🍇🍉🍌Sinsatree X Wonderfruit 🍎🍐🍋


🦋ทำอะไรที่ไม่เคยทำ 🦋 เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็น 🦋เป็นอะไรที่ไม่เคยเป็น 



🤗ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้ไปร่วมงาน ตั้งใจจะไปสักครั้ง มาสองปีแล้ว แต่ก็มีเหตุการณ์ให้เราต้อง ยกเลิกตลอด แต่ปีนี้ไม่พลาด เริ่มด้วยการซื้อตั๋ว early bird แบบ 4 วัน ตั้งแต่ต้นปี และจองที่พัก ก่อนงานประมานสามเดือน คือปีนี้ตั้งใจมาก ว่าเราต้องไป ให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง...

🍇ทำอะไรที่ไม่เคยทำ🍇

 Wonderfruit  ในงานมีกิจกรรมหลากหลายอย่างให้ทำ ทุกคนสามารถมาร่วมงานได้ เพราะนี้ไม่ใช่แค่งาน มิวสิคเฟสทิเวล เพียงอย่างเดียว อยากให้คนไทยหลายๆคน ได้เข้าใจ คุณจะมาในแบบครอบครัวพาเด็กๆมาทำกิจกรรม มากับเพื่อน มากับแฟน หรือแม้แต่ เอาสัตว์เลี้ยงเข้ามาเดินเล่นพักผ่อน ยังได้เลย ในงานมันหลากหลาย ให้เราทำอะไรเยอะแยะไปหมด มีอะไรที่เราไม่เคยทำในชีวิตปกติ เราอาจจะได้ทำใน งาน  Wonderfruit  นี้แหละ 


🍊เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็น🍊

ตั้งแต่ก้าวเข้างาน มีหลายๆสิ่ง ที่ เราไม่ได้เห็นในทั่วไป เช่นงานศิลปะต่างๆ จากศิลปินหลายๆคน การตกแต่งเวทีสถานที่ หรือแม้กระทั้งแฟชั่นการแต่งตัวของคนที่มาในงาน ซึ่งปกติเราจะไม่ได้เห็นทุกคนใส่ชุดพวกนี้ไปเดินตลาด หรือตามข้างถนน แต่คุณจะได้เห็นใน Wonderfruit  แน่นอน
 

🍏เป็นอะไรที่ไม่เคยเป็น🍏

Wonderfruit มันต้องไม่ใช่อะไรที่เราจะไปแบบธรรมดา เราตั้งใจว่า เราจะไปสนุกกับงานให้มากที่สุดและเป็นตัวของเราเอง นั้นคือ การปาร์ตี้ตามเวทีต่างๆ และแนวเพลงที่เราชอบ 5555 หรือแม้แต่เราจะแต่งตัวเป็นอะไรที่เราอยากเป็นก็ได้ทั้งนั้น เพราะที่นี้คุณไม่แปลกทุกคนไม่แปลก คุณสามารถจะทำอะไรก็ได้ ที่อยากทำ ฟังเพลงแนวไหนก็ได้ มีให้เลือก หลากหลายเวที หรืออยากเป็นคนใหม่โดยการไปฟังการพูดคุยกับวิทยากร นักคิด นักพัฒนา เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตและแนวคิดก็ทำได้ทั้งนั้น แล้วในงานนี้ จะทำให้คุณได้เพื่อนใหม่ อีกเยอะแยะมากมายจากหลากหลายประเทศ เพราะที่นี้ทุกคน เฟรนลี่แทบจะทุกคนค่ะ 

🍋🍋อีกสิ่งนึงที่เรา รู้สึกโอเคมากๆกับงาน เพราะตั้งแต่เราเที่ยวงงานเฟสมาหลายๆงานในไทย เราว่างาน Wonderfruit เป็นงานที่ใส่ใจรายละเอียดดีมากๆค่ะ มากกว่างานอื่นๆที่เคยไป ตั้งแต่เรื่องการซื้อบัตร แลกบัตร ทุกอย่างรวดเร็ว เรื่องการแลกเงิน ไม่มีติดขัด ห้องน้ำ มีแม่บ้านพนักงาน คอยเชดให้ตลอด มีแผนที่คอยแจก มีแอพลิเคชั่น ที่เราจะสามารถวางแผนการเที่ยวของเราได้ แบบง่ายๆ  มีเจ้าหน้าที่ คอยช่วยเหลือตลอดเวลา เราว่าการจัดการค่อนข้างดีมากๆ สถานที่บรรยากาศ เราปลื้ม ค่ะ ถึงแม้ ฝนจะตกไปหนึ่งวัน แต่อีกวัน ทุกคนในงานก็แฮปปี้ สนุกสนาน ถามว่าปีหน้ามาอีกมั้ย แน่นอนค่ะ ตอบแบบไม่คิดรอซื้อตั๋วตั้งแต่ early bird เลยค่ะ

💸ราคาตั๋ว 4,200 eb เข้างานได้ 4 วัน 
🌓งานนี้ 24 hr. (เฉพาะมิวสิคนะคะ แด๊นซ์กันยาวๆ)
🏚ค่าที่พัก เรานอนนอกงาน2คืน  2,000 ห่างาน 13 กิโล (เบญวดีรีสอร์ท)
🍱อาหารและเครื่องดื่ม (ค่อนข้างแพงกว่า ปกติค่ะ )
✔️สามารถเข้าออกงานได้ตลอดเวลา แค่มีริชแบนของเราติดตัวก็พอ 
🌍เป็นงานที่ลดโลกร้อน ภาชนะใส่อาหารหรือแม้แต่ขวดน้ำที่ขาย เป็น กระดาษหมดคะ



☘️กิจกรรม ทั้งหมดของงาน☘️
🎨ART = งานศิลปและแฟชั่น ที่แปลกๆ
🎼MUSIC = เพลงหลากหลายแนว หลากหลายเวที ให้ เราได้สนุก
👨‍👩‍👧‍👧FAMILY= มีกิจกรรม ให้ทำกันทั้งครอบครัว ทั้งเด็กและผู้ใหญ่
🎤TALK & WORKSHOPS=การพูดคุยกับนักคิด จากทั่วโลกเพื่อต่อยอดไอเดีย
🥙FARM TO FEASTS= อาหารจากฟาร์ม ของงาน รวมถึงสตรีทฟู๊ด หลากหลานเมนู




เราว่าเราควรไปนอน55555

END...


ความคิดเห็น