หน้าใส ไร้สิว ด้วย Dual Yellow Laser ที่ Natacha Clinic



หน้าใส ไร้สิว ด้วย Dual Yellow Laser ที่ Natacha Clinic
รอยดำ รอยสิว เป็นปัญหาใหญ่ กับความสวยงามของเรามากๆนะคะ เราเป็นอีกคนนึงที่มีปัญหาของสิว หลังจากสิว ก็ทิ้งรอยดำไว้ที่ใบหน้าอีก พอเริ่มจะหายสิวก็กลับมาอีก เป็นสิวเรื้อรังไม่หายสักที ยิ่งเป็นรอยดำก็ยิ่งเยอะค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงให้หายดี เคยลองเลเซอร์แบบเก่า หลังทำเสร็จ แสบหน้า แล้วยังไม่หาย ผลที่ตามมาคือ ผิวแพ้ง่ายยิ่งกว่าเดิมสะอีก จนเราได้เจอ Dual Yellow Laser ที่ Natacha Clinic


หลังจากที่เราได้ตกลงที่จะลองรักษาผิวด้วย Dual Yellow ที่ Natacha Clinic เราก็ได้เข้าปรึกษาและพูดคุยกับคุณหมอของที่นี้ค่ะ การรักษาที่นี้จะดูแลโดยคุณหมอทุกเคสคุณหมอจะสอบถามประวัติการแพ้ หรือ เคยรักษาที่ไหนมา พูดคุยและเล่าถึงผลที่ได้รับจากการรักษา จนถึงให้เราสอบถามข้อสงสัยต่างๆ ก่อนการรักษาค่ะ จึงได้รู้ว่า เลเซอร์มีหลายแบบ และของที่นี้ไม่เหมือน ที่อื่นทีเคยลองมา เราได้รวบรวมคำถาม ที่ได้ถามคุณหมอ เผื่อหลายๆคนสงสัยมาให้ด้วยค่ะ

Dual Yellow Laser คืออะไร ? Dual Yellow Laser ดีไหม?
คือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการดูแลรักษาผิวหน้าโดยผสมผสาน 2 เลเซอร์ สีเหลือง และ สีเขียว เทคนิคการเลเซอร์ด้วยเครื่อง Dual Yellow เป็นหัวเลเซอร์แบบใหมาที่ส่งพลังงานได้กว้างกว่าแบบเดิมๆนั่นจึงทำให้ Dual Yellow Laser มีผลในการรักษาที่ดีมากก กว่าเดิม จึงมีช่วยลดรอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็นจากสิว ฝ้า กระ พร้อมทั้งช่วยลดอาการอักเสบของสิว ช่วยฆ่าเชื้อสิวและช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี อีกด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยรักษารอยแผลเป็นต่างๆเช่นรอยแตกลาย ท้องลาย รอยแผลจากอุบัติเหตุ ได้ดีกว่าการรักษาแบบทั่วไป

เราจะเจ็บมั้ยเมื่อรับการรักษาด้วย Dual Yellow Laser ? 
ระหว่างทำการรักษาหมอจะทาเจลเย็น แล้วยิงเลเซอร์ไปเรื่อยๆ เราจะรู้สึกแค่อุ่นนิดหน่อยเท่านั้นค่ะ ตอนเราทำเรารู้สึกว่าดีกว่าแบบเก่ามากๆ สบายๆไม่เจ็บ แค่มีความอุ่นๆนิดหน่อย คุณพยาบาลก็คอยทาเจลเย็นทับให้ตลอดตอนคุณหมอทำ

ควาามปลอดภัยในการรักษา ? 
เครื่อง Dual Yellow Laser ได้รับ US FDA และ CE และเป็นเลเซอร์ที่เฉพาะเจาะจงในบริเวณที่มีปัญหาไม่ทำลายผิวไกล้เคียง และยังได้รับ GOLD STANDARD หรือการรับรองการรักษาที่ได้มาตราฐาน

รักษากี่ครั้งถึงจะเห็นผล ? 
การรักษาเริ่มเห็นผลได้ในครั้งแรกค่ะ สำหรับรอยดำและสิว หลังจากทำทันที เรารู้สึกว่าหน้าสว่างขึ้น ดูสดใส ตื่นเช้ามาก็รอยจางลงเห็นได้ชัด แต่จะให้ชัดเจนต้องรักษาต่อเนื่องประมาณ 3-5 ครั้ง




คลีนิคตั้งอยู่ชั้น 3 ที่ I’m Park สามย่าน (จุฬา 9) ค่ะ คลีนิคสะอาดมากค่ะ ตกแต่งด้วยสี พาสเทล ชมพู ดูสะอาดตา สบายๆ พี่ที่คลินิคก็น่ารัก ดูแลดีทุกคนค่ะ คอยให้คำแนะนำดี



ก่อนทำการรักษาต้อง ทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อนนะคะ จะมีพี่ๆ มาทำความสะอาดให้ เราก็โบกหน้ามาแน่นเหลือเกิน แต่ก็ต้องล้างทำความสะอาดให้หมดค่ะ เพื่อความสะอาดและปลอดภัย ขอบอกว่าแอร์เย็นมาก พี่เค้าบอกว่า ต้องเปิดให้เย็น เพราะว่า เครื่องต้องใช้พลังงานสูง



นี้คือภาพหลังจากทำความสะอาดหน้าเสร็จแล้วก็จะเห็นผิวหน้าที่แท้จริง อย่าตกใจกันไปนะคะ เรามีรอยดำและรอยแดง ค่อนข้างเยอะค่ะ และมีสิวประจำเดือนด้วย


หลังจากนั้น ก็จะปิดตาเราค่ะ เพื่อป้องกันแสงไม่ให้กระทบตา พี่พยาบาลจะลงเจลเย็นให้แล้วคุณหมอก็จะเป็นคนเลเซอร์ให้เราค่ะ หลายๆคนกังวล กลัวเจ็บเราบอกเลยว่า ชิวๆค่ะ ไม่เจ็บเลยแค่อุ่นๆ คุณหมอจะเลเซอร์ประมาน 10 นาที ก็เป็นอันเสร็จ



หลังจากนั้นก็พี่พยาบาลจะเอาเจลเย็นออกและเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้เรา แล้วก็ทา ครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ก็เป็นอันเรียบร้อย



นี้คือภาพหลังทำเสร็จทันทีนะคะ  เราถ่ายตอนก่อนจะกลับบ้าน  จะสังเกตกว่า ใบหน้า ดูสว่างสดใสขึ้น มีความมันเล็กน้อย เพราะทาครีมก่อนออกมาค่ะ  ไม่มีอาการแสบอาการคัน หลังทำคุณหมอแจ้งว่า ทาครีมได้ปกติ ใช้ชีวิตให้เป็นปกติ แต่เราแค่ต้องทากันแดด ให้สม่ำเสมอค่ะ



ภาพนี้คือภาพ ก่อน ทำ และหลังทำได้ประมาน 3 วันนะคะ รอยดำจางลงเยอะมากๆค่ะ เห็นผลชัดเจน ต้องทำต่อเนื่อง อีก 2-3 ครั้งคุณหมอบอกว่า รอยดำจะจางลงแทบไม่เห็นเลยค่ะ

เป็นครั้งแรกที่เราทำเลเซอร์ แล้วประทับใจค่ะ ไม่คิดว่าจะได้ผลและปลอดภัย เพราะเลเซอร์ของที่นี้ไม่แสบ ไม่เจ็บหลังทำเลย เราค่อนข้างโอเค การบริการ หรือการรักษาก็มีคุณหมอ มาให้การรักษาโดยตรงจึงทำให้มั่นใจได้ หากใครอยากลองรักษาจุดด่างดำ รักษาสิว เคยทำมาหลายๆที่ไม่หาย ลอง  Dual Yellow Laser ที่ Natacha Clinic ดูก็ได้นะคะ เราเชื่อว่าหลายๆคน จะพอใจกับผลลัพท์แบบเราค่ะ


ค่าบริการปกติ จะอยู่ที่ 6,000 บาทต่อครั้ง
แต่สำหรับลูกค้าใหม่ ทางคลินิกมีโปรโมชั่นพิเศษในครั้งแรกเหลือเพียง 3,000 บาท
หรือจะซื้อเป็นโปรโมชั่นก็ได้
Dual Yellow Laser 5 ครั้ง 17,500.- บาท (จากราคาเต็ม 25,000 บาท)

ใครที่สนใจ ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Facebook page : Natacha Clinic
พิกัด I’m Park สามย่าน (จุฬา 9)
เปิดบริการ 11.00 - 20.00 น. ทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์)
ปรึกษาแพทย์  064 268 8880

การเดินทาง 
จาก BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ออกทางประตู 2 แล้วนั่ง Taxi หรือมอเตอร์ไซต์รับจ้าง เพื่อเข้ามาที่ศูนย์การค้า I'm Park Chula
จาก MRT สามย่าน ออกทางประตู 2 แล้วนั่ง Taxi หรือมอเตอร์ไซต์รับจ้าง เพื่อเข้ามาที่ศูนย์การค้า I'm Park Chula
หรือใครจะขับรถมา ก็มีที่จอด สะดวกสบาย หรือจะเปิด  GOOGLE MAP   << คลิกเลยค่ะ




ความคิดเห็น