โล่งสบาย หายใจสะดวก ด้วย สเปรย์ยูคาลิปตัส Kangaroo Spray




ตอนนี้อากาศในกรุงเทพแย่มากๆเลยค่ะทุกคน หลังคอนโดเราสร้าตึก ฝุ่น ละออง เต็มไปหมด ปิดกระจก ปิดหน้าต่างยังรู้สึกว่าฝุ่นเยอะอยู่เลย เราเลี้ยงน้องแมวเหมียวด้วย นอนด้วยกันทุกวัน อากาศก็ไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่ หายใจไม่ค่อยสะดวก เราเป็นหวัดบ่อยๆ แพ้ฝุ่นมาก ยิ่งตอนนี้  PM 2.5 กลับมา ยิ่งหนักเลยค่ะ หายใจติดขัด อากาศกรุงเทพแย่มากจริงๆ


สเปรย์ปรับอากาศ Kangaroo Spray 
ได้ลองใช้สเปรย์จิงโจ้ Kangaroo Spray เป็นสเปรย์ยูคาลิปตัส สเปรย์ปรับอากาศ สกัดจากน้ำมันยูคาลิปตัสธรรมชาติ 100% ไม่มี สารอื่นเจือปนเลยนะคะ เป็นน้ำมันยูคาลิปตัสที่ผ่านการกลั่นมาแล้วถึงสองครั้ง อ่อนโยนและปลอดภัย ใช้ได้ กับเด็ก สัตว์เลี้ยง ไม่มีอันตรายไดๆ ใช้ฉีดให้ทั่วห้อง เพื่ออากาศที่สดชื่น หรือ ใช้ฉีดเมื่อเวลารู้สึก คัดจมูก หายใจไม่สะดวก จะรู้สึกหายใจโล่งขึ้นค่ะ


รู้มั้ยคะ ทำไมต้องเป็น สเปรย์ยูคาลิปตัส?
เพราะต้นยูคาลิปตัส นั้น มีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการไอ ภูมิแพ้ หวัด ไข้หวัดใหญ่ บรรเทาอาการคัดจมูก เป็นยาธาตุ แก้อาการปวดศีรษะจากหวัดไซนัส ทำให้หายใจโล่ง ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ช่วยแก้อาการเจ็บคอ ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ไอระเหยจากสเปรย์จะช่วยลดอาการจามจากการแพ้อากาศหรือเป็นหวัดได้ดี และช่วยทำให้หายใจได้โล่งขึ้น นั่นเองยังไงละ


สเปรย์มาในรูปแบบขวดสเปรย์อย่างดีขวดใหญ่ สีแดงเขียว ฝาสีขาว ไม่ใช่วัตถุไวไฟนะ จึงปลอดภัย แต่ห้ามนะคะ ห้ามฉีดสเปรย์ใส่ ผิวหนัง ฉีดเข้าอากาศโล่งๆได้เลย



วิธีใช้: ฉีดสเปรย์ทิ้งไว้  2-3 นาทีให้ทั่วห้องค่ะ สามารถเปิดแอร์เพื่อให้สดชื่นขึ้นได้อีกนะคะ 


หลังจาก ทดลองใช้อากาศ ที่ห้องสดชื่นมากๆค่ะทุกคน เราฉีดเวลาเปิดแอร์อากาศยิ่งสบาย ยิ่งก่อนนอน ฉีดก่อนนอน หลับสบาย หายใจสะดวกค่ะ โล่งจมูกมาก รู้สึกสดชื่นมากกว่าเดิม อาการจามจากการแพ้ฝุ่นเราน้อยลง กลิ่นของสเปรย์ช่วยให้เราผ่อนคลาย คล้ายๆ กับอยู่ในสปายังไงยังงั้นเลยแหละค่ะ


ใครที่เป็นภูมิแพ้ แพ้ฝุ่น แพ้อากาศ สามารถใช้ได้นะคะ สเปรย์ยูคาลิปตัสกระป๋องนี้ เหมาะกับคนที่ปัญหาเหล่านี้ค่ะ หรือชาวเมืองแบบพวกเราที่เจออากาศแย่ๆ จากฝุ่นละลองทุกวัน  หรือแม้แต่คุณแม่ ที่มีลูกน้อย หรือลูกๆเป็นภูมิแพ้ก็ใช้ได้ทั้งนั้น ตัวสเปรย์ช่วยปรับอากาศและบรรเทาให้เรารู้สึกดีขึ้น 
เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เรารักและต้องมีติดบ้าน ไว้แน่นอนค่ะ


จัดจำหน่าย
ห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วไป
คลิก>>Facebook 



ความคิดเห็น