FOS Detox Apple Flavor ฟอส อาหารเสริมดีท็อกซ์ สำหรับคนรักสุขภาพ



เชื่อว่าในที่นี้หลายๆคนเป็นคนขับถ่ายยาก บางทีสองสามวันขับถ่ายทีนึง แต่อาหารที่ทานเข้าไปนั้นมากกว่าปริมาณที่ขับถ่ายออกมา หรือบางคนท้องผูก เข้าห้องน้ำนาน หลายๆคนที่มีปัญหาเหล่านี้ก็มักจะหน้าตาไม่สดใส ผิวพรรณไม่สดชื่นกัน กลิ่นตัว-กลิ่นปากมาจากไหนก็ไม่รู้ แก้ไม่หาย ผายลมมีกลิ่นแรงกว่าคนทั่วไป รับประทานอาหารเสริมแล้วรู้สึกร่างกายไม่ดูดซึม รู้มั้ยค่ะ เพราะอะไร เพราะร่างกายไม่เคยได้ล้างลำไส้ หรือล้างของเสียออกมาเลย ของเสียสะสมในลำไส้ มากๆ ก็อาจจะทำให้เกิดสารก่อตัวมะเร็งได้นะคะ ใครที่เคยมีปัญหาเหล่านี้ เราอยากจะบอกว่า คุณต้องดีท้อกซ์ร่างกาย ซะบ้าง ดีท้อกซ์ของเสียออกไป เมื่อของเสียที่สะสม ออกไปแล้ว ผิวพรรณก็จะดูดีขึ้น ตามลำดับ เมื่อร่างกายภายในดี ภายนอกก็จะดีตามมาค่ะ


แล้วดีท็อกซ์ได้อย่างไรบ้าง?
การดีท็อกซ์นั้น ทำได้ทาง การไปทำที่โรงพยาบาล หรือการทาน อาหารเสริมเข้าไป แต่การทานอาหารเสริมนั้น ต้องเป็นอาหารเสริมที่ ปลอดภัย และได้รับการรับรองจาก ทาง อย.นะคะ เพื่อความปลอดภัยของเรา อย่าเห็นแก่ของถูก ที่ผสมยาลดความอ้วนที่อันตราย หากใครยังไม่แน่ใจจะกินอาหารเสริมเพื่อดีท็อกซ์ ยี่ห้อไหน เรามีแนะนำค่ะ ซึ่งเราได้ทดลองทานแล้ว ได้ผลจริงๆ ….


ฟอส อาหารเสริมดีท็อกซ์ เหนือกว่าดีท็อกซ์ทั่วไป...
เพราะเรามั่นใจในที่ส่วนประกอบนั้น มีความพรีเมี่ยมและแตกต่างจากอาหารเสริมชนิดอื่น เค้ามีโอลิโกฟรุคโตส (Oligofructose) เอกสิทธิ์เฉพาะของ อาหารเสริมดีท็อกซ์ นำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยมโดยสถาบัน Beneo และ พรีไบโอติค (Prebiotic) ในฟอสมีมากกว่า แบรนด์อื่นๆโดยมีโอลิโกฟรุคโตส ในฟอสเป็นพรีไบโอติค ซึ่งมีสูงถึง 5,000 มก. กระบวนการทำงานของฟอสนั้น เค้าเป็นไฟเบอร์ที่ไม่ละลายน้ำ จึงไม่ถูกย่อยในกระเพาะอาหาร แต่จะถูกส่งต่อไปเป็นอาหารของแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้แบคทีเรียชนิดนี้เป็นแบคทีเรียชนิดดีเมื่อมีมากขึ้นในลำไส้ จะทำให้แบคทีเรียชนิดร้ายลดลง ผลลัพธ์ที่ได้คือ เราจะขับถ่ายของได้ดีขึ้น เมื่อร่างกายขับถ่ายดี ระบบการดูดซึมสารอาหารและวิตามินจะยิ่งดีขึ้นกว่าปกติ และช่วยให้หน้าท้องแบนราบอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารลดความอ้วน อันตรายที่ทำให้ใจสั่น หรือไม่มีแรงทำงาน เพราะฟอสเค้าเป็นไฟเบอร์ที่มีประโยชน์ ไม่ใช่ยาลดความอ้วน แต่ช่วยเรื่องการขับถ่ายเป็นอย่างดี

ส่วนประกอบของ FOS Detox เข้มข้นด้วยธัญพืชทิพย์และวิตามิน 8 ที่ทำมาจากธรรมชาติ
1. โอลิโกฟรุคโตส (Oligofructose)
2. ไซเลี่ยมฮัสก์ (Phyllium Husk)
3. เบต้ากลูแคนจากข้าวโอ๊ต (Beta Glucan From Oat Fiber
4. สารสกัดจากผลส้มแขก (Garcinia Extract)
5. ผงบุก (Konjac Powder)
6. วิตามินซี (Vitamin C)
7. คลอโรฟิลล์ (chlorophyll)
8. ผงแอปเปิ้ล (Apple Powder)


ไม่ใช่ยาลดความอ้วน แต่สามารถนำมาเสริม สำหรับคนที่อยากดความอ้วนได้ !
ฟอส ไม่ใช่ยาลดความอ้วน แต่คุณสมบัติของไฟเบอร์ที่ฟอสนำมาเป็นส่วนประกอบนั้น มีคุณสมบัติทำให้เราอิ่มท้องค่ะ หากอยากนำไปเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนัก ให้รับประทานก่อนอาหารเย็น 30 นาที หรือจะทานแทนมื้อเย็นไปเลยก็ได้ เพราะฟอสช่วยให้อิ่มท้อง และไม่มีน้ำตาล และไม่ทำให้อ้วนด้วยค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่กำลังลดน้ำหนักได้ดี



อีกสิ่งนึงที่ชอบฟอส ไม่เหมือนที่เคยทานมา...
เพราะเคยลองทานดีท็อกซ์แบบเก่าทำให้ถ่ายตลอดเวลา-ถ่ายมากกว่าปกติจนอาจถึงขั้นเป็นลมหมดสติเพราะเสียนํ้า แต่ฟอสไม่ใช่การดีท็อกซ์ต้องทนทรมานจากการปวดท้องถ่าย เค้าช่วยเราในการปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปกติอย่างเป็นธรรมชาติ นี้คืออีกสิ่งหนึ่งที่ เรามั่นใจ และอยากจะแนะนำต่อ ให้ทุกคนได้ลอง




วิธีรับประทาน
ผสมฟอส 1 ซอง ลงในนํ้าเปล่า 150 มล. คนหรือเขย่าให้เข้ากัน พร้อมดื่มได้ทันที และดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว ดื่มตอนเย็นหรือก่อนนอน


เคล็ดลับ !!
ให้ใช้น้ำอุ่นชงก่อนประมาณ 50มล.จากนั้นจึงผสมน้ำเย็น เพื่อสะดวกในการชง (หากต้องการลดน้ำหนักใช้ดื่มตอนเย็นแทนการทานอาหารมื้อเย็น)


ผลลัพท์ที่ได้ 
หลังจากเราลองทานได้ 1 อาทิตย์ การขับถ่ายเราดีขึ้นค่ะ สบายท้อง แต่ไม่ใช้การถ่ายแบบท้องเสียนะคะ รู้สึกสบายพุงค่ะ ผิวพรรณเปล่งปลัง หน้าตาสดชื่นค่ะ ไม่อึดอัดท้องแบบแต่ก่อน พอได้ขับถ่ายหน้าท้องก็แบนราบมากขึ้น

***ต้องรับประทานทุกวันแล้วขับถ่ายทุกเช้าเป็นประจำ จะทำให้ร่างกายเราขับถ่ายโดยอัตโนมัติเอง และสุขภาพเราจะดีขึ้นนะคะ ทานแค่ซองสองซอง จะไม่ได้ผลน้า ต้องทานต่อเนื่องค่ะ



อย่าลืมนะคะ ทุกคน หากใครยังไม่เคยลองดีท็อกซ์ร่างกายเลย หรือมีอาการต่างๆตามที่กล่าวไว้ด้านบน อยากให้หันมาลองทาน ดีท็อกซ์เพื่อล้างลำไส้กันดู อาจจะทำให้ร่างกายดีขึ้น และช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น แบบเรานะคะ 

ลองทานฟอส เพื่อร่างกาย ของคนรักสุขภาพ ทุกคนนะคะ

ฟอสปลอดภัยน้า หมายเลข อย : 10-1-03958-5-0080





ใครสนใจอยากลองทานแบบเรา ตอนนี้กำลังลดราคาเลยนะคะ
ราคาโปรโมชั่น 850 บาท (จากปกติ 1,800 บาท)

สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป
หรืออยากสั่งซื้อออนไลน์ ก็คลิดเลย >> ฟอส
จะสะดวกทางไลน์ก็ที่ แอดไลน์ @womenclub

หรือบางคนยังไม่แน่ใจ อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เราแปะลิ้งเพจไว้ให้
ลองเข้าไปพูดคุยสอบถามได้นะคะ
เพจสินค้า https://www.facebook.com/fosdetox/


ความคิดเห็น