Paktr Bright Whitening Serum เซรั่มพักตร์ เซรั่ม ที่เข้าใจ ผิวคนไทย!!!

Paktr Bright Whitening Serum เซรั่มพักตร์ เซรั่ม ที่เข้าใจ ผิวคนไทย!!!




ฮัลโหล สาวๆ แดดประเทศไทยเรา มลภาวะเอย อากาศเอย ช่างแปรปรวน เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวน้ำท่วม เดี๋ยวแดดออก จนเราสาวๆ ไทยเนี่ย ปรับตัวปรับผิวกันไม่ทันเลยนะคะ บางครั้งจะไปใช้ของเมืองนอกเมืองนา ก็จะเข้าใจผิวคนไทยกันบ้างมั้ย เพราะบ้านเค้านั้นเป็นเมืองหนาว ก็นั้นแหละค่ะ ผิวคนไทย ใครจะไปเข้าใจได้ดีกว่าคนไทยกันเอง ใช่มั้ยละคะ ไม่พูดพล่ามอะไรยาว เม้าส์มอยเลยละกัน เพื่อนๆคะ มาใช้ผลิตภัณฑ์ของคนไทย เพื่อดูแลผิวคนไทยกันดีกว่า เพราะคุณภาพ ไม่ได้ด้อยไปกว่าของที่อื่นเลย ที่อยากจะแนะนำ

Paktr Bright Whitening Serum หรือ เซรั่มพักตร์ เซรั่ม ที่เข้าใจ ผิวคนไทย!!! 


ทำไม๊? ทำไม? ถึงบอกว่าเข้าใจคนไทยใช่มั้ยละ มาค่ะ จะร่ายยาว เดี่ยวอ่านแล้วก็จะอ๋อกันเอง.... 

ของไทยไทย ส่วนผสมก็ต้องมาจากของไทยสิคะ ในเซรั่มพักตร์ เซรั่มมะละกอ ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจาก มะละกอ น้ำผึ้ง ชะเอมเทศ ส่วนผสมหลักๆคือพืชของไทย และมีส่วนผสมอื่นๆที่คัดคุณภาพมาอีก เค้าเข้าใจผิวคนไทยค่ะ เค้ารู้ว่าคนไทยเราโดนแดดเยอะ ไหม้เกรียมฝ้าเยอะ เค้าเลยผสม lactic Acid เป็น AHA ที่คุณภาพสูงกว่า กรดผลไม้ มีฤทธิ์ช่วยในการ ปรับเซลล์ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น รวมถึงจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง ดูจางลง แล้วยังไม่พอ คนไทยโดนแดดเยอะบางทีหน้า ก็สูญเสียน้ำ เค้าก็ยังมี Hyaluronic Acid  เพื่อช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้ผิวที่โดนแดดทำร้ายได้กลับมาชุ่มชื่น แต่ไม่ทำให้หน้ามัน คนที่มีผิวหน้ามันก็ใช้ได้ ส่วนผสมมะละกอผลไม้ของไทยที่ขึ้นชื่อ ก็เป็นแหล่รวมของวิตามินเอและซี ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น มีน้ำผึ้งทำให้ผิวดูอ่อนวัย ยังไม่หมด ยังมีขมิ้นชัน เป็นสมุนไพรที่มีสารสกัดที่ช่วยลดเลือดจุดด่างดำ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และสารอันตราย ที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ ผิวแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ได้ด้วยนะ 


ทีนี้เข้าใจ กันรึยังว่าทำไม เราคนไทยต้องใช้ เซรั่มพักตร์ เพราะเค้าเข้าใจในผิวของคนไทย แล้วยังมีส่วนผสมจากพืชและน้ำผึ้งของไทยที่ขึ้นชื่อเรื่อง การช่วยดูแลผิว 
ให้กับสาวไทยโดยเฉพาะนั้นเอง....


เซรั่มพักตร์มาในรูปแบบซองสีชมพู เหลือง ซองๆแบบนี้ แต่มีหัว ปิด-เปิด ที่ใช้งานง่ายมากๆ ตอนเปิด ก็แค่หมุนหรือหัก พอใช้เสร็จก็กลับด้าน หมุน ปิดได้สนิทไม่เลอะเทอะด้วย แบบซองพกพาก็ง๊าย ง่าย ไม่หนักกระเป๋าเวลาไปออกทริปหรือ ไปต่างจังหวัด


เนื้อเซรั่มสีขาวๆ พอถูไปมีความใส และซึมลงสู่ผิวแบบรวดเร็ว หลังทาทันที ผิวนุ่ม ขึ้น เซรั่มทำให้ผิวดูเนียน และไม่ทิ้งความมัน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง เชรั่มตัวนี้ไม่ค่อยมีกลิ่น เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม เค้าเลยไม่มีกลิ่นยังไงละคะ



หลังจากทดลองใช้ 7 วันนะคะ ผิวหน้าดูเด้ง และนุ่มขึ้นนะคะ ดูเนียนขึ้นด้วยค่ะ ผิวดูกระจ่างใส และรอยดำจางลง ค่ะ




รู้มั้ย ??? เซรั่มพักตร์ที่ว่า มานี้ เค้าเป็น ครีมซอง 7-11 นะจ๊ะ ราคาก็ถูก 49 บาท เอาใจคนไทย กับเศษฐกิจแบบนี้ เดินเข้า 7-11 ก็มีหน้า สวยๆใสๆได้ละจ้า


  


ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
Line@ : @paktr

ช่องทางการจัดจำหน่าย
ทาง Facebook page : Paktr Thailand และ Line@ : @paktr
ใน 7-11 สาขาที่ร่วมรายการ
ราคา 49 บาท 7 กรัม


ความคิดเห็น