ความสุขที่หาไม่ได้จากเมืองกรุง.... ไทรโยควิว รีสอร์ท (กาญจนบุรี)

ความสุขที่หาไม่ได้จากเมืองกรุง....

ไทรโยควิว รีสอร์ท (กาญจนบุรี)















ฟังดูเว่อร์วัง??
แต่มันคือเรื่องจริง!! มีใครเคยเห็นภูเขา เห็น แม่น้ำ เห็นท้องฟ้า สวยๆ ในกรุงเทพบ้าง ?? ก็คงไม่มี อาจจะมีแต่ แน่นอนสู้ที่นี้ ไม่ได้ ทำไมนะ มาค่ะ เดี๋ยวเล่าให้ฟัง
เมื่อวันที่22 กันยายน ได้ตัดสินใจไปเที่ยวกาญ เป็นครั้งแรกเท่าที่จำความได้ ว่าเรายังไม่เคยไปกาญจนบุรี ได้แต่เห็น ภาพจากในเฟสบุคไปวันๆ เรื่องของความสวยที่เล่าผ่าน จอคอม มันดีอย่างงั้น มันดีอย่างงี้ สวยแบบนั้นแบบนี้ มันทำให้คิด เห้ย!!!ทำไมเราไม่ไปวะ นั่งกดจอคอมไปๆมาๆ เพื่ออะไร กาญใกล้แค่นี้เอง เลยตัดสินใจชวนเพื่อนๆ พี่ๆ ออกทริป กาญจนบุรี กันครั้งแรก และตัดสินใจเลือก ไทรโยควิวรีสอร์ท เป็นที่พัก เพราะค่อนข้าง มีหลายๆรีวิว ที่เขาว่าดี และแน่นอนเราต้องไปสัมผัสมันด้วยตัวเอง ...มาค่ะเร่ิมเลย
ทางเข้ารีสอร์ท อาจจะดินลูกรังนิดนึง ขับกันช้าๆระยะทางไม่ไกลค่ะ ค่อยไป เดี๋ยวก็ถึง ระหว่างนั้น ก็จะได้ชมวิวธรรมชาติไปด้วย สวยงาม สดชื่นมากๆ

ช่วงที่ไปอาจจะฝนตก น้ำเลยขุ่น แต่ ของจริงบรรยากาศ ส่วนและน้ำไม่ขุ่นขนาดนี้นะคะ

มาถึงรีสอร์ทและ ก็จะเจอ ห้องต้อนรับ มีพนักงาน คอยดูแล ภาพนี้เป็นด้านหลังค่ะ มีสระว่ายน้ำสวยงามใหญ่โตและกว้างขวางมากค่ะ ทางลงไปแพค่ะ ค่อยๆเดินนะคะ ลื่นนิดนึง 


มีอ่างออนเซน ให้แช่ตัว หลังจาก ล่องแพค่ะ มีสองอ่างนะคะ น้ำอุ่นค่ะ เรากับเพื่อนไปนั่งเล่นกันตั้งนาน 
บรรยากาศที่พัก น้ำอาจจะดูขุ่นหน่อย เพราะวันที่ไป ฝนพึ่งตกค่ะ 
สุดท้ายแล้ว การเที่ยวครั้งนี้ มีความประทับใจมาก เราว่ามันคือความสุขที่หาไม่ได้จากเมืองกรุงจริงๆ ต้องขอโทษ หากภาพยังน้อย ไว้จะพัฒนาฝีมือ แล้วเล่าเรื่องราวให้ฟังกันอีกทีนะค้าาาาาา ติดตาม story 2 กันด้วยน้า เร็วๆนี้ 


รายละเอียด คร่าวๆ
ระยะทาง : กทม - ไทรโยควิวรีสอร์ท 200-215 กม.
การเดินทาง : รถส่วนตัวค่ะ
เวลาในการเดินทาง : 3-3.5 ชั่วโมง
ค่าที่พัก : 1200/ต่อคน/คืน รวมค่า อาหาร และทุกอย่าง 
ส่วนความสวย สวยยังไง ดูภาพละกันเนอะ
ปล.ภาพตอนล่องแพมีไม่เยอะเพราะว่าลืมโกโป5555





ความคิดเห็น