นอนหลับยาก มีความเครียด ให้ โฟร์มิกซ์ออย 4MixOil ช่วยคุณนะคะ

นอนหลับยาก มีความเครียดให้ โฟร์มิกซ์ออย 4MixOil ช่วยคุณนะคะ


เชื่อว่าหลายๆคนพอเข้าสู่วัยทำงาน ด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องทำ หลายๆคนอาจจะมีความเครียด ส่งผลทำให้มีอาการนอนไม่หลับ เราเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหานี้เอามากๆ เครียดจนนอนไม่หลับ หลับแต่หลับไม่สนิท ตื่นมายังงัวเงีย เหมือนนอนไม่เต็มที่ นอนเท่าไหร่ก็ไม่พอ ไปตรวจสุขภาพปีล่าสุด หมอ
บอกความดันเราสูงอีก เราเลยลองหาตัวช่วย เพราะลำพังจะออกแค่กำลังกายก็ไม่ค่อยมีเวลาเลย ต้องหาอะไรดีดีมาทานเสริมร่างกายสะหน่อยค่ะ แต่เราเป็นคนที่ จะทานอะไรเข้าไป ต้องปลอดภัย และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ส่งผลเสียระยะยาว แล้วเราก็ได้ลอง โฟร์มิกซ์ออย ค่ะ


เหตุผลที่เราเลือกลอง เพราะเราสะดุดกับส่วยผสมที่เค้าผลิตจากน้ำมันธรรมชาติสกัดเย็นค่ะ ด้วยน้ำมันจากพืชธรรมชาติ หรือน้ำมัน 4 สหาย ประกอบด้วยน้ำมัน 4 ชนิด ได้แก่ 
น้ำมันรำข้าว , น้ำมันงาขี้ม่อน , น้ำมันกระเทียม , น้ำมันมะพร้าว


ทำไมต้องสกัดเย็น ดียังไง อันนี้ความรู้เล็กๆนะคะ
การสกัดเย็นจะต้องไม่ผ่านความร้อนหรือสารเคมีมาก่อนแล้วตั้งทิ้งไว้จนตกตะกอน จากนั้นจึงกรองเอาเฉพาะส่วนของน้ำมันที่บริสุทธิ์มาใช้ น้ำมันที่ได้จะใส สะอาด ไม่มีกลิ่นหืน และยังคงสภาพวิตามินต่างๆ ตามธรรมชาติไว้อย่างครบถ้วน การสกัดเย็นจึงเป็นวิธีที่ทำให้ได้น้ำมันที่มีคุณภาพและปลอดภัยค่ะ

มาต่อกันกับสรรพคุณของส่วนผสม เดี๋ยวเค้าจะอธิบายสรรพคุณของส่วนผสมคร่าวๆ ให้ทุกคนทราบ นะคะ ที่บางอย่างทุกคนอาจจะค่อนข้างจะรู้ดีว่ามีประโยชน์ต่อร่างกายยังไงบ้าง

1.น้ำมันรำข้าว มีคุณสมบัติในการลดไขมันในเลือด ลดความดัน ลดโคเลสเตอรอล ช่วยทำให้เซลล์สมองพร้อมใช้งาน มีความจำที่ดีขึ้น สมองปลอดโปร่ง และสามารถซ่อมแซมเซลล์สมองที่สึกหรอให้กลับมาสมบูรณ์แข็งแรงได้มากยิ่งขึ้น
2.น้ำมันงาขี้ม่อน ช่วยรักษาอาการร้อนใน งาขี้ม่อน เป็นธัญพืชที่มีโอเมก้า 3 สูง (สูงกว่าน้ำมันปลาถึง 2-3 เท่าตัว) มีผลต่อโครงสร้างและการทำงานของสมองและระบบประสาท ช่วยหลับลึก หลับสบาย
3.น้ำมันกระเทียม ช่วยลดระดับไขมันในกระแสเลือด เช่น ลดโคเลสเตอรอลชนิดรวม และช่วยต้านสารอนุมูลอิสระในร่างกาย 
4.น้ำมันมะพร้าว ช่วยเพิ่มระดับไขมันชนิดดี จึงมีผลโดยตรงต่อการช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดอันเป็นสาเหตุมาจากไขมันเลวลงได้

เห็นมั้ยค่ะ สรรพคุณของส่วนผสม ในโฟร์มิกซ์ออย ทั้งสี่ตัว มีประโยชน์ต่อเรามากๆ ยิ่งเราอายุมากๆ ร่างกายเริ่มไม่ปกติ ความเครียดการงาน เข้ามา ต้องมีตัวช่วยกันบ้างนะคะ


ตัว โฟร์มิกซ์ออย นั้น ลักษณะเม็ดสีเหลืองใสนะคะ เราว่าทานง่ายนะ เม็ดไม่ใหญ่จนเกินไป
เราลองทานวันละ 2 เม็ด หลังอาหาร เช้า กลางวัน เย็นค่ะ ลองมาประมาน 3 อาทิตย์ เริ่มรู้สึกว่าเราหลับได้ลึกขึ้นค่ะ ตื่นมาไม่งัวเงีย นอนได้เต็มอิ่มมากๆ พอนอนได้เต็มอิ่ม ก็ทำงานได้เต็มที่ค่ะ จากหลับยากๆ ตอนนี้ 15 นาที ก็หลับปุ๋ยแล้ว โฟร์มิกซ์ออย ช่วยในเรื่องนอนหลับยากได้เยอะเลยค่ะ



อยากแนะนำ ทุกคนที่มีปัญหา ความเครียด นอนไม่หลับ หลับยาก จะส่งผลไปถึงความดันสูง ลองใช้ตัวช่วยดีดีที่ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง โฟร์มิกซ์ออย 4MixOil เป็นตัวช่วย ของทุกคนนะคะ
เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา ตื่นขึ้นมาจะได้ทำงานได้เต็มที่ ค่ะ



สถานที่จัดจำหน่าย 
4 Mix Oil ขวดแก้วสีชา จำหน่ายที่ Watson ทุกสาขา
4 Mix Oil ขวดพลาสติก จำหน่ายที่ TVD momo
4 Mix Oil แบบซอง จำหน่ายที่ 7-11 Extra , CJ Express , Family mart , Saha Lawson , 24Shopping

ช่องทางการติดตามข้อมูล และข่าวสาร
FB : https://www.facebook.com/pg/Suparposodherbal
FB : https://www.facebook.com/4mixoil



ความคิดเห็น