ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แค่มาสก์แล้วนอน Claire Sleeping Milk Mask



ช่วงนี้หนึ่งนอนดึกมากๆๆๆ เลยค่ะ ผิวหน้าค่อนข้างหมองคล้ำ สิวขึ้นเพราะนอนน้อย อยากจะได้  Sleeping Mask ดีดีสักตัวไว้ใช้ มีโอกาสเลยไปเดินวัตสันกันสักหน่อย ดันไปสะดุดกับคอนเซ็ป ของตัว  Claire Sleeping Milk Mask ที่ว่า 
 “สวยไม่ยาก แค่มาส์กแล้วนอน” 


มาดูหน้าตาของมารค์ตัวนี้กันค่ะ ชอบตรงที่ตัวมาส์กมีไม้พายให้ ไว้ตักมาป้ายจะได้ไม่สกปรก  ตัวมาส์กเนื้อครีมสีขาว ข้างกล่องเขียนว่าไม่มีสีนะคะ ซึ่งนั้น แสดงถึงความปลอดภัยน้า ว่าตัวมาส์กไม่มีสารอันตรายค่ะ มีกลิ่นหอมน้ำนมนิดหน่อยค่ะ โดนรวมหนึ่งชอบนะ เป็นคนชอบกลิ่นอะไรนมๆ:)




กล่องและกระปุกหน้าตาประมานนี้ค่ะ

เจ้ามาส์กตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นมาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้น สารสกัดน้ำนม 5 ชนิด เหมาะกับคนผิวแห้ง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเด่ง หลังตื่นนอน นอกจากนี้เค้ายังมีวิตามินบี3 ที่ช่วยในการกระตุ้นคอลลาเจน และสารจากน้ำนมจากถั่วเหลืงสีดำเข้ม จะช่วยลดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใสและลดเลื่อนจุดด่างดำ ละช่วยลดริ้วรอยยังไงละคะ สรรพคุณเยอะขนาดนี้ มาลองใช้กันค่ะ


หนึ่งทาทั้งหมด5 จุดนะคะ ตามภาพแล้ว แล้วก็ค่อยๆใช้มือ ถูกๆให้ทั่วหน้าเบาๆค่ะ เป็นการนวดหน้าไปด้วยน้าทาเสร็จหน้าก็จะเงานิดหน่อยค่ะ 


ก่อนใช้
เห็นได้ว่าหน้ามีความหมองคล้ำนะคะ มีรอยสิวด้วย ใบหน้าไม่สดใสเอาสะเลย หน้าแห้งลอกเป็นขุย ระหว่าง คิ้ว และ ขอบปาก

หลังใช้
ตื่นนอนมา รู้สึกหน้านุ่มค่ะ ผิวดู ไม่แห้งตึงใบหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้น จากการใช้คืนเดียว หน้าดูสดใสขึ้นมากๆเลยค่ะ



เรทคะแนนสักหน่อย
ผิวนุ่มชุ่มชื่น 10/10
ผิวกระจ่างใส8/10
ลดเลือนจุดด่างดำ 7/10
ราคาสินค้า 8/10
กลิ่น 9/10
ความซึมซับ 7/10


ผลลัพท์ทีได้ค่อนข้างน่าพอใจค่ะ ปกติจะหามาส์กดีดีสักตัว ก็จะขาดคุณสมบัติ อย่างใดอย่างนึง แต่เจ้าตัวนี้ ผิวนุ่ม ลดเลื่อนจุดด่างดำ ผิวกระจ่างใสครบ สมกับคอนเซ็ป  “สวยไม่ยาก แค่มาส์กแล้วนอน” ที่เราสะดุดตาในตอนแรกเลย ต้องมีติดบ้านกันนะคะสาวๆ หนึ่งแนะนำเลย 


สำหรับ ราคา 850 บาท กระปุกนี้จะมีขนาด 50Ml. ใช้คุ้มกันเลยทีเดียว

ใครสนใจซื้อได้ที่ Watsons  สาขา The Mall บางกะปิ/ Tops / Central World/ SLC Clinic/ Hej Street /หน้าร้าน Claire CentralwOrld

หรือสั่งจากแฟนเพจเค้าก็ได้นะคะ เพจ Claire Skin 




ความคิดเห็น