Dhavi เวชสำอางจากข้าวหอมมะลิแดงเข้มข้น เพื่อลดริ้วรอย และความหมองคล้ำ


ในยุคสมัยนี้หลายๆคน หันไปหาสกินแคร์ ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ หรือออร์แกนิค กันให้มากเพราะออร์แกนิค ไม่ค่อยเป็นอันตราย กับ ผิวหนังของเรา เพื่อนๆรู้มั้ยคะว่า ผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิคไทยมีมากมาย  แต่มีออร์แกนิค ตัวนึงที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ จากผลลัพธ์จากการค้นคว้าวิจัยกว่า 3 ปี การันตีด้วยรางวัลเหรียญทองด้านวัตกรรมบนเวทีระดับโลก นั้นคือ

"Dhavi เวชสำอางจากข้าวหอมมะลิแดงเข้ม "


Dhavi ผ่านงานวิจัยจากภาครัฐ และได้รับสิทธิบัตร...
แบรนด์ Dhavi แบรนด์เวชสำอางที่ผลิตโดยบริษัท บิ๊ค เคมิคอล จำกัด เป็นนวัตกรรมจากธรรมชาติภายใต้งานวิจัยที่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ(สวก.) และมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย ได้รับทุนการวิจัยจากสำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน) และค้นคว้าทดลองวิจัยโดยคณะนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบัน ถือครองสิทธิงานวิจัย มากที่สุดในประเทศ (10 กว่าฉบับ) 


Dhavi เป็นเวชสำอาง...
ดาวี่ เป็นเวชสำอางที่คัดสรรข้าวหอมมะลิสีแดงจากแปลงเกษตรอินทรีย์ (ออร์แกนิค) จากแหล่งเพาะปลูก “ปลอดสารพิษ” ที่ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับอนุสิทธิบัตรกระบวนการสกัด “สารสกัดจากข้าวหอมมะลิแดง” ประกอบไปด้วย สารสำคัญกลุ่มโปรแอนโทไซยานิดิน ซึ่งมีคุณสมบัติ ชะลอความชราของผิว ลดริ้วรอย และช่วยเพิ่มความเรียบเนียนของผิว ลดการสลายคอลลาเจน จึงสามารถนำไปประยุกต์ต่อยอดเป็นเวชสำอางที่ช่วย “ชะลอริ้วรอยบนผิวหน้าได้”


นอกจากนี้ผลการทดสอบประสิทธิภาพพบว่าผลิตภัณฑ์ RED JASMINE RICE EXTRA REJUVENATING SERIES 
มีคุณสมบัติ 6 ประการ คือ
1. Wrinkle : ลบเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นตามแนวร่องเส้นเล็กบนใบหน้า
2. Texture : ปรับความไม่สม่ำเสมอของสีผิว
3. Pores : ลดขนาดรูขุมขน
4. Spot : ลบเลือนรอยแดงบนใบหน้าที่เห็นได้ด้วยตาเปล่า
5. UV-Spot : ลบเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของผิวที่ถูกทำลายด้วยแสงแดด
เนื่องด้วย Melanin ที่อยู่ในชั้นหนังกำพร้าดูดซับแสง UV
6. Brown-Spot : ลบเลือนจุดด่างดำ กระฝ้า ซึ่งเกิดจากการสะสม Melanin ที่มากกว่าปกติใต้ผิวหนัง
เรามาทำความรู้จักกับ Dhavi  Red Jasmine Rice Extra Rejuvenating Series มีทั้งหมด 4 ตัวนะ

Essense , Serum ,Cream และ Mask 


EXTRA REJUVENATING ESSENCE
เอสเซ็นส์สูตรอ่อนโยน สำหรับเตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนแรก จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
และให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้ กลิ่น มีความหอมอ่อนๆ แบบหอมจากข้าว สีเอสเซ้นส์มีสีส้มใส สีอ่อนมากๆ น่าจะมาจากการสกัดข้าวแดงเลยได้สีแบบนี้ค่ะ




EXTRA REJUVENATING SERUM
เป็นเซรั่มเข้มข้นเนื้อบางเบา สำหรับการบำรุงอย่างล้ำลึก และมีผสมจากว่านหางจระเข้ที่คอยดูแลผิว อย่างอ่อนโยน เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำทำให้ริ้วรอยจางลงและให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ตัวเซรั่ม สีเหมือน เอสเซ็นส์เลยค่ะ แต่จะมีความเข้มข้นและหนืดกว่าแบบเนื้อเซรั่ม กลิ่นก็เหมือนกัน



EXTRA REJUVENATING CREAM
ครีมเนื้อนุ่ม ซึมซาบได้รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับการบำรุงอย่างล้ำลึก หรือใช้ทาแค่ก่อนนอน หลังจากทาเอสเซ็นส์ และเซรั่ม ตัวครีมเข้มข้นจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ริ้วรอยจางลง ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ครีมมีสีครีมอ่อน เนื้อครีมเข้มข้น แต่ครีม แทบจะไม่มีกลิ่นเลยค่ะ



REJUVENATING MASK
ตัวมาส์กเนื้อใยไหม หากต้องการ มอบการบำรุงอย่างล้ำลึกเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ในวันที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษด้วยการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน ต้องใช้มาสก์ตัวนี้ก่อนนอน มาส์กเข้มข้น ไม่มีสีค่ะ ตัวนี้สีใส เนื้อมาส์กลื่น

ทุกคนจะใช้ทั้งเซ็ท หรือเลือกใช้ แค่บางตัวก็ได้ แล้วแต่ความชอบ เพราะทุกตัวมีส่วนผสมจาก ข้าวหอมมะลิแดงที่ผ่านการวิจัยและสกัดมาแล้ว บางคนอาจจะหน้ามันใช้แค่เอสเซ้นส์หรือเซรั่ม แต่บางคนหน้าแห้ง อาจจะเพิ่ม ตัวครีมไปด้วยเพื่อนความชุ่มชื่นเข้าไปอีก แต่สำหรับเราใช้ทั้งเซ็ทเลยค่ะ อาจจะมีตัวครีมที่ทาวันเว้นวันบ้าง หรือตัวมาส์ก อาจจะอาทิตย์ละครั้ง หรือในเวลาที่ผิวผ่านแดดมามากๆ  แล้วแต่ว่าใช้กัน แบบไหน แต่หากจะใช้ทั้งสี่ตัวพร้อมกัน เรามีวิธีการใช้ตามขั้นตอน มาให้ดูกันค่ะ








มีเคล็ดลับแนะนำ วิธีการใช้ หากต้องการบำรุงเร่งด่วน
1.เริ่มจาก Essense หยดลงบน ฝ่ามือ และตบเบาๆบนผิวหน้า เพื่อเตรียมผิว 
2.หลังจากนั้นลง พอเอสเซ้นส์เริ่มซึง ลง Serum โดยหยดลงบนปลายนิว หรือ หยดลงที่แก้มได้เลย แล้วนวดเบาๆลงบนใบหน้า ทิ้งไว้ ประมาน 1-2 นาทีให้ ซึมเข้าสู่ผิว
3. ทาครีมให้ทั่วใบหน้า รอให้ครีมซึม 
4. หลังครีมซึม แล้ว มาส์ก ทิ้งไว้ 5-10 นาทีค่ะ 



ผลลัพท์ที่ได้
เราได้ทดลองใช้ ทั้งหมดสองสัปดาห์ ผลลัพท์ที่ได้ จุดด่างดำจางลงค่ะ ใบหน้าชุ่มชื่นขึ้นกว่าเดิม ผิวดูสว่างขึ้น ดูสุขภาพดี ไม่เกิดอาการแพ้ไดๆ ตลอดการทดลองใช้ทั้งสองสัปดาห์นะคะ ตัวครีม เราทาวันเว้นวันโดย รวมพอใจและใช้ต่อ อีกอย่างเป็นเวชสำอางด้วย ที่ได้รับการวิจัย ยิ่งมั่นใจ ทำมาจากข้าวหอมมะลิแดง เป็นออแกร์นิคซึ่งเราชอบออแกร์นิคอยู่แล้ว หมดเซ็ทนี้ซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ 


ฝากถึงสาวๆทุกคนนะคะ อยากให้ลองมาใช้เวชสำอาง จากจากข้าวหอมมะลิแดงเข้มข้นกันดู หลายๆคนแพ้ง่าย หรือใช้อะไรไม่ค่อยได้ผล อยากให้ลองมาใช้กัน อุดหนุนสินค้าของคนไทย ที่มาจากการคิดค้นของคนไทย ที่มีมาตราฐานโลกเป็นที่ยอมรับ ไม่แพ้ต่างชาติเลย มาลองใช้กันดูนะคะ คุณอาจจะหลงรัก

"Dhavi  Red Jasmine Rice Extra Rejuvenating Series "


 1 SET ราคา 3,400 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
FB : dhavi.official 
Line : @dhavi 
IG : dhavi_Thailand 
ร้านขายยา และร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ 
ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ความคิดเห็น