไม่เยิ้ม หลังจากทารองพื้นจะไม่หลุด ติดเสื้อ ติดเบาะรถ หรือ พื้นผิวอื่นๆให้เป็นคราบ พร้อมทั้งป้องกันแสงแดด  และ ป้องกันแสงสีฟ้า ด้วย SPF30PA+++ (แสงสีฟ้า คือแสงที่ได้มาจากแสงไฟ หน้าจอคอม และแสงจากโทรศัพท์) และมีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันผลภาวะทางอากาศ PM2.5 จาก Active และมี Vitamin E ที่ปกป้องผิวและเพิ่มความชุ่มชื่นในชั้นผิว และที่สำคัญที่สุด Alcohol-Free (ไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอลล์) Parabens-Free ไม่มีพาราเบนที่เป็นอันตรายนะคะ



เอาเข้าจริงๆ เราก็นึกว่าเราต้องทารองพื้น ขาวเหลืองมาตลอด แต่มาเจอตัวนี้ แทบจะเข้ากับผิวเรามาก คือ จริงๆ เราผิวสีน้ำผึ้ง แล้วมะโนไปเองว่าตัวเอง ขาวเหลือง 5555+ เราก็เอ๊ะทาแล้วหน้าดำ รึเปล่าน้า ไม่จ้า เข้ากับสีผิวเรานะ อ๋อ เราผิวสีแทนนี้เอง ต๊าย ตาย ชั้นพึ่งค้นพบ.....

 
ความประทับใจอย่างแรกเลยคือ ! กลายเป็นว่า รองพื้นเข้ากับผิวหน้าเราจังเลย อย่างต่อมาคือ ไม่ต้องตบแป้งทับเลยนะ เราแค่เฉดไฮไลท์ตรงจมูกกับ บนปากนิดหน่อยเอง ไม่ต้องตบแป้งแบบที่ เค้าบอกจริงๆ คือโอเคกับตรงนี้ เพราะบางทีรองพื้นหลายๆตัว พอตบแป้งเข้าไปหนาเตอะเลย ตัวนี้ถือว่าโอเคมากค่ะ เกลี่ยง่ายด้วยนะ ทาแล้วไม่ดร็อปจ๊ะ ยิ่งสีเข้มๆ คือเป็นสีนี้ทั้งวันเลยนะคะ แล้วเรื่องติดทนอันนี้ยอม เพราะเราแต่งหน้าเสร็จถ่ายรูป แล้วเดินทางไปทำหน้าที่คลีนิค ตอนพยาบาลคลีนหน้า เค้าถามว่า รองพื้นกันน้ำเหรอค่ะ ล้างออกยากมาก555+ แสดงว่าของเค้าดีจริงๆ แหละ 


อยากจะแนะนำเลยนะคะ สาวๆผิวเข้ม หลายๆคนที่ไม่ใช่คนผิวขาว บางคนอาจจะหารองพื้นสีเข้มยังไม่ถูกใจ มาลองตัวนี้ ได้ ยิ่งใครขาวเหลือง หรือ สีน้ำผึ้งเราว่าเหมาะนะ เราเองบางทีก็ขาวบางทีก็เหลือง มาลองใช้ อ่าว... เข้ากับหน้าฉันจังเลย 5555 ปกปิดก็ดี  ไม่ดร็อป ไม่ต้องเติมแป้ง อันนี้คือดี เผื่อวันไหนเราอยากจะ แต่งลุกซ์แทนๆ ก็ไม่ต้องหาซื้อแป้งที่เข้ากัน รองพื้นตัวเดียวเอาอยู่จ้า...


ตอนนี้มีโปรนะคะ 1 ชิ้น 390 ฿ จาก ราคาปกติ 590 ฿ 
สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ >>>Labrary Thailand




ความคิดเห็น