ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Comfort ให้เสื้อผ้า ดูใหม่ ยาวนาน!!

 ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Comfort ให้เสื้อผ้า ดูใหม่ ยาวนาน!



Comfort ไม่ได้มีแค่น้ำยาปรับผ้านุ่มอันดับ 1
ถ้าพูดถึงแบรนด์น้ำยาปรับผ้านุ่มอันดับหนึ่ง หลายๆคนคงพูดเป็นชื่อเดียวกันว่า Comfort คือแบรนด์อันดับหนึ่ง ในเรื่องของน้ำยาปรับผ้านุ่ม อยากจะบอกหลายๆคนว่าตอนนี้คอมฟอร์ท เค้าไม่ได้มีแต่น้ำยาปรับผ้านุ่มคุณภาพดีที่สุดแล้ว แต่ตอนนี้เค้าทำผลิตภัณฑ์ซักผ้าในรูปแบบน้ำ ที่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ก็ยังคงคอนเซ็ปของคอมฟอร์ท ที่คอยดูแลเสื้อผ้าของเราให้เหมือนใหม่ตลอดเวลา ลองคิดกันดูว่า ขนาดน้ำยาปรับผ้านุ่มยังครองใจคนไทยมานานหลายปีแล้ว ผลิตภัณฑ์ซักผ้าก็คงไม่แพ้กัน เพราะคอมฟอร์ทเค้ารู้ใจ เรื่องเสื้อผ้าเรามากที่สุด....




มารู้จักกับ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Comfort สีฟ้า สูตร บลูมมิ่งคลีน
ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Comfort เป็น สูตรน้ำเข้าข้น เค้าไม่เพียงแต่จะทำให้เสื้อผ้าสะอาดเพียงอย่างเดียว แต่ยังใส่ใจ ปกป้อง 5 ปัญหา ให้เสื้อผ้าใหม่ยาวนาน ไม่ว่าจะปกป้องสีของเสื้อผ้า ช่วยทำให้ผ้าเรียบเนียน ช่วยคงสภาพรูปทรงของเสื้อผ้า  ช่วยลดการเกิดขุย และช่วยลดกลิ่นอับอีกด้วย ด้วยเทคโนโลยีแคร์ไซม์ ทำให้เข้าถึงอณูของเส้นใยเสื้อผ้า จึงทำให้ผ้าของเราดูใหม่ตลอดเวลา และนี้คือสิ้งที่ คอมฟอร์ทแตกต่างจาก ผลิตภัณฑ์ซักผ้าทั่วไปนั้นเองค่ะ....


" ช่วยให้ผ้าสีสวยยาวนาน แม้ซักหลายครั้ง "


ใช้แค่เพียง 1 ฝาเท่านั้นต่อ ผ้า 20 ชิ้น และที่สำคัญซักได้ทั้ง เครื่องซักผ้า และการซักด้วยมือ นะคะ




ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากใช้แล้ว คราบต่างๆหลุดออกง่ายดายไม่ทิ้งคราบไว้บนเสื้อผ้า เสื้อผ้าสีก็ยังคงความสดใสยาวนาน ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ไม่ทำให้เสื้อเป็นขุย ใครที่ไม่อยากให้เสื้อเก่า ยิ่งเก่า ไปอีกก็ใช้ได้ เสื้อหมองก็ช่วยให้ดูใหม่ขึ้น และที่สำคัญกลิ่นอับไม่มีเลย เสื้อของเราก็สีสดใสขึ้นค่ะ


แนะนำสักนิด
ถ้ายิ่งใช้คู่กันกับน้ำยาปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ทอัลตร้า ขอบอกเลยนะคะ ว่าจะยิ่งดูและเสื้อผ้าหรือชุดโปรดของหลายๆคนมากเพิ่มขึ้นไปอีก จะได้ทั้งความหอม และ ยิ่งคงสีสีนให้สดใสมากยิ่งขึ้น



สำหรับเพื่อนๆใครที่อยากทดลองใช้ เราก็แนะนำนะคะ การซักผ้า ไม่ใช่แค่ซักให้สะอาด แต่ผลิตภัณฑ์ต้องคอยดูแลและถนอมเนื้อผ้าของเราด้วย หากใครยังไม่เจอ  ผลิตภัณฑ์ซักผ้าดีดี เราก็อยากแนะนำ  ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Comfort นะคะ เพราะคุณสมบัติ เขาครบ จบ ในขวดเดียวเลยค่า



เค้ามีให้เลือกอีก 2 สีนะคะ ไม่ได้มีแค่สี ฟ้า สีเดียวน้า แต่โดยส่วนตัวเราชอบกลิ่นของสีนี้จ้า


ของเราซื้อมาจาก SHOPEE นะคะ
ปริมาณ 760 ml ราคา ขวดละ 99 บาท เท่านั้น

ใครสนใจสั่งซื้อช่องทางออนไลน์

คลิกเลย>>Shopee  สีม่วง / สีฟ้า 


ความคิดเห็น