รีวิว Gotcha!Mall ใครชอบส่วนลด มาทางนี้ค่ะ !!!

รีวิว Gotcha!Mall ใครชอบส่วนลด มาทางนี้ค่ะ !!!



ยุคสมัยนี้ ใครจะไม่ชอบของฟรีกันใช่มั้ยละ เพื่อนๆคะวันนี้เค้าจะมาแนะนำเว็บส่วนลดดีดีค่ะ มีส่วนลดมากมายให้พวกเราเลือกซื้อเลือกช็อป ในยุคสมัยที่ข้าวของแพงก็ต้องประหยัดๆกันเนอะ มาค่ะมาดูกัน ว่าเว็บไซต์ที่เค้าบอกคืออะไร


Gotcha! mall ค่ะ
Gotcha! mall คือเว็บ บริการแจกคูปองส่วนลดออนไลน์จากร้านค้า ร้านอาหารแบรนด์ดังต่างๆ โดยใช้วิธีการแจกแบบกาชาปอง การใช้งานสามารถสมัครผ่านสมาร์ทโฟน หรือ tablet ของเรา ก็เปิดได้ค่ะ โดยหลังจากที่เราสมัครแล้วเราจะได้เหรียญ (Coin ) เริ่มต้นมาทั้งหมด 5 เหรียญนะคะ ซึ่งเจ้าเหรียญนี้แหละ เราจะนำไปเล่นกาชาปอง เพื่อแลกคูปองส่วนลดจากร้านค้า ต่างๆ 1 เหรียญเล่นได้ 1ครั้งค่ะ แล้วทุกๆ 5 ชั่วโมงจะได้รับเหรียญ เพิ่มอีก 3 เหรียญ แต่ละคนจะมีเหรียญได้ไม่เกิน 3 เหรียญนะคะ แล้วขอบอกว่า คูปองที่เล่นได้ของแตละคนก็ไม่เหมือนกันด้วยน้า


มาค่ะ มาเริ่มสมัครกันดีกว่า ทำตามเค้าจะได้ไม่งงนะคะ
1.เข้าไปที่เว็บไซต์ ของ  Gotcha! mall  <<<คลิก
2.คลิกที่เข้าสู่ระบบใช้  facebook หรือ Twitter สมัครก็ได้นะคะ ง่ายดีนะ
3 กดตกลง แล้วจะได้รับ เหรียญ 5 เหรียญ เพื่อนำไป แลกคูปองนะคะ

หลายๆคนอาจจะ เอ๊ะ เป็นเว็บไซต์ใช้ยากรึเปล่า ไม่ยากเลยค่ะ เค้าจะสอนวิธีนำ Gotcha! mall  ไปวางไว้หน้าจอโฮมเพื่อที่จะเข้ามาใช้งานได้ง่ายนะคะ โดยที่ไม่ต้องกด เข้าเว็บไซต์  Safari หรือ Chrome ให้ยุ่งยากค่ะ


หลังจากที่เราได้  Gotcha mall มาไว้ที่หน้าจอโฮมแล้วนะคะ เรามาลองกด กาชาปองกันดีกว่า จะบอกว่ามีร้านให้เลือกหลายร้านมากๆเลยค่ะ ไม่ได้โม้น้าาา ลองดูได้ เดี๋ยวเค้าจะกด สามร้านให้ดู ซึ่งเป็นร้านที่ใกล้บ้านและเราไปซื้อของประจำ อิอิ





หลังจากที่กดรับคูปองแล้วแต่ยังไม่ได้ใช้ คูปองนั้นจะไปอยู่ใน คูปองของฉัน นำคูปองที่กดได้ ไปใช้ที่หน้าร้าน ตอนชำระเงินนะคะ


เรากดทั้งหมดสามร้านน้า แต่จริงๆแล้วมีร้านให้เลือกเยอะแยะมากมายเลยค่ะ  ไม่ได้มีแค่ซุปเปอร์มาร์เก็ตน้า มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือร้านอื่นๆ อีกเยอะแยะเลยทุกคน

 

 มาลองใช้คูปองกัน ค่ะ อยากได้ของที่ร้าน ซูรูฮะ พอดี เราได้คูปอง ลด 40 บาทเมื่อซื้อ ครบ 500บาท


ซื้อของไปทั้งหมด 504 บาท ลด ไป ตั้ง 40 บาท เท่ากับจ่ายแค่ 464 บาทเอง คุ้มมากๆค่ะ 





ความประทับใจของการใช้ ส่วนลด Gotcha!Mall สำหรับเรานะคะเพื่อนๆ
เรารับคูปองส่วนลดฟรี โดยใช้แค่เหรียญที่ได้มาแลก ไม่ต้องเสียเงินอะไร การสมัครสมาชิกก็ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเลย แล้วไม่มีวันหมดอายุด้วยค่ะ การใช่งานก็ง่ายนะคะ ไม่มีแอพ
แต่ใช้ง่ายกว่าแอพอีก ความสนุกของการเล่นกาชาปองคือ ทุกคนได้รับคูปองของแต่ละคนนั้นจะไม่เหมือนกัน  พอเรายิ่งใช้ เราก็จะยิ่งได้คูปองส่วนลดดีดี ค่ะ ชอบตรงนี้ ทั้งประหยัดและสนุกในการใช้เงิน เหมาะกับยุคสมัยข้าวของแพงตอนนี้ซะจริงๆเลยค่า ทุกคน


เพื่อนๆคนไหน อยาก ลองใช้ เราแปะลิ้งค์ไว้ให้น้า
https://th.gotchamall.com/?ref=R8 กดเข้าไปสมัครกันได้เลย
หรือจะลองดูข้อมูลก่อนที่ Facebook : https://www.facebook.com/THgotchamall/

ความคิดเห็น