บอกลาผิวขาดน้ำ กับ Claire Triple C Milky Moisturizer มอยเจอร์ไรเซอร์หน้าฉ่ำวาว!


บอกลาผิวขาดน้ำ กับ Claire Triple C Milky Moisturizer มอยเจอร์ไรเซอร์หน้าฉ่ำวาว!



ช่วงนี้ นอนเปิดแอร์ทุกวัน รู้สึกหน้าเริ่มแห้งๆเหมือนกันนะคะ นอนห้องแอร์ทุกวันหน้าแห้ง ผิวไม่มีชีวิตชีวาเลย ผิวเหมือนขาดน้ำอ่ะ ปกติก็ทาแต่ Skins care ที่ช่วยบำรุงเรื่อง สิว และผิวขาว อย่างเดียวเลย แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าต้องใช้อะไรที่ทำให้หน้าไม่แห้งบ้างแล้ว ตื่นขึ้นมาหน้าจะได้ดูชุ่มชื่นมีชีวิตชีวากับเค้าบ้าง ตื่นนอนมาทีไร หน้าขาว แต่แห้ง แต่งหน้าก็ไม่ติดเลย แย่จังเลยค่ะ

เห็น Claire เค้ามีตัว Claire Triple C Milky Moisturizer เลยลองซื้อมาใช้สักหน่อย เพราะ รอบก่อนใช้ตัวมาร์สน้ำนมแล้วแล้วเริสมาก ติดใจในแบรนด์นี้ เลยลองตัวนี้อีกที่ค่ะ เราซื้อมาจาก Eveandboy ในราคา 980 บาท จะบอกว่า แอบเริศอยู่น้า มาค่ะ มาดูกัน ทำไมเริศ




มาดู ความเริศของเจ้า ตัว Claire Triple C Milky Moisturizer กัน

เค้าเป็น อีมัลชั่น โลชั่นน้ำนมที่สามารถทาได้ทั้งใบหน้าและลำคอค่ะ ความพิเศษของตัวนี้คือ เค้าทำมาจากสกัดจากน้ำนม 5 ชนิด ที่คอยห้ความชุ่มชื้นผิวแก่ผิวเรา และสารสกัดพิเศษจากต้น wild indigo ที่เป็นพืชโบราณจากประเทศอินเดีย สารนี้มีคุณสมบัติช่วยลดความตึงเครียดและทำให้ผิวผ่อนคลาย พร้อมทั้งคอยปกป้องไม่ให้คอลลาเจนและอีลาสตินถูกทำลายด้วยค่ะ นอกจากดูแลผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวขาดน้ำ และเติมเต็มความชุ่มชื่น แล้ว Claire Triple C Milky Moisturizer ตัวนี้ยังมี Triple C (วิตามินซึ 3ชนิด) ที่เค้าคัดมาเป็นส่วนผสม ทำให้ผิวกระจ่างใส่ พร้อมทั้ง ไฮยารูลอนิค ที่ช่วยให้ผิวเราเต่งตึงและลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วยนะคะ



นอกจากให้ความชุ่มชื่นแล้ว Triple C Milky Moisturizer ยังเป็น อีมัลชั่น ที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะจนเกินไป แต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้ง แถมยังอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่เรียกได้ว่าแทบจะครบสูตรดูแลผิวสวยเลย จริงๆไม่จำเป็นว่าจะต้องใช้กับคนที่มีผิวแห้งนะ เราว่า Claire Triple C Milky Moisturizer เค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวนะ



ตัวผลิตภัณฑ์บรรจุในขวดทรงกระบอก ใส่ในกล่องมาอีกที ขวดสีชมพูอ่อนๆออกไปทางม่วง แต่ที่ชอบมากคือหัวปั้มค่ะ ปั้มออกมาใข้ง่ายไม่เลอะมือ 1 ขวด บรรจุ ทั้งหมดหมด 50 ml นะคะ


สโลแกน บนฝากล่อง บ่งบอกถึงคุณสมบัติของ Triple C Milky Moisturizer เลย
“ เพียงไม่กี่หยด ก็ บอกลาผิวขาดน้ำ”
เค้าทำมาเพื่อตอบโจทย์ ของคนผิวแห้งจริงๆนะคะ ทุกคน 


ตัวเนื้อโลชั่นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบหอมน้ำนม ไม่มีความเหนียวหนืด เมื่อทาลงไปแล้ว จะซึมลงสู่ผิว แต่ไม่แห้ง ยังคงเหลือความชุ่มชื่น ให้ผิวดูมีน้ำมีนวลขึ้นค่ะ





อันนี้คือภาพก่อนและหลังใช้ทันทีน้า เห็นมั้ยคะ ว่า ผิวเราจะดูฉ่ำวาวมากขึ้นค่ะ ผิวดูมีน้ำมีนวล ทาแล้วรู้สึกสบายผิวนะคะ เหมือนผิวเราได้รับความชุ่มชื่น นึกถึงเวลาไปคลีนิค แล้ว พยาบาล เอาอะไีรมาทา หน้านุ่มๆชุ่มชื่น สบายผิวมากๆค่ะ ชอบจังเลย….



สาวๆใครมีปัญหาผิวแห้ง ผิวมัน ผิวขาดน้ำ ลองให้ “ClaireTriple C Milky Moisturizer”
ดูแลผิวหน้าของสาวๆดูนะคะ สำหรับเราเราว่าเป็นอีกหนึ่ง มอยเจอร์ไรเซอร์ ที่เรา ต้องมีติดบ้านไว้ตลอดค่ะ



ใครไม่ได้ไป Eveandboy แบบเค้า ก็หาซื้อได้ไม่ยากนะคะ หาจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแค่เสริช “Claire Skin”
หรือจะไปที่ Watson // Tops / Multy / Hej / Lawson 108
และร้าน Claire สาขา Central World / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล
Facebook : Claire Skin 

ความคิดเห็น