ดูแลน้องสาว ด้วยJilgyungyi จิลยอง



สาวๆคะ มีปัญหากับน้องสาวกันมั้ย แฟนไม่ค่อยทำการบ้านกันรึเปล่า ยิ่งช่วงวันนั้นของเดือนน้องสาว ยิ่ง อ่อนแอเอามากๆ หรือไม่ก็กลิ่นปลาเค็มบ้าง ตกขาวบ้าง ทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าธรรมดา มันก็ไม่พอ เราเป็นอีกหนึ่งคน ที่มีปัญหาเอามามากๆยิ่งช่วงวันนั้นของเดือนทีไรต้องดูแลน้องสาวเป็นพิเศษ นอกจากเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยแล้ว การล้างทำความสะอาด ยิ่งสำคัญและต้องดูแลเป็นพิเศษวันนี้ เค้ามีผลิตภัณฑ์ดีดีมาแนะนำ ให้สาวๆทุกคนใช้นะคะ อยากแนะนำเพราะมันพิเศษและแตกต่างจริงๆค่ะ 


“Jilgyungyi (จิลยอง)ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้หญิง”
เป็นผลิตภัณท์จากประเทศเกาหลีใต้นะคะ แต่ไม่ต้องตกใจกันไปน้า เค้ามีขายที่ไทยแล้วจ้ามะมาดูกันดีกว่าทำไมเค้าถึงอยากให้ทุกคนได้ใช้กัน

ตัวจิลยองนะคะ มีด้วยกัน 2 ตัว นั้นคือ Jilgyungyi ECOA Aqua Wash Pure Foam โฟมล้างทำความสะอาด และ Jilgyungyi Feminine Tissue Light แผ่นเช็ดทำความสะอาดค่ะ

มาพูดถึงตัวแรกตัวกันก่อน 
Jilgyungyi Daily ECOA Aqua Wash Pure Foam โฟมล้างทำความสะอาดน้องสาว หรือจิมิ ของเรานั้นเองค่ะ
ลักษณะของตัวโฟม เป็นขวดทรงกระบอกสีชมพู พาสเทล มีหัวปั้มใช้งานง่ายมากๆแค่กดโฟมก็ออกมา ตัวโฟมมีลักษณะพิเศษ คือ มี Coco-Betaine ช่วยทำให้เกิดฟองจากธรรมชาติ ขนาดพอดีพกพาง่ายค่ะ สามารถที่จะเอาไปไหนได้ตลอดเลย


ตัวโฟมเป็นเนื้อโฟมมูสนุ่มๆล้างออกง่ายมากๆค่ะ ใช้แล้วไม่แสบไม่คันด้วยน้า เพราะ ตัวจิลยองเค้าอ่อนโยนผลิตมาเพื่อผิวของจิมิเราโดยเฉพาะเลย ไม่ทำร้ายน้องสาวของเราค่ะ มีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติถึง 11 ชนิดกันเลย ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ กลิ่นปลาเค็ม5555 ช่วยบรรเทาอาการคันช่องคลอดนะคะ หรือแม้กระทั่ง อาการตกขาวมีกลิ่น บางคนอาจจะมีเชื้อแบคทีเรียสะสม ตัวจิลยองก็ช่วยลดแบคทีเรียและที่สำคัญต่อต้ายอนุมูลอิสระด้วยนะคะ



จากการทดลองใช้ของเค้าเองนะ
สิ่งแรกเลยที่ชอบคือ ชอบในความเป็นโฟมมูสปั้มใช้งานง่าย ตัวโฟมมันนุ่มๆล้างสะอาด กลิ่นหอมค่ะ แบบไม่ได้หอมแรงๆหอมดอกไม้ แต่เหมือนจะหอมสมุนไพร แบบกลิ่นสะอาดๆ 5555 อธิบายไม่ถูก สัมผัสหลังการใช้คือรู้สึกสะอาดค่ะ หนึ่งจะใช้เป็นประจำตอนวันนั้นของเดือน เพราะเป็นช่วงที่น้องสาวเราสกปรกมากแล้วกลิ่นแรง คือใช้จิลยองในช่วงเวลานั้นช่วยได้เยอะเลยค่ะ กลิ่นไม่พึ่งประสงค์น้อยลงมากรู้สึกสะอาด และที่สำคัญไม่แสบผิวค่ะ


มาถึงตัวที่สองนะคะ 
อันนี้คือสิ่งที่หนึ่งขาดไม่ได้เลยค่ะ นั้นก็คือ
Jilgyungyi Feminine Tissue Light แผ่นเช็ดทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น
หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ทิชชู่เปียก แต่จิลยองตัวนี้ทำมาเพื่อน้องสาวของเราโดยเฉพาะค่ะ

เป็นกันมั้ยค่ะ เวลาไปเข้าห้องน้ำสาธารณะแล้วไม่มีที่ฉีดตูดจะใช้ ทิชชู่อย่างเดียวก็กลัวไม่สะอาด กลัวสารปนเปื้อน แผ่นเช็ดทำความสะอาดเป็นอะไรที่ผู้หญิงอย่างเราๆขาดไม่ได้เลยค่ะ แต่แผ่นทำความสะอาด ที่จะทำความสะอาดเฉพาะจุดสำคัญของเราเช่นน้องสาว มีให้เห็นกันไม่มาก ที่จะผลิตขึ้นมาเพื่อตรงจุด ส่วนมากก็จะเป็นแบบทั่วไป ซึ่งบางครั้งมันไม่เหมาะ กับน้องสาวเราค่ะ ทำให้แสบ ได้นะคะ แผ่นทำความสะอาดจิลยองอันนี้เค้าแนะนำสาวๆทุกคนเลยค่ะ คือเค้าผลิตมาเพื่อจิมิเราโดยเฉพาะ 


มาค่ะ เดี่ยวเล่าก่อนทำไมถึงต้อง เป็น แผ่นทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น จิลยอง

เพราะเค้าบางเบาส่วนผสม มาจากธรรมชาติ 11 ชนิด ไม่ทำลายน้องสาวเราและค่าความเป็นกรด เท่ากับน้องสาวเราค่ะ ใช้แล้วแห้งเร็วไม่ทำให้อับชื้น บรรเทาอาการคันด้วยนะคะ ทำความสะอาดได้หมดจดแบบไม่ทำลายผิว ที่สำคัญอันนี้กรี๊ดมาก ตัวนี้มีกลิ่นหอมจากน้ำมันดอกลาเวนเดอร์ เป็นกลิ่นที่เราชอบมากๆ และสิ่งสุดท้ายที่ทุกคนต้อง ควรจะซื้อนั้นคือ มันพกพาง่ายค่ะ ใส่กระเป๋าไปได้ ขนาด เล็กพอดี ทำความสะอาดได้ทุกที่เลย...



อยากจะฝากถึงสาวๆทุกคนนะคะ น้องสาวหรือจิมิเป็นสิ่งสำคัญของเราหลายๆคน มองข้ามการดูแลไป เพราะเห็นว่าไม่เป็นไร ทุกคนอย่าลืมน้า สำคัญขนาดไหน ต้องถามคุณแฟนค่ะ ถ้าน้องสาวมีกลิ่นเน่าๆเขาไม่ปลื้มแน่ๆ ลองสังเกตกันดูสิ เขาทำการบ้านบ่อยมั้ย ถ้าไม่บ่อย ลองสำรวจน้องสาวสักนิด เค้าเป็นอะไรรึเปล่า หรือถ้าไม่มั้นใจ “น้องสาวคุณให้จิลยองดูแลดูนะคะ” 



Jilgyungyi Daily ECOA Aqua Wash Pure Foam ขนาด 150 กรัม ราคา 590 บาท
Jilgyungyi Feminine Tissue Light บรรจุ 10 แผ่น ราคา 95 บาท




ช่องทางติดตามข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย
Line : @jilgyungyithailand



ความคิดเห็น