ให้หน้าขาวแบบสาวเกาหลี ด้วย Innisfree Jeju Cherry Blossom

 ให้หน้าขาวแบบสาวเกาหลี ด้วย  Innisfree  Jeju Cherry Blossom  


สาวๆคะ สงสัยกันมั้ยทำไมสาวเกาหลี หนาขาวฉ่ำวาว กันจังเลย บางทีเราๆก็อยากจะลองๆขาวๆฉ่ำๆวาว ดูเป็นสาวเกากับเค้ามั่งนะ เค้าได้รู้จักสกินแคร์ตัวนึง เป็นสกินแคร์ของเกาหลี เราอยากจะเกาเราต้องใช้ของเกานะคะ 5555+ ก็คือแบรนด์ อินนิสฟรี หลายๆคนอาจจะรู้จักอยู่ละ ตอนนี้เค้าออกสูตร Jeju Cherry Blossom ที่ทำมาจากดอกซากุระเชจู สำหรับสาวๆที่ต้องการ ให้ผิวดูขาว เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลโดยเฉพาะ มีทั้งหมด 4 ตัวนะคะ ทั้งเซ็ทเค้าทำมาจากดอกไม้ ชื่อเซ็ทว่า Innisfree Jeju Cherry Blossom หรือ อินนิสฟรี สีชมพู นั้นเองค่ะ


เดี๋ยวมาแนะนำก่อน อินนิสฟรี Jeju Cherry Blossom 4 ตัว มีอะไรบ้าง
1. Jeju cherry blossom Tone-up Cream ครีมโทนอัพ เนื้อบางเบา ปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสบนใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ
2. Jeju cherry blossom Jelly Cream เป็นครีมเจลลี่เนื้อบางเบา ใช้ทาบำรุงผิวหน้า เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและกระจ่างใส
3.Jeju cherry blossom lotion ใช้ทาลงบนใบหน้าเพื่อเติมความชุ่มชื้น
4.Jeju cherry blossom skin ใช้หลังการล้างหน้า ใช้เป็นโทนเนอร์ หรือน้ำตบ ก็ได้ เพื่อผิวสวย กระจ่างใส ดั่งดอกซากุระที่บานสะพรั่งบนเกาะเชจู

ในเช็ทนี้ทาง อินนิสฟรี เค้าอยากให้สาวๆที่ใช้ มีผิวที่สดชื่นและมีชีวิตชีวาเหมือนดอกซากุระเชจูสู่ผิวคุณสาวๆนั้นเองค่ะ ผลิตภัณฑ์จึงเน้นไปทาง ความความใส สดชื่นใช้แล้วดูมีชีวิตชีวา...


แต่โดยส่วนตัวเราชอบตัว Jeju cherry blossom Tone-up Cream มากค่ะ เนื่องจากเราเป็นคนที่มีผิวแห้งกร้านเอามากๆ ใบหน้าค่อนข้างหมองคล้ำ ไม่ค่อยสดใส เท่าไหร่ พอใบหน้าแห้งแต่งหน้าก็ไม่ค่อยติดค่ะ แต่พอได้ทาตัวโทนอัพครีมแล้ว ช่วยปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสและชุ่มชื้น เปล่งประกายแลดูสวยฉ่ำตลอดวันทำให้หน้าของเราสว่างขึ้น และมีน้ำมีนวล ฉ่ำวาว เงาเหมือนสาวเกาหลีเลย แต่งหน้าก็ติดทนนานด้วยน้า


เนื้อครีม สีชมพู่อ่อนขุ่น บรรจุในกระปุกสีชมพูพาสเทล เหมือนสีของดอกซากุระ ครีมมีความหนืดแต่ไม่มาก พอทาแล้ว ก็ซึมลงสู่ผิวพร้อมทั้งปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ


เห็นมั้ยคะ ขนาดมือยังขาวขึ้นเลย ขาวขึ้นแต่ไม่ทำให้ผิววอก ผิวลอยจนเกินไปนะคะ โทนอัพครีม ตัวนี้ทำให้ผิวเรา สว่างขึ้นค่าา


สาวๆค่ะ นอกจากปรับผิวให้ดูสว่างแล้ว ตัว Jeju cherry blossom Tone-up Cream ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกซากุระ ด้วยค่ะ เห็นมั้ยว่าหน้าว่างขึ้น ทางแล้วเพลิน 555

ตอนนี้เราชักอยากจะได้ตัว Jeju cherry blossom skin เพิ่มแล้วละสิ เอามาเป็นโทนเนอร์หลังล้างหน้าอีกที หน้าจะได้กระจ่างใสเพิ่มมากขึ้น ต้องไปตำแล้วแหละ...


สาวๆคะ เรามาส่งมอบความสดชื่นและมีชีวิตชีวาของดอกซากุระเชจูสู่ผิวเรากันเพื่อ ให้ผิว สดใส เปล่งปลั่งแบบสาวเกาหลี กัน ด้วย Innisfree Jeju Cherry Blossom กันน้าา



มีจำหน่ายที่
ร้านอินนิสฟรี ไทยแลนด์ ทุกสาขา

หรือเพื่อนๆจะซื้อสินค้าออนไลน์ ได้ที่ 
https://www.lazada.co.th/shop/innisfree-official-store

ความคิดเห็น