Himalaya Baby Happy Baby ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากสมุนไพรธรรมชาติ


สวัสดีค่ะวันนี้มาแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เห็นเพื่อนๆหลายๆคนชอบถามกันนะ เวลาไปเจอเพื่อนเก่าที่เค้ามีลูกกันแล้ว นัดทานข้าว นัดเจอกัน ก็มักจะถามกัน เห้ย!!ลูกเธอใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กเล็กยี่ห้อไหนดี ? ใช้แล้วเป็นๆไงบ้าง? คนไม่มีลูกแบบเราก็แอบเก็บข้อมูลมาบ้าง แต่ก็มีหลานน้อยๆคนนึง ที่พอจะรู้กับเค้าว่าน้องใช้อะไร วันนี้เลยจะรีวิวหิมาลายาเบบี้ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ที่หลานเราน้องซันจิ ใช้เป็นปนะจำทุกวันค่ะ 



Himalaya Baby Natural product


ทำไมถึงวางใจใน Himalaya Baby ?
เพราะหิมาลายาเบบี้ เป็นแบรนด์ที่ใช้สารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ เค้าคัดสรรสมุนไพรต่างๆนำมาวิจัยและพัฒนาเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีสำหรับเด็กที่มีผิวที่อ่อนโยน บอบบาง หรือผิวแพ้ได้ง่าย ผลิตภัณฑ์หิมาลายาเบบี้ เป็นสูตรที่อ่อนโยน คัดสรรสมุนไพรธรรมชาติ สำหรับผิวเด็กโดยเฉพาะ ไม่มีสารอันตราย ปราศจาก พาราเบน สารลดแรงตึงผิวประจุลบ ไม่มีการแต่งสี เป็น Vegan Product และไม่มีส่วนประกอบจากไขมันสัตว์ ที่ทำให้ผิวเด็กระคายเคือง


Himalaya BABY POWDER 
หิมาลายาเบบี้ อันนี้ คล้ายๆแป้งนิวบอร์นเลยค่ะเป็นแป้งที่ แม่ๆทุกคนจะรู้จักกันดี เป็นแป้งเด็กช่วยลดความอับชื้นที่ก่อให้เกิดผดผื่นคัน และปกป้องผิวจากแสงแดด ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน ใช้ได้กับผิวบอบบางของเด็กๆนะคะ แป้งมีสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ อ่อนแทบอ่อนมาก ทาแล้วติดผิว รู้เลยว่าลดความชื้นได้ดีค่ะ เรายังชอบแอบเอาของหลานมาทาบ่อยๆ ก่อนนอน 555+
ในแป้งมีส่วนผสมจากธรรมชาติหลักคือ
✅Olive Oil ที่มีวิตามินอี ให้ความชุ่มชื่น 
✅Khus Grass ช่วยลดการเกิดเหงื่อ 
✅ Almond Oil ที่มีกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม
✅ Zinc Oxide ช่วยปกป้องผิวน้องจากแสงแดด
แป้งเด็ก Himalaya ราคา 95 บาท 400 G





Himalaya BABY BATH
เป็นครีมครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยนพิเศษ  ไม่ระคายเคืองดวงตา เพราะเป็นสูตรไม่มีซัลเฟตจึงไม่ทำลายเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึงและรักษาความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน ใช้ได้กับผิวบอบบางเป็นสูตรไม่แต่งสี ไม่มีพาราเบน ไม่มีซัลเฟต เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น  กลิ่นหอม ฟองไม่เยอะ เพราะเป็นสูตร Soap free ล้างออกง่าย และที่สำคัญเป็นสูตร สูตร No tears เมื่อถูกตาก็ไม่แสบตา หลังใช้ ผิวน้องนุ่ม ไม่ทำให้แห้งตึง ยังคงชุ่มชื่น สีครีมอาบน้ำ เป็นสีใสค่ะเมื่อใช้แล้วน้องซันจิไม่แพ้ อาบน้ำได้สบายตัวเลยค่ะ
อุดมไปด้วยสารสกัดจาก✅ถั่วเขียว✅เม็ดลูกซัด✅CHICKPEA ✅สมุนไพรอื่นๆ
ครีมอาบน้ำ Himalaya ราคา 100 บาท 200 ML




Himalaya BABY SHAMPOO
เป็นแชมพูสูตรพิเศษสำหรับดูแลเส้นผมและหนังศีรษะของน้อง ใช้แล้วบำรุงผมให้นุ่ม ไม่พันกัน จัดทรงง่าย และดูเงางามสูตรอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ No Tears ไม่ทำให้ระคายเคืองต่อตาของน้อง ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ไม่แต่งสี ไม่มีพาราเบนค่ะ สีแชมพูมีสีใสเหลืองนิดๆ กลิ่นหอมนิดหน่อยค่ะ มีส่วนผสมของ
✅ถั่วเขียว✅ชบา✅ข้าว✅CHICKPEA✅KHUS KHUS และสารสกัดจากสมุนไพรอื่นๆ ที่มีโปรตีน ✅PYRUVIC ACID ช่วยทำให้เส้นผมน้องแข็งแรง เงางาม นุ่มลื่น จัดทรงง่าย ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
แชมพู Himalaya ราคา 100 บาท 200 ML




Himalaya BABY CREAM
ตัวครีม น้องซันจิใช้ไว้ทาส่วนที่แห้งต้องการการบำรุงอย่างเข้มข้น เช่น ข้อซอกเท้า หัวเข่า หรือตรงตูดน้อง ตัวครีมเป็น Vegan มีวิตามิน E จาก OLIVE OIL และมี Country Mallow  ที่ช่วยปกป้องผิวน้องจากมลภาวะต่าง  ไม่มีส่วนผสมไขมันจากสัตว์ ซึมสู่ผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื่น ทำให้ผิวน้องไม่แห้ง เวลานอนเปิดแอร์มากค่ะ ปราศจาก พาราเบน,สารลดแรงตึงผิวประจุลบ,และไม่มีสีสังเคราะห์ค่ะ
ครีมทาผิวเด็ก Himalaya ราคา 150 บาท 100 ML




Himalaya BABY LOTION
ตัวโลชั่น ทำมาจาก กรดไขมันที่จำเป็นไม่ทำมาจากไขมันสัตว์ (Vegan) และมีวิตามิน E จาก OLIVE OIL ที่คอยให้ความชุ่มชื่นกับผิวน้อง ใช้ทาทุกวันหลังอาบน้ำ จะให้ผิวน้องนุ่ม ชุ่มชื่นรักษาสมดุล ของผิวไว้ โลชั่นทาได้เช้าและเย็น ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะนะ และปกป้องผิว บางครั้งพาน้องไปนอกบ้านก็เจอกับแดดร้อนๆของประเทศไทยเข้าไป ก็จะใช้โลชั่นทาหลังอาบน้ำให้น้อง เพื่อให้ผิวน้อง ยังนุ่มชื่มชื่น ไม่แห้งกร้านค่ะ ปราศจาก พาราเบน,สารลดแรงตึงผิวประจุลบ,และไม่มีสีสังเคราะห์ค่ะ
โลชั่นทาผิวเด็ก Himalaya ราคา 120 บาท 200 ML



ทุกคนจะเห็นได้ว่าสินค้าของ Himalaya Baby นั้น เค้าจะเน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ และปราศจากสารอันตรายต่างๆ ทั้งพาราเบน,สารลดแรงตึงผิวประจุลบ,การแต่งสี, และเป็น Vegan Product ไม่มีส่วนประกอบจากไขมันสัตว์ เราจึงมั่นใจให้ลูกๆหลานๆเราใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้อย่างมั้นใจ ว่าจะอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ กับน้องตัวน้อยของเรา ตัวน้องซันจิเอง ก็ใช้หิมาลายาหลายตัว เพราะมั่นใจ ในผลิตภัณฑ์และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะคะ ทั้งหมดนี้ รวมกันแค่ 500 บาทเอง ใช้ได้นานด้วย ราคาสมกับคุณภาพ และความไว้วางใจ คุณแม่หรือเพื่อนๆคนไหนทีมีลูกมีหลานอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ดีดี ที่อ่อนโยนและปลอดภัยให้ลูกหลาน ลองดูหิมาลายาเบบี้ ที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ เป็นอีกตัวเลือกกันได้นะคะ


น้องซันจิสั่ง เซ็ททั้งหมดนี้มาจาก LAZADA นะครับ หรือจะ เข้าดูข้อมูลหรือสอบถามได้ที่ FACEBOOK 
ก็ได้นะครับผม

ความคิดเห็น