ให้ผมเสีย นุ่มสวย ด้วยเซตบำรุงผม Country cottage


ฮาโหล ๆ มีเช็ท บำรุงผม มาแนะนำ เนื่องจากช่วงก่อน ทำสีผม กัดสี ย้อมผม ติดๆกันเป็นประ พอเราย้อมดำกลับ คือผม เสีย แห้งกรังเอามากๆ ปกติเราเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยบำรุงอะไรผม สักเท่าไหร่ แต่ตอนนั้นผมเสียไม่ไหวแล้วค่ะ แห้งมาก หลังสระเสร็จแล้ว ไม่สามารถหวีผมได้ ผมร่วงจ้า ได้ลองใช้เซตบำรุงผม Country cottage เห้ยโอเคมาก ผมดีขึ้นเยอะเลยค่ะ




แชมพู Country cottage
ตัวนี้ใช่ได้ทั้ง ผมธรรมดาถึงผมมัน แชมพูมีสีใส กลิ่นหมอ มะกรูด ออกแนวๆสมุนไพรหน่อยๆ ใช้แล้วเย็นสบายหัวด้วยนะ เพราะมีส่วนผสมของ เมนทอล ทำให้เย็นหลังสระ พร้อมทั้งวิตามิน B5 DP ช่วยบำรุงเซลล์รากผมและเส้นผมให้แข็งแรง H.A.S. ช่วยทำให้ผมสะอาด
Irgasan ช่วยลดอาการคันศรีษะและช่วยขจัดแบคทีเรีย ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการเกิดรังแค



ครีมนวดผม Country cottage 
ใช้ได้ทั้งผมผมธรรมดาถึงผมมันผสมสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำมันมะพร้าว, มะกรูดและว่านหางจระเข้ หลังสระผม ใช้ตัวครีมนวด นวดผมทิ้งไว้ สักครู่แล้วล้างออก ทำให้ผม ที่ ไม่สามารถหวีได้ ไรน้ำหนัก นุ่มขึ้น และ หวีได้ง่ายขึ้นค่ะ





Silky Hair Coat
ตัวนี้คือตัวเด็ดที่เราชอบมากค่ะ ผสม กันแดด และ วิตามิน E หลังจากสระ ผมแล้วเป่าผมให้ให้ ใช้ตัวนี้หยดลงที่มือ 1-2 หยด นวดลูบบนเส้นผม ให้ผมเรามีน้ำหนักดูดีและเงางามขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

 

หลังใช้ ผมเราดูเงางามและมีน้ำหนักมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ หวีได้ง่ายจากที่แห้งมาก ผมขาดร่วง ตัวเซตบำรุงผม Country cottage ช่วยให้ผมเราดีขึ้นเยอะเลยค่ะ เพื่อนๆลองไปใช้กันดูนะคะ


ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย
Facebook : Country cottage 

มีจำหน่ายที่เดอะมอลล์, ฟู้ดแลนด์, ตั้งฮั่วเส็ง, ร้านสวัสดิการทหารอากาศ, ร้านสวัสดิการทหารบก
สนใจติดต่อ โทร.089-7770037

ความคิดเห็น