ไอมีเสมหะ ให้ยาอมสมุนไพร ผสมมะแว้งรสบ๊วยตราสุภาพโอสถ ดูแลนะคะ

ไอมีเสมหะให้ยาอมสมุนไพร ผสมมะแว้งรสบ๊วยตราสุภาพโอสถ ดูแลนะคะ


ช่วงนี้ฝนตกหนักอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เชื่อว่าหลายๆคนมีปัญหาจากอากาศเปลี่ยน เป็นหวัดแล้ว ก็จะมีไอมีเสมหะกัน เป็นหนักมากๆก็ลามไปถึงอาการเจ็บคอ ตัวเราเองก็เป็นคน ที่มีปัญหาในการไอ และมีเสมหะ พอไอมากๆ ก็จะเจ็บคอ นอกจากไปหาหมอ แล้วหลายๆคนหรือแม้กระทั่งตัวเราเอง ก็จะได้ยาอมมาทาน เพื่อบรรเทาอาการไอมีเสมหะกัน เราเป็นคนที่ชอบยาอมมากๆ บางทีหมอให้มาไม่พอเลยต้องหาซื้อเอง ลองมาหลายยี่ห้อ แต่ถูกใจกับยาอมสมุนไพรตัวนี้ค่ะ วันนี้เลยอยากจะแนะนำยาอมสมุนไพรแก้ไอดีๆให้เพื่อนๆไว้เป็นตัวเลือกกัน


ขอแนะนำ
ยาอมสมุนไพร ผสมมะแว้งรสบ๊วยตราสุภาพโอสถ
เป็นลูกอมสมุนไพรผสมมะแว้งรสบ๊วย นอกจากส่วนผสมหลักจะเป็นสมุนไพรมะแว้งแล้ว เค้ายังมีรากชะเอมเทศ ผงบ๊วย เนื้อในลูกมะขามป้อม และใบสาระแหน่ เป็นส่วนผสม ในยาอมสมุนไพรด้วยค่ะ สรรพคุณของตัวสมุนไพรเหล่านี้คือ ช่วยในเรื่องแก้ไอ ขับเสมหะ บรรเทาอาการเจ็บคอ สามารถซื้อติดตู้เป็นยาสามัญประจำบ้านกันได้นะคะ จะบอกว่าเห็นเป็นสมุนไพรแบบนี้ รสชาติทานง่ายมากค่ะ เพราะเค้าผสมรสบ๊วย หวานอร่อย ถูกใจเรามากๆ


ทานได้ครั้งละ1-2 เม็ดนะคะ ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยนะคะ ยาอมทำมาจากสมุนไพรแท้ๆ ไม่เป็นอันตรายจ้า


ความรู้สึกหลังจากทาน คอจะชุ่มชื่น สบายคอมากค่ะ ไม่แห้ง อาการเจ็บคอบรรเทาลง และดีขึ้นนะคะ ลืมบอกไปว่าอมแล้ว ช่วยดับกลิ่นปากด้วยนะคะ เราอมไปเพื่อนทัก แปรงฟันมาเหรอ ฮ่าๆปากเธอหอมเชียว



ใครมีปัญหาเจ็บคอ ไอมีเสมหะ ลอง ยาอมสมุนไพร ผสมมะแว้งรสบ๊วยตราสุภาพโอสถ กันดูนะคะ รับรองจะติดใจ เห็นสมุนไพรแบบนี้ รสชาติดีมากค่ะ ชุ่มคอด้วยนะคะ




ราคาซองละ 12 บาท เองน้า แต่ถ้าใครอยากซื้อ เป็นกล่องไว้ติดเป็นยาสามัญประจำบ้านก็
 ราคากล่องละ 240 บาท มีทั้งหมด 20 ซองค่า

สถานที่จัดจำหน่าย
7-11 , Saha Lawson , Family mart , ภูมิใจไทย
ช่องทางการติดตามข้อมูล และข่าวสาร
https://www.facebook.com/pg/Suparposodherbal

ความคิดเห็น