กล้องติดรถยนต์รุ่น OneMaster รุ่น M-Lite จิ๋วแต่แจ๋ว มาก!!!


กล้องติดรถยนต์รุ่น OneMaster รุ่น M-Lite
จิ๋วแต่แจ๋ว มาก!!!


อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นแทบจะทุกนาที
หลังจากเกิดอุบัติเหตุแล้วก็ต้อง มาเสียเวลาหาคนผิดอีก ยุ้งยากวุ่นวายไปหมด แต่ในหลายๆเหตุการณ์อุบัติเหตุ เราก็หาตัวคนผิดได้จากกล้องติดรถ ก็จะทำให้ง่ายต่อการจบคดี บางครั้งเราก็ได้ภาพเหตุการณ์จากรถเราเอง หรือบางครั้งก็ได้จากเพื่อนร่วมเดินทางคนอื่นๆ เราก็เห็นกันในหลายๆข่าวทางทีวีแล้วว่า กล้องติดรถสำคัญขนาดไหน อยากให้เพื่อนๆทุกคน มีกล้องติดรถกันนะคะ เพื่อเก็บภาพบนท้องถนนหากเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเพื่อตัวเราเอง หรือจะเพื่อเพื่อนร่วมเดินทางของเราก็ได้ทั้งนั้น

กลัวกล้องราคาแพง?
หลายคนอาจจะคิดว่ากล้องติดรถราคาแพง เลยไม่นิยมติดกันนัก บางคนก็บ่นบดบังทัศนียนภาพการขับรถบ้าง บ่นเรื่องกล้องชิ้นโตบ้าง มาค่ะ วันนี้เราจะมารีวิว OneMaster กล้องติดรถยนต์ตัวเล็ก กล้องติดรถยนต์คุณภาพดี ที่จิ๋วแต่...แจ๋ว ราคาก็ไม่แพงให้เพื่อนๆได้ลองศึกษาดูไว้เป็นทางเลือก หากใครอยากได้กล้องติดรถสักตัวลองดูกล้องตัวนี้กันก่อน...

ทำไมต้อง OneMaster รุ่น M-lite 
ทำไมต้อง M-Lite เพราะกล้องตัวนี้ เค้าเก็บครบทุกรายละเอียด ด้วยความคมชัด ถึงที่ 1296 P เลนส์กล้องมุมกว้างถึง 160 องศา ตัวเล็กกะทัดรัดใช้พื้นที่น้อยไม่บดบังวิสัยทัศน์แบบที่หลายๆคนกลัว ว่า กล้องจะบัง แต้ไม่ใช่  OneMaster รุ่น M-lite ตัวนี้แน่นอนค่ะ  นอกจากนี้ ยังมี Time Lapes ทำให้บันทึกไฟล์ได้ยาวนานขึ้น โดยเวลาในการบันทึกจริงเท่าเดิม100 MS : เพิ่มเวลาในการบันทึก 3 เท่า

ข้อมูลทางเทคนิค
หน้าจอ LCD 2.4 นิ้ว
Chipset : 1296P 30FPS/ JL 5601
Sensor : GC2023/25MM 1/3 inch Sesitive Area
Lens info : 6Glass Lens, F2.0 , 160° wide , Recording 4 lane view
Video resolution : 1296P(30FPS), 1080P(30FPS), 720P(FPS), MOV
Image resolution : 2592×2016
Loop recording : YES
G-sensor : YES
Parking Monitoring : YES
Audio Recording : YES
Motion detection : YES
Language : ไทย ,English,Chinese,Portuguese
Memory up to : 32 GB

อุปกรณ์ครบครัน
กล้องติดรถยนต์ M-lite ของ OneMaster มาพร้อมอุปกรณ์ที่ครบครันค่ะ ให้เพื่อนๆซื้อแค่ครั้งเดียวก็ได้อุปกรณ์ที่พร้อมติดตั้งได้ด้วยตัวเอง แบบง่ายมากๆ ผู้หญิงตัวเล็กๆก็ทำเองได้นะคะ









ลักษณะตัวกล้อง



วิธีติดตั้งไม่ยากอย่างที่คิด


1.นำเมมโมรี่ ใส่ในช่องเมมโมรี่ก่อน กดเข้าไปให้แน่น 


2.นำขายึดกระจก ติดไว้ตรงที่กระจก  ติดตั้งให้อยู่ตรงกลางด้านบน เพื่อจะได้ไม่บดบังทัศนียภาพในการขับรถ ขายึดกระจกตัวนี้ดีมากค่ะ หมุนได้รอบด้านเลย แล้วก็ยึดติดกับกระจกแน่นมากๆ


3.นำกล้องกับขายึดกระจกเข้าด้วยกันตามภาพ กดลงแล้วสไลด์ เข้าด้านขวาให้แน่น 


4.นำสายชาร์จ Adapter เสียบเข้ากับช่องชารจ์ไฟในรถ และเสียบสายไฟเข้ากับตัวกล้อง


5.จัดเก็บสายไฟซ่อนตามขอบกระจกและประตูเพื่อความเรียบร้อย โดยใช้อุปกรณ์ในการช่วยเก็บ ในการช่วยสอดสายไฟ จะทำให้ง่ายต่อการเก็บค่ะ


หลังจากเก็บสายไฟก็ปรับกล้องให้อยู่ตรงกลางนะคะ แล้วหมุนขายึดให้แน่น เพื่อให้กล้องไม่ขยับค่ะ
แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อย เรามาลองใช้งานกันค่ะ...





จากการทดลองใช้

เราได้ลองใช้ทั้งกลางวันและกลางคืน ภาพของกล้องค่อนข้างคมชัด สามารถบันทึกภาพได้กว้างมาก ตามที่เค้าได้บอกไว้ว่า ได้ถึง 160 องศา ภาพก็ FULL HD และแสดงวันที่และเวลาไว้ด้วยนะคะ ตัวกล้อง เล็กกระทัดรัด ไม่แกะกะ  คุณภาพคุ้มค่ากับราคามากๆค่ะ

เห็นมั้ยค่ะ ว่าไม่ว่าเราจะขับรถไปที่ไหน กล้องก็จะคอยบันทึกภาพให้เรานะคะ เราจะได้อุ่นใจหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด อย่างน้อยเราก็มีภาพที่ คอยบันทึกไว้ อาจจะไม่เพื่อตัวเราเองแต่ก็เพื่อเพื่อนร่วมเดินทางด้วยนะคะ 

ตอนนี้ที่ Lazada ลด 10 % นะคะ 
เหลือ 1,790 จากปกติ 1,990 บาท


สนใจสั่งซื้อ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ลิ้งด้านล่างได้เลยนะคะ
Line : @onemaster


ความคิดเห็น