ซึงิชาเขียว มัทฉะ TSUGI Matcha Greentea

🍃🍃ซึงิชาเขียว มัทฉะ  TSUGI Matcha Greentea 🍃🍃

ท้องอืดใช่มั้ย‼️ หมูกระทะที่พึ่งทานไปไม่ยอมย่อย‼️มาค่ะ ราขอแนะนำ 


เชื่อว่าหลายๆคน มีปันหา ถ่ายยาก กินๆๆๆ ทั้งวัน น้อง อุนจิก็ยังไม่มา ท้องก็แน่นไปหมด นี้ค่ะ เราขอแนะนำซึงิชาเขียวมัทฉะคือเอาจริงๆ รสชาติอร่อยนะ  หลายๆคนที่ชอบ ชาเขียวนี้ เลิฟเลยอ่ะ แถมทานแล้วยังช่วยเรื่องการขับถ่าย 

🍃เจอของดี นั้นมีที่มา...

คือเราอ่ะปกติ ต้องเข้าห้องน้ำทุกๆเช้า เป็นกิจวัตรแต่เผอิญวันก่อน ไปซัดหมูกระทะมา เยอะ สงสัยจะเยอะไปหน่อย วันถัดมาเลย ท้องอืดมาก ไม่ยอมอึสักที แล้วมัน ทรมาน เพื่อนเลยแบ่งเจ้าซึงิมาให้สองซอง เลยลองทานไป  ไม่นานก็พุ่งพรวดออกมาหมดค่ะ แต่ที่เราสังเกตคือเจ้าตัวนี้มันไม่ พุ่งพรวดออกมาแบบท้องเสีย หรือถ่ายไม่หยุดแบบยาระบายอะไรแบบนั้นนะคะ มันเหมือนเราปวดท้องอึธรรมดา เสร็จแล้วก็สบายท้องค่ะ อันนี้คือที่เราเจอ และโอเคมากๆ

🍃หลายคน กังวลเรื่องรสชาติ....

มาพูดถึงรสชาติกันดีกว่า เอาตรงๆคนชอบชาเขียวอยุ่แล้วแบบเรา คือ มันทานง่ายอ่ะ อร่อยด้วย อ่อ อีกอย่าง เพื่อนบอกว่า ชงได้ทั้งร้อน และเย็น เลยค่ะ  

🍃ข้อมูล มีอะไรบ้าง....

มาถึง ข้อมูล ตัวสินค้ากันต่อ ดีกว่า เราจะทานอะไรเข้าไป ก็ต้องมีข้อมูลเนอะ ไม่ใช่กินมั่วๆจากที่ได้จากเพจ ของ ซึงิ เขาบอกว่าตัวนี้ เป็นชาเขียวมัทฉะแท้ๆในรูปแบบผง แคลอรี่ต่ำค่ะ เหมาะกับคน ที่พยายามควบคุมน้ำหนัก ช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย ช่วยในเรื่องขับถ่าย และ ดีท้อกซ์ ลำไส้ ให้สบายตัว และ ที่สำคัญ ชาเขียวตัวนี้ แคลลอรี่ต่ำค่ะ แค่ 55 KCAL ว้าววว เชื่อเลย สาวๆหลายคนชอบ เมื่อพูดถึง เรื่องแคลๆๆๆ 55555 


🍃แลัวแบบนี้ ทานได้ทุกวันมั้ย ???

ทางเพจเค้าก็บอกนะคะว่า สามารถทานได้ทุกวันไม่เป็นอันตราย และไม่มีสารต้องห้าม เพราะเป็นชาเขียวเข้มข้น แท้ๆ นำเข้าจากญี่ปุ่น และมีส่วนผสมอื่นๆที่นำเข้าจากหลายๆประเทศ ที่สำคัญ ปลอดภัยและได้ผ่านการรับรองจาก อย. และได้รับการรองรับว่าปลอดภัยทานได้ทุกวันนะคะ ใครอยากรู้ข้อมูลเพิ่มอีก เดี๋ยวเรา ให้ข้อมูล ของแฟนเพจไว้ด้านล่างนะคะ

***ฝากถึงสาวๆทุกคน ท้ายที่สุดแล้วสำหรับเรา แนะนำว่า ทานแล้วต้องออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยนะคะ จะได้ผอม แบบ สุขภาพดี และที่สำคัญเลือก ตัวช่วยดีดี และปลอดภัยเพื่อสุขภาพที่ดีของเราค่ะ



📌สนใจอยากซื้อ ไปได้ที่เพจ https://m.facebook.com/tsugiofficial/ นะคะ 

#ซึงิชาเขียวมัทฉะ #สบายพุง #ขับถ่ายไม่ออก #ตัวช่วยดีดี


ความคิดเห็น