ฟื้นฟูผิวหน้าใสดูอ่อนกว่าวัย ลดรอยดำ ฝ้า กระ ที่ 3A Center กันค่ะ

ฟื้นฟูผิวหน้าใสดูอ่อนกว่าวัย ลดรอยดำ ฝ้า กระ ที่ 3A Center กันค่ะ


อายุเริ่มเยอะ การบำรุงรักษาผิวด้วยครีมทั่วไปคงไม่พอ ต้องหาศูนย์เสริมความงามกันบ้าง เราเป็นอีกหนึ่งคน ที่พออายุจะเข้าเลข 3 มีปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้ากระ ก็เริ่มมาเยือน จึงต้อง
หาศูนย์ความงาม เพื่อช่วยดูแลผิวหน้า แล้วก็ได้มีโอกาสใช้บริการของ 3A Center ที่ตั้งอยู่ในโรงพยาบาลจุฬารัตน์9แอร์พอร์ตค่ะ


ทำไมต้อง 3A Center โรงพยาบาลจุฬารัตน์9แอร์พอร์ต ที่นี้มีทีมแพทย์เฉพาะทางดูแล คุณหมอสามารถดูแลรู้ลึกถึงปัญหาผิวหน้าของเราได้ถูกจุดค่ะ นอกจากเรื่องทีมแพทย์แล้วที่นี้ระดับมาตรฐานความปลอดภัยก็สูง เพราะใช้ระบบเดียวกับโรงพยาบาลพยาบาล เราจึงมั่นใจได้ว่า เมื่อเราเดินทางไปทำแล้วจะปลอดภัยค่ะ


เมื่อมาถึงต้องเข้าพบพูดคุยกับคุณหมอก่อนนะคะ ตัวเราเองมีปัญหาในเรื่องของจุดด่างดำค่ะ เรา
ชอบแกะสิว แล้วก็ใบหน้าค่อนข้างหมองคล้ำเนื่องจากนอนน้อยค่ะ คุณหมอแนะนำนะคะ ว่าถ้าใช้การรักษา Platelet-rich plasma (PRP) หรือคอร์สฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น โดยฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเกล็ดเลือดตัวเอง จะฟื้นฟูผิวหน้าใสดูอ่อนกว่าวัย จะช่วยปัญหาผิว ที่เรากล่าวมาทั้งหมดได้ดี และลดหลุมสิวสำหรับคนที่มีปัญหาหลุมสิวด้วยนะ แถมยังช่วยสร้างคอลลาเจนฟื้นฟูผิวให้หน้าใส
หลายคนงงละสิ ว่าอะไรคือ PRP มาค่ะ เดี๋ยวอธิบายให้ฟังนะคะ ค่อนข้างน่าสนใจ เลยค่ะ

อะไรคือ Platelet-rich plasma (PRP) ?

คือ ส่วนประกอบของเลือด ที่มีความเข้นข้นของเกล็ดเลือดเป็น 3-8 เท่าของระดับเกล็ดเลือดปกติ
โดยปกติเกล็ดเลือดทำให้หน้าที่ให้แผลเราหายเร็วค่ะ ด้วยการปล่อยสารที่เรียกว่า Growth Factor (สารที่มีฤทธิ์ที่กระตุ้นให้เซลล์ต่าง ๆ มีการเจริญเติบโต) Protein และ cytokines ซึ่งจะทำหน้าที่ให้เลือดแข็งตัว ในการกระตุ้นการหายของแผลและซ่อมแซมเซลล์ ทำให้เซลล์เติบโต เลยทำให้ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเซลล์ใหม่ลดริ้วรอย สร้างความยืดหยุ่นให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย โดยไม่ใช่สารเคมี แต่ฟื้นฟูผิวหน้า ด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้นของคุณเอง

วิธีทำก็คือ
เจาะเลือดจากตัวเราประมาณ 20 cc. แล้วนำไปปั่นแยกเกล็ดเลือดเข้มข้นออกมา แล้วฉีดไปที่หน้าด้วยเครื่อง ใช้เครื่อง Muti injector ทำให้ฉีด PRP ได้สม่ำเสมอทั่วทุกจุด ใช้เวลาประมาน 45 นาทีในการ แยกเกล็ดเลือดค่ะ 

แต่เนื่องจากเราเอง เป็นผู้ที่ไม่สามารถรับบริการนี้ได้ เพราะเรามีประวัติเกร็ดเลือดต่ำค่ะ คุณหมอเลยแนะนำเป็นวิธีการฉีดเมโสหน้าใส ด้วยเครื่อง Muti Suction Injector ตัวเดียวกัน แทนที่จะใช่เกล็ดเลือด แต่ใช้เมโสแทนก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้ผลค่ะ


มาค่ะ มาเริ่มทำเมโส ด้วย เครือง Muti Suction Injector กันดีกว่า
1.ขั้นตอนแรกพยาบาลจะทำความสะอาดผิวหน้าให้เราก่อนค่ะ เพื่อเตรียมผิวในขั้นต่อไป


2.หลังจากนั้นก็จะทายาชา ให้ทั่วทั้งใบหน้า แล้วก็แร็บด้วยพลาสติกใสบางๆทิ้งไว้ 30-40 นาทีนะคะ หลังจากครบแล้ว พยาบาลก็จะมานวดยาชาเพื่อให้ยาชาซึมเขาไปอีก เวลาฉีดจะได้ไม่เจ็บยังไงละ


3.หลังจากนั้นคุณหมอจะมาเช็ดหน้าให้ค่ะ และเริ่มฉีดเมโส ขั้นตอนนี้ต้องทำโดยแพทย์เท่านั้นนะคะ
การฉีดจะใช้เครื่องฉีดให้ทั่วใบหน้าเลยนะคะ จะทำให้การรักษาพวกรอยดำได้ผล ภาพอาจจะหน้ากลัวไปนิดนึง แต่ตอนฉีดยาชาค่อนข้างดีค่ะ ไม่ค่อยเจ็บมาก เจ็บเป็นบางจุดค่ะ แต่อยู่ในระดับที่เราทนได้ (เพื่อความสวย เราทนได้ค่ะ!!)



4.หลังจากฉีดเมโสเสร็จแล้ว ก็จะใช้เครื่อง ผลักวิตามินผลักวิตามินเข้าสู่ผิวหน้าต่อ พร้อมกับเลือดที่ยังติดบนหน้าเรานะคะ ใช้เวลาผลักวิตามินประมาน 10 นาทีค่ะ


5.ผลักวิตามินเสร็จแล้ว ก็เช็ดเอาเลือดและวิตามินออกค่ะ ตอนนี้รู้สึกเย็นผิวสบายผิวมาก หลังทำทันทีผิวดูสว่างขึ้นเลยนะคะ แล้วหลังจากนั้นพี่พยาบาลก็จะทายาฆ่าเชื้อและเคลือบผิวหน้าไว้ 


หลังจากนี้คุณหมอสั่งห้ามล้างหน้าเป็นเวลา 12 ชั่วโมงและต้องรักษาความสะอาดที่นอน ห้ามมือสัมผัสใบหน้าด้วยน้า เพราะตอนนี้ผิวเรายังเป็นแผลจากเข็ม


ผลลัพท์ที่ ได้ค่อนข้างน่าพอใจ เราทำครั้งแรกคือหน้าขาวขึ้นค่ะ รอยดำจางลง คุณหมอบอกว่าการฉีดเมโสจะช่วยลดจุดด่างดำ รอยฝ้ากระได้ดี แล้วยิ่งใช้เครื่อง Muti Suction Injector จะยิ่งทำให้ดียิ่งขึ้น การบริการที่นี้ก็ดีมากๆคะ พี่พยาบาลคอยบอกเล่า ว่าแต่ละอันคืออะไร ทำหน้าที่แบบไหน คุณหมอก็ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุดมาก เดือนหน้าเราว่าจะไปทำซ้ำอีกรอบ เพราะคุณหมอบอกว่า ถ้าทำอีกก็จะสวยใสขึ้นไปอีก แต่ต้องเว้นระยะการทำนะคะ แล้วต้องดูแลผิวหน้าอย่างดี และทากันแดกกันด้วยน้าา

ใครสน ดูแลผิวแบบเรา ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Line@: 3ACENTER

คลิก>>>Google Map



ความคิดเห็น

Unknown กล่าวว่า
ราคาแต่ละครั้ง อยู่ที่เท่าไหรคะ