พื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์ ด้วย  ดร.ซี:ลาโบะ ไฮยาลูรอนนิก แอซีด เข้มข้น จากประเทศญี่ปุ่น!!!!

พื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์ ด้วย ดร.ซี:ลาโบะ ไฮยาลูรอนนิก แอซีด เข้มข้น จากประเทศญี่ปุ่น


สาวๆคะ ใบหน้าของเรา เมื่ออายุเยอะ หน้าจะเหี่ยวและย่นง่ายมาก พอแก่อะไรมันก็ไม่ค่อยเต่งตึง จะใช้ครีมทั่วไป มันไม่ได้ผลแน่ๆ วันนี้เค้ามีเคล็ดลับหน้า ใส ตึง นุ่ม แบบฉบับ สาวญี่ปุ่น และสินค้าก็มาจากแบรนด์อันโด่งดังจาก ประเทศญี่ปุ่น แต่เราไม่ต้องบินไปซื้อที่ญี่ปุ่นนะคะ ตอนนี้เค้ามีขายที่ไทยแล้ว มาค่ะ จะมาเล่าเคล็ดลับหน้าเด็กในแบบสาวญี่ปุ่นให้ได้อ่านกัน


เจ้าตัวที่ว่ามานี้ก็คือ ดร.ซี:ลาโบะ ไฮยาลูรอนนิก แอซีด เบสิก Super 100 series เซรั่มเข้มข้น เซรั่มชื่อดังจากญี่ปุ่นค่ะ หรือพูดง่ายๆก็คือ Hyaluronic ไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่เป็นสารเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก เพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว โดยเมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ ผิวอิ่มน้ำ เรียบเนียน นุ่มเด้ง ริ้วรอยดูจางลง จริงๆแล้วเนี่ยโดยปกติเเล้ว ไฮยาลูรอนนิก เป็นกรดที่ร่างกายของเราสามารถสร้างขึ้นมาได้เองค่ะ เเต่เมื่ออายุมากขึ้นรวมถึงปัจจัยต่างๆ เช่นการนอน การกินอาหาร แสงแดด อาจส่งผลให้ร่างกายของเรานั้นผลิตกรดไฮยาลูโรนิคลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ จึงทำให้ เราต้องหาตัวช่วยเพิ่ม นั้นก็คือ ดร.ซี:ลาโบะ ไฮยาลูรอนนิก แอซีด เบสิก Super 100 series ตัวนี้ยังไงละ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อายุ 25 บวก ที่ใบหน้ามีความหมองคล้ำ ไม่เต่งตึง หรือพูดง่ายๆภาษาบ้านเราก็เริ่มแก่นั้นเองเพราะเมื่อเราอายุเยอะ การใช้แค่ ไวท์เทนนิ่ง หรือ มอยเจอร์ไรเซอร์ไม่พอแล้วนะคะ ใบหน้าของเราต้องการสารเติมเต็มอย่าง ไฮยาลูรอนนิก แอซิด เพื่อเข้าไปเติมเต็มให้ใบหน้าของเรานั้นเองค่ะ


ทำไมต้อง ดร.ซี:ลาโบะ ไฮยาลูรอนนิก แอซีด ละ?
ก็เพราะเค้าเป็น ไฮยาลูรอนนิก แอซิด ชนิดเข้มข้นมาก ที่เมื่อทาลงไปแล้ว เราจะได้รับสารเข้าสู่ผิวได้เต็มประสิทธิภาพ แล้วอีกอย่าง ดร.ซี:ลาโบะ คือแบรนด์อันโด่งดังจากญี่ปุ่น ที่ได้รับการรับรองและมาตราฐานจากทั่วโลก ว่าใช้แล้วปลอดภัย มีเลขที่จดแจ้ง และที่สำคัญเค้าเป็นแบรนด์ MADE IN JAPAN ยังไงละ ถึงได้มั่นใจว่า เหมาะกับผิวสาวเอเชีย แบบเราคนไทยแน่นอน





มาดูบรรจุภัณฑ์กันดีกว่า
มาในรูปแบบของขวดเเก้วสีน้ำตาล ให้ความเรียบๆ มองแว็บแรกไม่ได้อ่านนี้คงคิดว่าเอ๊ะขวดยาอะไรรึเปล่า แต่ไม่ใช่น้า ที่เค้าบรรจุใจขวดแก้วสีชา เพราะจะได้ป้องกัน แสงแดด หรือความร้อน ที่จะทำให้ประสิทธิภาพของสารลดลงยังไงละ ทั้งกล่อง และ ขวด มีแต่ภาษาญี่ปุ่น มีภาษาอังกฤษนิดหน่อย แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะ บริษัทที่นำเข้ามาที่ไทย เค้าได้ ทำฉลากภาษาไทยแปะไว้ให้อ่านนะคะ





ต้องใช้กับ หลอดหยดของเค้า เท่านั้นนะคะ
DR.CI:LABO เค้าขายหลอดหยดแยกค่ะเป็นหลอดมาตราฐานสำหรับ ขวด30 ML. ต้องใช้ของเค้าเท่านั้นนะคะ เพราะเค้าผลิตมาเพื่อ ผลิตภัณฑ์ของเค้า ตัวหลอดหยดสีใส บรรจุในกล่องแยกอีกทีจ้า


ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ 
จะเป็นสีใสมาก และมีความเข้มข้นมาก ไม่เหลวแบบน้ำ เค้าเป็นไฮยาลูรอนนิก ทาลงไปจะลื่นๆ สักพัก ก็จะค่อยๆซึมลงสู่ผิว สัมผัสผิวหลังจาก ซึมลงไปคือ รู้สึกได้เลยค่ะว่า ผิวหนังของเรานุ่มมาก เพราะได้รับการเติมเต็ม ความชุ่มชื่น จากไฮยาลูรอนนิก




มาดูผลลัพท์ของเรากันค่ะ
เราทดลองใช้ โดยการหยดลงบนปลายนิ้ว 1-2 หยด แล้วทานวดบริเวณใบหน้าและลำคอ ทุกวัน ทาทั้งเช้า และ เย็น เป็นเวลา 20 วัน ผลลัพท์ที่ได้คือ ใบหน้าดูสดใส เต่งตึงขึ้นค่ะ ผิวไม่แห้งกร้าน พวกร่องแก้มหรือ รอยดำ จางลง อันนี้เรารู้สึกพอใจ เรื่องรอยดำเราจางลงไวมาก ทำให้ดูสว่าง ขึ้นด้วยนะคะ ขวดนึง ใช่ได้นานนะ 20 วันที่ผ่านมา ยังมีเหลือ อยู่เลย จิ๋วแต่แจ๋ว



ราคา 

Dr. Cilabo Hyaluronic Acid Basic Super 100 Series 30 ml. 840 บาท
Dr. Cilabo Dropper for 30 ml. หลอดหยด ราคา 150 บาท



สาวๆคะ อย่าลืม ลองใช้กันดูนะ สาวๆที่มีปัญหา จากอายุเริ่มเยอะ ผิวไม่สดใส เราอยากแนะนำเลยค่ะ บางที สาวๆ 25 บวกแบบพวกเรา การทาไวท์เทนนิ่ง กับ มอยเจอร์ไรเซอร์ แค่สองอย่างมันอาจจะไม่พอนะคะ เพื่อใบหน้าที่สดใจ ลอง Dr. Cilabo Hyaluronic Acid Basic Super 100 Series เพื่อเติม ไฮยาลูรอน ให้กับใบหน้ากันนะคะ สาวๆ


ใครสนใจซื้อ หาซื้อได้ที่
Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Isetan, @Cosme Store, Donki, Takashimaya, Icon Siam
หรือติดต่อที่ Facebook : https://www.facebook.com/drcilabo.thailand

ความคิดเห็น