ใครอยากเป็นเจ้าของแบรนด์ ไม่มา Beyond Beauty Asean Bangkok ถือว่าพลาดมาก!!!


ใครอยากเป็นเจ้าของแบรนด์ ไม่มา Beyond Beauty Asean Bangkok ถือว่าพลาดมาก!!!


วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ ที่ได้ไปร่วมงาน Beyond Beauty Asean Bangkok  เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ อิมแพ็ค เป็นงานที่รวมเอาโรงงานผลิต เครื่องสำอาง และอุปกรณ์เสริมความงามต่างๆ จากทั่วทั้งอาเซียน มารวมไว้ในงานนี้ทั้งหมด แบบว่าใครที่ได้ไปเยี่ยมชม จะมาสามารถคุยและดีลตรงกับโรงงานเหล่านี้ได้เลย โดยที่โรงงานมารวมกันให้คุณเลือกตรงนี้แล้ว คือเอาเป็นว่าไปทีเดียวครบ จบ กลับบ้านแล้ว เตรียมเปิดแบรนด์ได้เลย 


การมาที่งาน ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรนะคะ เพียงแค่ไปลงทะเบียนแล้วก็รับบัตร เข้างานได้เลยค่ะ 
ในงาน มีหลายโรงงาน หลายสินค้าให้เลือกผลิตมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ครีมทาผิว โลชั่น เซรั่ม แชมพู สบู่ อุปกรณ์แต่งหน้า อุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยความงาม อาหารเสริม คือเค้าจัดทั้งหมด 3 ฮอลล์ เดิน กันไปจ้าทั้งวันก็เดินไม่หมดเรามีภาพตัวอย่างมาให้ดูด้วยนะ


แต่ทุกโรงงานที่ไปดูมา ก็สะดุดกับของ Derma Innovation มากที่สุด เพราะเค้า ไม่เพียงแต่ผลิตแล้วให้เราขายอย่างเดียวนะคะ แต่หลังจากที่เค้าผลิตให้เราแล้ว เค้าแถมคอร์ส Mini Marketing Training ให้ฟรี ให้คำปรึกษาช่องทางการขาย การตลาด ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งมันเหมาะกับคนทั่วไปที่อยากจะเปิดแบรนด์ แต่คุณไม่มีความรู้เรื่อง Marketing ก็ขายไม่ได้น้า ไปจ้าง เค้ามาทำMarketing ก็เสียเงินเยอะนะคะ แต่ที่ เดอร์มา อินโนเวชั่น เค้าให้ฟรีค่า เพียงแค่ ผลิตขั้นต่ำ 500 ชิ้น และ 50,000 บาท เท่านั่น เอง


นอกจากเรื่องคอร์ส Marketing แล้ว ที่สะดดก็คือ Derma Innovation เค้าเป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีม สบู่ อาหารเสริมครบวงจร ควบคุมการผลิตโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางเฉพาะทางกระบวนการผลิตทันสมัย พร้อมเทคโนโลยี การผลิตจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องการผลิตเครื่องสำอางยังไงละคะ และได้การรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล ASEAN GMP, ISO 9001, ISO22716 (GMP EUROPE), Halal ด้วยนะ อันนี้คือสิ่งสำคัญนะคะ



เพื่อนๆ ใครอยากทำแบรนด์ของตัวเอง มาตราฐานสากลต้องมีนะคะ แล้ว Derma Innovation เค้าก็เป็นโรงงานอันดับต้นๆ ที่มีลูกค้าให้ความไว้วางใจมากกว่า 5,000 แบรนด์ เป็นโรงงานที่มีดารา และเน็ตไอดอลให้ความไว้วางใจมากที่สุด เพราะนอกจากผลิต อย่างมีคุณภาพแล้ว หลังการขายทาง Derma Innovation เค้าดูแลให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้น จนแบรนด์มียอดขายประสบความสำเร็จ กันเลยแหละค่ะ


เห็นมั้ยคะเพื่อนๆว่าโรงงานของ Derma Innovation นั้นเค้ามีคุณภาพ มากมายขนาดไหน วันนี้หากเพื่อนๆใครคนนึง อยากจะทำแบรนด์ของตัวเองสักแบรนด์ เราก็อยากจะแนะนำ เดอร์มา อินโนเวชั่น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เพื่อนๆ เพราะจากที่เดินมาหลายๆบูท ของที่นี้คือพร้อมดูแลเราเราตั้งแต่เริ่มต้น พร้อมทั้งบริการหลังการผลิตให้คำปรึกษา และสอน Marketing เรียกว่า ครบ จบ เป็นเจ้าของแบรนด์แบบมีคุณภาพได้ที่นี้ที่เดียวเลย...


ทาง เดอร์มา อินโนเวชั่น เค้าให้ตัวสินค้าเรามาทดลองใช้ด้วยค่ะ ได้ตัว Concentrate Serum กับ ตัว Sofe Skins Refining Serum มาทดลองใช้ 


Concentrate Serum 
ตัวนี้ เป็น เซรั่มที่มีส่วนผสมของ วิตามิน บี 3 และ Zinc เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และลดจุดด่างดำ ตัวนี้เนื้อ ใสมากค่ะ ทาแล้วซึมลงผิวแล้วผิวเนียน ช่วยกระชับรุขุมขน แล้วก็มี Zinc ช่วยเรื่องหน้ามันลดการเกิดสิวด้วยค่า


Sofe Skins Refining Serum 
ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์แบบ เซรั่ม เนื้อเซรั่มคล้ายๆ ครีม สีขาวขุ่นแต่ไม่เหนียวนะ ทาแปปเดียว ซึมลงผิวค่ะ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ทำให้ผิวดูอิ่มเอิบ ไม่แห้งกร้านจ้า ช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสด้วยนะคะ เราลองทาก่อนนอน ตื่นมาหน้านิ่ม มากค่ะ


สินค้าทั้งสองตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะคะ ไม่มีแอลกกอฮอล์ และที่สำคัญไม่มีสารพาราเบนค ทาง Derma Innovation นั้นเค้าจะเน้นส่วนผสมที่ไม่เป็นอันตราย และไม่ทำร้ายผิว ใส่ใจต่อใช้ผลิตภัณพ์ที่เค้าผลิตนั้นเองค่ะ


จริงๆ อยากให้จัดอีกนะคะ เราว่างาน Beyond Beauty Asean Bangkok นั้นดีและเหมาะกับ คนที่อยากสร้างแบรนด์มาก เราเดินทั้งครึ่งวัน ยังเดินไม่ครบเลยค่ะ คือเยอะ รวบรวมไว้หมด ทั้งอาเซียนเลย โรงงานมาโดยตรง ใครอยากผลิต ชอะไร เกี่ยวกับความสวยความงาม สร้างแบรนด์สักแบรนด์ คุณมางานคือได้แบรนด์ของตัวเองแน่นอนค่ะ 

เราเอาข้อมูลขอ  Derma Innovation  แปะไว้ให้นะคะ เผื่อเพื่อนๆคนไหนอยากจะติดต่อ ทำแบรนด์
ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/DermaInnovation
Line : http://line.me/ti/p/@derma-innovation
IG : https://www.instagram.com/derma_innovation/

ความคิดเห็น