NIVEA Dewy Sakura White Lotion ที่สุดของครีมทาผิวขาว ที่เราอยากแนะนำ!

NIVEA Dewy Sakura White Lotionที่สุดของ ครีมทาผิวขาว ที่เราอยากแนะนำ !



สาวไทยกับวิธีทำให้ผิวขาว เป็นเรื่องที่ทุกคนค้นหากันมาตลอด ครีมทาผิวขาว หรือโลชั่นผิวขาว กับสาวไทยของเราเป็นของคู่กันนะคะ ถ้าจะให้บอกโลชั่นหรือครีมทาผิวในดวงใจ เราคงตอบได้ว่า นีเวียคือโลชั่นผิวขาวที่เรามีติดบ้านตลอด ตอนนี้ยิ่ง ออกสูตรใหม่ นีเวีย ดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่น เป็นโลชั่นน้ำหอม พร้อมบำรุงให้ผิวขาว กลิ่นหอมละมุนจากซากุระ คือกลิ่นที่หลายๆคนชอบและเราก็เป็นอีกคนที่ชอบกลิ่นนี้มากๆค่ะ


นีเวีย ดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่น ที่เราชื่นชอบสูตรนี้ นอกจากช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสแล้ว ยังมีโจโจ้บา ออยล์ที่เป็นสารสกัดซึมซาบไว ให้ความชุ่มชื้นในผิว บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง เด้ง เนียน พร้อมทั้ง ลิโคริช เป็นสารไวท์เทนนิ่งในแบบ ของนีเวีย ที่ทรงพลัง และบำรุงผิวให้สว่างใส พร้อมทั้ง บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน 48 ชั่วโมง โดยที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ให้ผิวเราด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้จริงๆ
หลังทำลองใช้สัมผัสแรก เลยคือความหอมของโลชั่น ที่เราไม่ต้องใช้น้ำหอม ผิวเราก็หอมสดชื่น หลังทาแล้ว โลชั่นค่อยๆซึมเข้าสู่ผิว ผิวก็นุ่ม แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ แม้เหงื่อจะออกผิวก็ไม่มันนะคะ หลังทาทันที ผิวก็ดูสว่างขึ้นนะคะ ดูเนียนขึ้นด้วย หลังจากใช้ได้ 3 สัปดาห์ (เราทาทั้งเช้า และก่อนนอนนะคะ ) ผิวดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ ดูไม่แห้งจนเกินไป ผิวสดใสขึ้นด้วยน้า


นอกจากนีเวีย ดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่น แล้ว นีเวียเค้ายังมีอีกสองสูตรนะคะ นั้นก็คือ

 นีเวีย เรเดียนท์ โรส ไวท์ โลชั่น NIVEA Radiant Rose White Lotion
สูตรนี้มีกลิ่นหอมเย้ายวนจากกุหลาบ ใช้แล้วจะรู้สึกมีเสน่ห์ นุ่มนวล น่าสัมผัส มีส่วนผสมของ อาร์แกน ออยล์ อุดมด้วยสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ ช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูนุ่มนวล ดูอ่อนเยาว์


นีเวีย ออร่า ออเรนจ์ ไวท์ โลชั่น NIVEA Aura Orange White Lotion 
เป็นสูตรที่มีกลิ่นหอมแสนสดชื่นจากส้มบลอสซั่ม ใช้แล้ว ทำให้รู้สึก สนุกสนาน สดใส มีพลัง
มีส่วยผสมของ อโวคาโด ออยล์ ช่วยบำรุงผิวจากธรรมชาติ ซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกทำให้ผิวดูเรียบเนียน


ชอบสูตรไหนเลือกใช้กันได้เลยนะคะทุกคน ส่วนเรานั้นชอบ สูตร นีเวีย ดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่น ชอบในความหอม ของดอกซากุระ ทุกคนเลือกกลิ่นที่ชอบกันได้เลยนะคะ แต่ที่แน่ๆนีเวียเค้า บำรุงผิว เราให้ดูขาวขึ้น เนียนขึ้น พร้อม ให้สิ่งดีดีกับกับเราทุกสูตรเลยค่า 







การทาครีมหรือ ทาโลชั่นเป็นวิธีทำให้ผิวขาว ขึ้น จากภายนอก ที่ค่อนข้างได้ผลลัพท์ที่ดีนะคะ แต่จะให้ดีขึ้นต้องเลือก ผลิตภัณฑ์ที่ดี และไม่เป็นอันตรายต่อผิว นีเวีย เป็นโลชั่นที่หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาก็ไม่แพงมาก บวกกับผลลัพท์ที่ได้ก็น่าชื่นชม เราจึงอยากแนะนำโลชั่น นีเวีย
ให้กับทุกคนนะคะ เพื่อนผิวที่สวยงาม ของเราค่ะ


NIVEA Dewy Sakura White Lotion :
200 ml/ ราคา 82 บาท ,350 ml/ ราคา 199 บาท , 525 ml/ ราคา 269 บาท
• NIVEA Radiant Rose White Lotion :
350 ml/ ราคา 199 บาท , 525 ml/ ราคา 269 บาท
• NIVEA Aura Orange White Lotion :
350 ml/ ราคา 199 บาท , 525 ml/ ราคา 269 บาท


สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซส์ด้านล่างนะคะ
Website : https://www.nivea.co.th/

ความคิดเห็น