tntnmom’s biotin shampoo แชมพูผสมไบโอติน สูตรอ่อนโยน จากประเทศเกาหลี

tntnmom’s biotin shampoo แชมพูผสมไบโอติน สูตรอ่อนโยน จากประเทศเกาหลี


เพื่อนๆคะ เราเป็นคนนึงที่กัดสีผมบ่อยมาก ช่วงสองเดือนก่อน เดี๋ยวกัดเดี๋ยวย้อม แล้วสุดท้ายผมก็แห้งเสียเอามากๆ แล้วตอนนี้ย้อมดำแล้ว ผมก็ยังแห้งกรอบ ไม่โอเคเลย ไปหาวิธีดูแลผมเสียจากในเน็ตมาเค้าบอกว่าให้ใช้แชมพูที่มีสวนผสมของไบโอติน จะช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ได้ดี เลยเจอกับ tntnmom’s biotin shampoo แชมพูผสมไบโอติน สนใจตัวนี้เป็นพิเศษกว่า ฃตัวอื่นๆเพราะ เค้าบอกว่าเป็นสูตรอ่อนโยนผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ นี้แหละค่ะ ผมเราโดนทำร้ายจากการกัดสี ย้อมสีมาเยอะเลย ตอนนี้ต้องบำรุง บ้างแล้วววว


"ภาพตอนทำสี ผมค่ะ ผมถูกทำร้ายจากน้ำยากัดไปเยอะเลย"
tntnmom’s biotin shampoo แชมพูผสมไบโอติน
เค้าเป็นแชมพูไบโอติน ที่คอยเติมวิตามินที่สำคัญให้แก่รากผมและเส้นผมพร้อมทั้งป้องกันผมแห้งเสีย แก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงด้วย ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และไม่ทำให้เกิดรังแค พร้อมทั้งอ่อนโยน เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภฺที่อาจจะมีความเครียดจนผมหลุดร่วง หรือใครไม่ตั้งครรภ์ ผมเสียแบบเราก็ใช้ได้ทั้งนั้นค่ะ ใช้ได้กับทุกคนเลย



นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง มะกรูด บรอคโคลี่ กะหล่ำ และที่สำคัญ คือเค้าประกอบไปด้วยไบโอติน เพราะไบโอตินเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างโครงสร้างของเคราตินให้แข็งแรง นอกจากนั้น ยังมีสารอาหารที่จำเป็นต่อผม และอื่น ๆ อีกที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมเรา อัดแน่น จากธรรมชาติ ที่เค้าคัดมาแล้วว่าดีต่อเส้นผม เอามาใส่ในขวดนี้ให้ทุกคน แถมยังอ่อนโยนอีกด้วย...


ลักษณะเนื้อแชมพู : เนื้อแชมพูสีใส ออกเหลืองนิดๆ เนื้อเหลวๆ ลื่นมือ ไม่ข้น หรือ ไม่ เหลวเกินไปค่ะ ที่สำคัญหอมกลิ่นส้ม และมะกรูดมากๆ กลิ่น ธรรมชาติชัดเจนมากๆเลย

 

แชมพูบรรจุในขวด ทรงกระบอกสีขาว ฝาปิด สีดำ จะใช้ก็แค่ใช้มือกด เปิด -ปิด  ตรงปุ่ม PRESS แค่นี้ก็เปิด-ปิดได้ง่ายแล้วค่ะ


วิธีใช้: ก็ง่ายมากนะคะ เพียงบีบลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้ทั่วเส้นผมและหนังศรีษะ หลังจากนั้นจะเกิดฟองโฟมนุ่ม ลูบให้ทั่วเส้นผมและนวดศรีษะเบาๆสัก1-2 นาที ให้ทั่วศรีษะแล้วก็ล้างออก จะทำให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน


ความรู้สึกหลังใช้ : อันดับแรกคือ รู้สึกสะอาด และหอม กลิ่นธรรมชาติเช่น มะกรูด รู้สึกถึงความนุ่มขึ้นของเส้นผม หลังจากเป่าไดด์แล้ว ผมดูเงางามขึ้นดูเด้งมีน้ำหนักมากขึ้นค่ะ




ใครมีปัญหาผมร่วง และแพ้ง่าย หรือคุณแม่ตั้งครรภ์ เราแนะนำเลยนะคะ 
ถึงแม้เค้าจะเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเกาหลี แต่เพื่อนๆไม่ต้องกังวลไป SHOPEE THAILAND ของเรามีขายแล้วใช้เวลารอแค่ 7-10 วันเท่านั้นเอง บินตรงจากเกาหลี ถึงมือทุกคนเลย

tntnmom's biotin shampoo ขนาด 300 ml ราคาปกติ 839 บาท 

ตอนนี่ที่ SHOPEE  กำลังมีโปรโมชั่น
ลด20% เหลือ 671 บาท !!!!
มาค่ะ มาดูแลผมให้กลับมาสวยมีชีวิตชีวากันนะคะ สาวๆ


ความคิดเห็น